ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Guardians of the Galaxy Vol. 2 รวมพันธุ์นักสู้พิทัก (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

Guardians of the Galaxy Vol. 2  รวมพันธุ์นักสู้พิทัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Guardians of the Galaxy Vol. 2 รวมพันธุ์นักสู้พิทัก (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Guardians of the Galaxy Vol. 2  รวมพันธุ์นักสู้พิทัก
แนว/ประเภท : Comedy, Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Gunn
บทภาพยนตร์ : James Gunn,  Dan Abnett
นักแสดง : Chris Pratt,   Zoe Saldana,   Dave Bautista
วันที่ออกฉาย : 5 May 2017

 

 

 

"รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2" สานต่อการผจญภัยของเหล่าแก๊งค์เกรียนแห่งจักรวาลมาร์เวล เมื่อพวกเขาเดินทางไกลออกไปในจักรวาล ต่อสู้เพื่อรักษาครอบครัวใหม่ที่พวกเขาเพิ่งมีร่วมกัน และไขปริศนาเกี่ยวกับผู้ให้กำเนิดที่แท้จริงของปีเตอร์ ควิลล์ ศัตรูเก่ากลายมาเป็นพันธมิตรใหม่ และเหล่าตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบจากคอมิคส์สุดคลาสสิคทจะมาร่วมมือกับเหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลสุดเกรียน เพราะจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลได้ขยายออกไปอย่างไม่หยุดยั้ง

 

รีวิว Guardians of the Galaxy Vol. 2: รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์ ...

IMDB : tt3896198

คะแนน : 7.6

รับชม : 11073 ครั้ง

เล่น : 4449 ครั้ง



 

 

จะกล่าวถึงอาชญากรชื่อดัง Star-lord (ที่ทั้งจักรวาลแทบไม่มีใครรู้จัก) ได้ไปขโมย Orb มาจากวิหารโบราณ แต่เมื่อได้มาแล้ว เขากลับทรยศต่อ Yondu ผู้เป็นหัวหน้าที่สั่งการมา อีกทั้ง Orb ยังเป็นของสำคัญที่ Ronan แห่ง Kree ต้องการเป็นอย่างมากเพื่อทำลายดาว Xandar จึงเกิดการไล่ล่าตามจับ Peter Quill ไปทั่วจักรวาล ทั้ง Gamora นักฆ่าที่ Ronan ส่งมาคู่หูนักล่าค่าหัว Rocket & Groot ที่หวังเงินค่าหัวที่ Yondu ตั้งไว้
 
Box Office: Why I Hope 'Guardians Of The Galaxy Vol. 2' Fails To Top $1  Billion
 
เรายอมรับเลยว่า ในตอนแรกนั้น เรามองว่าหนังเรื่อง Guardians Galaxy 2 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2 นั้นเป็นหนังตลกปัญญาอ่อน จากการดูตัวอย่างภาพยนตร์ ที่ดูเหมือนว่าจะมีการปล่อยมุกฝืดๆ ออกมา ท่ามกลางความวุ่นวายของการต่อสู้ แต่พอได้มาดูหนังเรื่อง Guardians Galaxy 2 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2 จนจบแล้วจริงๆ ก็รู้สึกดีกับหนังเรื่องนี้ จนแทบอยากจะเขกกะโหลกตัวเองว่า นี่แกอคติเกินไปแล้วนะ เพราะเรื่องที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร กลายเป็นหนังที่สนุก และน่าติดตามมากกว่าที่คิดเอาไว้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ยิงมุกเด็ดๆ เกือบตลอดทั้งเรื่องเหมือนภาคที่แล้ว แต่กลับน่าติดตาม โดยตัวเนื้อเรื่องมีปมที่ซ้อนปมไว้ อะไรๆ ที่ดูเหมือนจะคลี่คลาย กลับกลายว่ามีเบื้องหลังซ้อนเอาไว้อีกที ซึ่งเรายอมรับเราว่าคนเขียนพล็อตภาคนี้เจ๋งจริงๆ ทำให้รู้สึกว่าเราไม่ได้ดูหนังความยาว 2 ชั่วโมงเรื่องนี้เพื่อเอามันอย่างเดียว แต่กลับได้เรียนรู้ถึงมิตรภาพและความเสียสละ จากคนที่ดูเหมือนจะเป็นตัวร้าย แต่ความจริงแล้ว จิตใจของเขากลับดีกว่าที่คิด ถือได้ว่าเป็นการจุดประกายได้ว่า อย่ามองคนแค่เปลือกเท่านั้น 
 
17 เรื่องน่ารู้ เบื้องหลังงานสร้าง Guardians of the Galaxy Vol. 2 - MONO29  TV Official Site
 
นอกจากนี้ยังมีตัวละครอีกหลายตัว ที่พลิกบทบาทของตัวเอง จากตัวร้ายที่แสนที่เลือดเย็นในภาคแรก กลับกลายเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว และมีหัวจิตหัวใจ โดยรวมแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง Guardians Galaxy 2 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2 จะเน้นหนักไปที่ความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือ ครอบครัว เกือบตลอดทั้งเรื่อง แต่เรากลับไม่รู้สึกว่ามันมากจนเกินไป และเห็นด้วยกับบรรดานักวิจารณ์หนังต่างประเทศ ว่าควรติดดาวให้กับหนังเรื่องนี้จริงๆ 
 
ส่วนคำแนะนำสำหรับ Guardians Galaxy 2 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2 นั้น คงจะเป็นเรื่องการทำตัวอย่างภาพยนตร์ ที่ทำได้แย่มากๆ แต่หนังเรื่องกลับสนุกชวนติดตาม จะว่าไปแล้วก็คล้ายๆ กับผ้าขี้ริ้วห่อทองเลยทีเดียว ใครที่ว่างๆ ช่วงวันแรงงาน จะไปดูหนังเรื่องนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเหมือนกัน
 
Guardians Galaxy 2 และ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2 เป็นหนังดีที่ควรดู ถึงแม้จะไม่ใช่หนังที่ดีที่สุด หรือหนังทีได้รับรางวัลระดับโลก แต่ก็เป็นดอกไม้ริมทางที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างยิ่ง และขอย้ำอีกครั้งว่าภาพยนตร์เรื่อง Guardians Galaxy 2 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2 ไม่ใช่หนังไร้สาระ เพราะคุณจะสามารถเปิดมุมมองใหม่ และเข้าใจตัวเองได้มากขึ้นผ่านการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้หลายเรื่องเลยทีเดียว