ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Thor 2 The Dark World ธอร์ 2 เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ (2013) พากย์ไทย บรรยายไทย

Thor 2 The Dark World ธอร์ 2 เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Thor 2 The Dark World ธอร์ 2 เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ (2013) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Thor 2 The Dark World ธอร์ 2 เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alan Taylor
บทภาพยนตร์ : Christopher L. Yost,  Christopher Markus
นักแสดง : Chris Hemsworth,   Natalie Portman, Tom Hiddleston
วันที่ออกฉาย : 7 November 2013

 

 

 

หนังเล่าต่อจากภาคแรก เมื่อธอร์ (Chris Hemsworth) ที่ร่วมมือกับทีมอเวนเจอร์ส โดยการปกป้องโลกรวมถึงดินแดนทั้ง 9 จากศัตรูที่ต้องการจะยึดจักรวาล เมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้นเหมือนความสงบสุขจะตามมา ก็ใช่ว่าเรื่องจะจบ จักรวาลยังมีศัตรูที่ร้ายกาจอยู่นั่นคือมาเลคิธ (Christopher Eccleston) เขาต้องการให้จักรวาลต้องพบความสิ้นหวังและเข้าสู่ความมืดอีกครั้ง มีฤทธิ์ร้ายกาจชนิดที่ว่า โอดิน (Anthony Hopkins) ราชาแห่งแอสการ์ดก็ไม่สามารถต่อกรได้ ธอร์เมื่อรู้เรื่องเข้าก็ดับเครื่องชนทันทีโดยได้รับความร่วมมือจากโลกิ (Tom Hiddleston) น้องชายที่เคยเป็นคู่ปรับกันในภาคแรก และทำให้เขาได้มีโกาสพบกับ เจน ฟอสเตอร์ (Natalie Portman) หญิงคนรักอีกครั้ง

 

Patty Jenkins' 'Thor: The Dark World' Plan Sounds Awesome

IMDB : tt1981115

คะแนน : 6.9

รับชม : 33053 ครั้ง

เล่น : 16503 ครั้ง



 
 
Thor 2 The Dark World ธอร์ 2 เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ ท่านเทพเจ้าสายฟ้าในตาแสนหวานขวัญใจสาวๆ ท่านเทพธอร์นั่นเอง เรื่องราวของของเทพเจ้าสายฟ้าก็ได้เดินทางมาถึงภาค2กันแล้วหล่ะ ภาคแรกรู้สึกว่าได้ดูเรื่องราวความรักระหว่างธอร์กับเจนน้อยอยู่แต่ภาคนี้ถือว่าให้ฉากนี้เยอะอยู่พอสมควรก็ทำให้บรรดาแฟนๆของทั้งสองฟินๆกันไปเลยทีเดียว โดยหนัง Thor 2 นั้นเป็น ผลงานการกำกับของ ผู้กำกับ Alan Taylor รวมเหล่าดารานักแสดงนำ  Chris Hemsworth, Natalie Portman, Anthony Hopkins, Tom Hiddleston ธอร์ โลกาทมิฬ ผลงานของการสานต่อเรื่องราวของการผจญภัยสุดอลังการบนหน้าจอใหญ่ของหนัง ธอร์ อเวนเจอร์ ผู้ยิ่งใหญ่และหล่อเหลาบุรุษ ผู้ที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อต้องการที่จะปกป้องโลกและก็ดินแดนทั้ง เก้า ให้พ้นจากศัตรูลึกลับที่พวกมันหมายจะครอบครองจักรวาลเอาไว้ทั้งหมดทั้งมวล 
 
Thor : The Dark World (2013) MOVIE REVIEW | Ajay Lee
 
และจากในการต่อสู้ ธอร์ ภาค 1 และ มาร์เวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส นั้นเอง ธอร์ ก็ได้ต่อสู้เพื่อนำความสงบสุขหวนกลับมาสู่จักรวาลอีกครั้งหนึ่งแต่กระนั้นเองชนเผ่าโบราณที่นำโดย มาเลคิธ เขาเป็นผู้ที่มีความเคียดแค้น เขาได้กลับมาเพื่อทำให้จักรวาลกลับเข้าสู่ความมืดมิดอีกครั้งหนึ่งและ การเผชิญหน้ากับศัตรูที่ว่าแม้แต่ โอดิน และ แอสการ์ด ก็ไม่สามารถรับมือมันได้ ธอร์เองต้องมุ่งหน้าสู่การเดินทางซึ่งก็เต็มไปด้วยอันตรายและเป็นการส่วนตัว และเมื่อการเดินทางครั้งนี้ก็ได้นำเขากลับมาพบกับ เจน ฟอสเตอร์ และการบังคับบางสิ่งบางอย่างมันทำให้เขาต้องเสียสละทุกสิ่งอย่างเพื่อปกป้องคุ้มครองพวกเราทั้งหมดนั่นเอง