ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

CAPTAIN AMERICA 3 CIVIL WAR กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก (2016) พากย์ไทย บรรยายไทย

CAPTAIN AMERICA 3 CIVIL WAR  กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : CAPTAIN AMERICA 3 CIVIL WAR กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก (2016) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : CAPTAIN AMERICA 3 CIVIL WAR  กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Anthony Russo, Joe Russo
บทภาพยนตร์ : Christopher Markus,  Stephen McFeely,  Joe Simon
นักแสดง : Chris Evans,  Robert Downey Jr.,  Scarlett Johansson
วันที่ออกฉาย : 12 April 2016

 

 

 

Captain America 3 Civil War เล่าเหตุการณ์ต่อเนื่องจาก Avengers : Age of Ultron ที่เหล่ายอดมนุษย์ต้องลงทะเบียนกับรัฐบาลเพื่อง่ายต่อการควบคุม จนทำให้ความเห็นของสมาชิกอเวนเจอร์อย่าง ไอรอนแมน และกัปตันอเมริกา แตกเป็นสองฝั่ง

นำมาสู่การต่อสู้ครั้งใหญ่ของฮีโร่ที่เคยเป็นพันธมิตรกันมาก่อน โดยเรื่องราวทั้งหมดจะยึดตามหนังสือการ์ตูนต้นฉบับของ มาร์ก มิลลาร์ (Mark Millar) ซึ่งเล่าความผิดพลาดของรายการเรียลลิตี้ที่ทำให้เด็กและผู้บริสุทธิ์เสียชีวิต อันเป็นเหตุให้รัฐบาลออกกฎหมายดังกล่าวเพื่อจัดระเบียบเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ผลที่ออกมาคือ ไอรอนแมน เห็นด้วยกับกฎหมายฉบับนี้ ในขณะที่ กัปตันอเมริกา มีความเห็นตรงข้าม

Captain America: Civil War' Box Office: Was It 'Captain America 3 ...

IMDB : tt3498820

คะแนน : 7.8

รับชม : 6862 ครั้ง

เล่น : 3875 ครั้ง



 

ภาคนี้นั้น ถือได้ว่ามีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น จัดเต็มมาให้ทั้งเนื้อหา แอคชั่นกระหน่ำ และความสนุกสนาน รวมถึงมุขขำขันตามสไตล์ Marvel ที่ใส่มาให้อย่าเต็มอิ่ม ซึ่งถือได้ว่าอื่มจุใจสมกับการรอคอยของแฟนๆกันเลยทีเดียว

ในส่วนเส้นเรื่องในภาคนี้ ทำได้ดีทีเดียว แม้ว่าจะมีการเดินเรื่องที่ค่อนข้างไว ขนาดว่าถ้าลุกออกไปกลางคันกลับมาอาจจะมีงงได้ การเชื่อมโยงจากภาคก่อนๆ ที่เป็นผลทำให้เกิดเนื้อเรื่องในภาคนี้เองก็ถือว่าเชื่อมโยงได้ดีมากๆ ซึ่งหากติดตามหนัง MCU มาตลอดก็จะยิ่งทำให้อินกับเนื้อเรื่องได้เต็มๆ โดยเฉพาะแฟนๆของ Tony Stark aka Iron Man และ Steve Rogers aka Captain America ซึ่งเราได้เห็นและรู้จักนิสัยของทั้งคู่จากหนังเดี่ยวของเขาทั้งสองกันมาแล้ว หรือแม้แต่ในหนังรวมอย่าง The Avengers ทั้งสองภาคเอง เราก็ได้เห็นควมคิดของทั้งสองที่ต่างและขัดแย้งกันอยู่เสมอ ซึ่งใน Civil War นี้เองทั้งคู่เองก็มีเหตุผลของตัวเองที่จะสนับสนุนในฝั่งที่ตรงกันข้ามกัน และถึงแม้ว่าจะมีฮีโร่มากมายที่ได้ปรากฎตัวในภาคนี้จนก่อนหน้านี้หลายๆ คนได้เรียกว่าเป็น The Avengers 2.1 แต่จริงๆแล้ว Civil War นั้นเป็นหนังของ Captain America อย่างแท้จริง เพราะการดำเนินเรื่องและมุมมองที่เราได้เห็นนั้น เป็นการดำเนินเรื่องผ่านตัวแคปนั่นเอง   ดูหนังออนไลน์ ฟรี  CAPTAIN AMERICA 3 CIVIL WAR (2016) กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก 

 

The first reactions for Captain America: Civil War are in: Here's ...