ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Captain America 2 The Winter Soldier กัปตันอเมริกา มัจจุราชอหังการ (2014) พากย์ไทย

Captain America 2 The Winter Soldier กัปตันอเมริกา มัจจุราชอหังการ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Captain America 2 The Winter Soldier กัปตันอเมริกา มัจจุราชอหังการ (2014) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Captain America 2 The Winter Soldier กัปตันอเมริกา มัจจุราชอหังการ
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Anthony Russo,  Joe Russo
บทภาพยนตร์ : Christopher Markus,   Stephen McFeely
นักแสดง : Chris Evans,  Samuel L. Jackson,   Scarlett Johansson
วันที่ออกฉาย : 3 April 2014

 

 

 

หลังจากเหตุการณ์ครั้งใหญ่ในนิวยอร์คกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ดิ อเวนเจอร์ส, “Captain America 2 The Winter Soldier ” คือเรื่องราวของ สตีฟ โรเจอร์ หรือ กัปตัน อเมริกา ที่ใช้ชีวิตอย่างเงียบๆอยู่ในวอร์ชิงตัน ดี.ซี. และพยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับโลกในยุคปัจจุบัน แต่เมื่อเพื่อนเจ้าหน้าที่ในหน่วยชีลด์ถูกโจมตี สตีฟจึงต้องเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ที่โยงใยกับภัยคุกคามที่ทำให้โลกตกอยู่ในอันตราย ด้วยการผนึกกำลังกับ แบล็ค วิโดว์, กัปตัน อเมริกาต้องพบกับความจริงอันน่าตกตะลึงที่กำลังจะเปิดเผย เมื่อเขาต่อสู้กับเหล่านักฆ่าระดับพระกาฬที่ถูกส่งมาขัดขวางเขาในทุกย่างก้าว Captain America 2 The Winter Soldier กัปตันอเมริกา 2 มัจจุราชอหังการ เมื่อเบื้องหลังทั้งหมดของเหล่าร้ายถูกเปิดเผย กัปตัน อเมริกา และ แบล็ค วิโดว์ ยังได้รับการช่วยเหลือจาก เดอะฟอลคอน พันธมิตรคนใหม่ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะต้องพบกับสุดยอดวายร้ายที่พวกเข้าไม่เคยคาดคิดที่ยากจะรับมือ

 

ภาพเซ็ทใหม่จาก Captain America: The Winter Soldier (กัปตันอเมริกา:  มัจจุราชอหังการ) - Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จองตั๋ว หนังใหม่

IMDB : tt1843866

คะแนน : 7.7

รับชม : 18666 ครั้ง

เล่น : 8937 ครั้ง



 
 
ผลงานการกำกับจากผู้กำกับสองพี่น้อง แอนโธนี่ และ โจ รุสโซ่  กับหนังที่มีชื่อว่า Captain America 2 The Winter Soldier  โดยชื่อของกัปตันอเมริกานั้นถือได้ว่าคือซูเปอร์ฮีโร่รุ่นบุกเบิกของคอมมิคส์ค่ายมาร์เวลนะแหละกำยุคสมัยเปลี่ยนกัปตันอเมริกาก็ได้หายไปตามกาลเวลาอันเนิ่นนาน ก็เพราะรูปลักษณ์ที่มีความเป็นฮีโร่อเมริกันจึงทำให้กัปตันอเมริกากลับมาโลดแล่นในโลกคอมมิคส์ได้อีกครั้งหนึ่ง ก่อนได้เข้าร่วมกลุ่ม The Avengers กัปตันอเมริกาเป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ระดับหัวแถวของมาร์เวลมาถึงทุกวันนี้ กัปตันอเมริกาถูกนำขึ้นจอภาพยนตร์ตามแบบหนังทุนใหญ่เพื่อเตรียมร่วมทีม The Avengers ที่สร้างออกมา ต้องปูพื้นเรื่องราวของกัปตันอเมริกาให้เข้ากับยุคกับสมัยด้วยและการให้จุดกำเนิดของชีวิตของสตีฟ โรเจอร์ส ชายผู้เป็นกัปตันอเมริกาอยู่ในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ก่อนโดนถูกแช่แข็งให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่ในโลกปัจจุบัน ภาคแรกจึงเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในแบบฉบับอุดมคติ ส่วนเนื้อหาหนังออนไลน์เป็นการผจญภัยแบบบริสุทธิ์แฝงด้วยอารมณ์ถวิลหาด้วยเพื่อจะตอกย้ำถึงความคิดของคนอเมริกันที่มีความชื่นชมในความเสียสละ ความกล้าหาญทว่าอารมณ์ในแบบเดิมนำกลับมาใช้ไม่ได้อีก 
 
 
 
เพราะว่าครั้งนี้หนังกัปตันอเมริกาก็ได้มาอยู่ในยุคของเทคโนโลยีความโลภที่โหดร้ายในภาคล่าสุดนั้นแบ่งหนังเป็นสองส่วน ในส่วนแรกของหนังใช้เวลาไม่นานนัก เรื่องราวการปรับตัวกับชีวิตในโลกใหม่ของ สตีฟ โรเจอร์ส ดำเนิน เพียงสั้น ๆ สะท้อนให้เห็นถึงความเศร้าลึก ที่อยู่ภายในใจของเขา สตีฟ นั้น ไม่มีเพื่อนเหลือแม้แต่คนเดียวคนที่พอคุยได้คือคนแปลกหน้าที่รู้จักกันในวิ่งจ็อกกิ้งผู้หญิงที่รักก็กลายเป็นหญิงแก่ชราที่ต้องนอนอยู่บนเตียงหน่วยชีลด์ที่ทำงานก็ไม่เคยมีกันในฐานะเพื่อน ความไว้ใจไม่มี คนอย่าง นิค ฟิวรี่หัวหน้าหน่วย เพื่อนกลุ่ม The Avengers ก็มีแค่ แบล็ค วิโดว์ เพียงคนเดียว และทุกคนคงเป็นได้แค่เพื่อนรบไม่ใช่เพื่อนแท้โดดเดี่ยวไร้เพื่อนของ สตีฟ โรเจอร์ส หรือกัปตันอเมริกามีผลไม่น้อยต่อการตัดสินใจเมื่อได้รู้ว่าศัตรูร้ายของเขาในภาคนี้คือเดอะวินเทอรโซลเจอร์ และภายใต้หน้ากากของเพชฌฆาตคือคนที่สตีฟรู้จักดีคือเพื่อนแท้เพียงคนเดียวของเขาภาพยนต์ทำให้เห็นถึงเพื่อนร่วมงานใหม่ๆกับโลกใบใหม่ของเขานั้นต่างไม่น่าไว้ใจ สะท้อนถึงความซ่อนเร้นในหน่วยงานที่ไม่ค่อยจะมีมิตรแท้จริงและหน่วยงานรัดษาความมั่นคงอย่างชีลด์คำว่าไม่ใช่มิตรแท้นั้นจะลงเอยด้วยคำว่าความตายกันเสมอ