ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Iron Man 3 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3 (2013) พากย์ไทย

Iron Man 3 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Iron Man 3 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3 (2013) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Iron Man 3 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shane Black
บทภาพยนตร์ : Drew Pearce,  Shane Black
นักแสดง : Robert Downey Jr.,   Guy Pearce,   Gwyneth Paltrow
วันที่ออกฉาย : 1 May 2013

 

 

 

เล่าเรื่องชีวิตที่สับสนของ โทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) มหาเศรษฐีอัจฉริยะบุคลิกเพลย์บอย แต่หลังจากศึกที่นิวยอร์กทำให้เขาเกิดความกลัวว่าเขาจะสามารถปกป้องคนที่เขา รักได้หรือไม่ จนเกิดเป็นความเครียดในที่สุด! เขาใช้เวลาหมกมุ่นกับการสร้างชุดเกราะแบบใหม่ๆ เพื่อให้เขาเชื่อมั่นมากขึ้น แต่นั่นกลับทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและ เพพเพอร์ พ็อตส์ (กวินเน็ธ พอลโทรว์) มีปัญหา? จนวันหนึ่งโลกก็ได้เผชิญหน้ากับ แมนดาริน (เบน คิงส์ลี่ย์) ศัตรูคนใหม่ที่หมายมั่นกำจัดเขา ในขณะที่บุคคลในอดีตที่เขาลืมไปแล้วก็กลับมาหพบเขาอีกครั้งทั้ง อัลดริช คิลเลี่ยน (กาย เพียร์ซ) และ มายา แฮนเซ่น (รีเบคก้า ฮอลล์) กับเทคโนโลยีเอ็กทรีมิสที่อาจเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าของโลกนี้!

 

Iron Man 3 (2013) ไอรอนแมน 3 – หมื่นทิพ's Review

IMDB : tt1300854

คะแนน : 7.2

รับชม : 40028 ครั้ง

เล่น : 23756 ครั้ง



 
 
Iron Man 3 หนังจากผู้กำกับมากฝีมือคือ  Shane Blackผู้ที่เขียนบทสุดอัจฉริยะ Drew Pearce , Shane Black ซุปเปอร์สตาร์นักแสดงหลัก  Robert Downey Jr., Guy Pearce, Gwyneth Paltrowขึ้นชื่อว่าไอรอนแมนใครๆก็ชื่นชอบเขาในความขี้เล่นและแสนกวนโอ๊ย ฉลาด เก่ง และมีไหวพริบดีเลิศ ที่สำคัญหล่อด้วยรวยอีกต่างหาก นักอุตสาหกรรมที่เขาต่อสู้กับศัตรูทึกรูปแบบไม่ว่าจะร้ายกาจขนาดไหนแต่ตัวของไอรอนแมนเองก็เป็นผู้ซึ่งเข้าถึงได้อย่างไร้ขอบเขตเลยทีเดียวและ เมื่อโทนี่ สตาร์คได้พบว่าโลกส่วนตัวของเขานั้นได้ถูกทำลายลงไปก็เพราะว่าด้วยน้ำมือของศัตรูผู้ร้ายกาจมากๆอีกเช่นกัน
 
พระเอก Iron Man 3 เผยฉากแอ็คชั่นสุดอลังการ
 
 
ตัวเขาก็มีการริเริ่มทำภารกิจที่เรียกได้ว่าถึงขั้นบาดใจเลยแหละ และทั้งหมดนั้นก็เพื่อการค้นหาผู้ที่มารับผิดชอบ ในภารกิจการเดินทางของ Iron Man 3 มหาประลัยคนเกราะเหล็ก 3  ครั้งนี้ แม้จากการเดินทางในทุกๆครั้งมักจะทดสอบความกล้าหาญของเขาไปในตัวอยู่เสมอ ท่านผู้ชมเองก็จะได้เห็นว่าเขาสู้สุดตัวขนาดไหนสู้แบบทุ่มทุนสร้างยังไง พอ หลังพิงกำแพงปุ๊บ โทนี่ สตาร์ก หรือว่าไอรอนแมน ของพวกเราก็ถูกทิ้งให้สู้ให้อยู่รอดได้ด้วยอุปกรณ์ของตัวเขาเอง และในครั้งนี้เขาก็ได้อาศัยในความฉลาดของตัวเองและสัญชาตญาณของตัวเองล้วนๆเพื่อปกป้องคนที่ใกล้ชิดเขามากที่สุด และในขณะที่เขาต่อสู้อยู่ในหนังออนไลน์ Iron Man ในภาคนี้ในทางกลับกันโทนี่ สตาร์คเขาก็ได้ค้นพบคำตอบสำหรับคำถามที่หลอกหลอนเขาอย่างลับๆมาเนิ่นนานว่า ชายคนนั้นสร้างชุดสูทหรือชุดสูทได้สร้างผู้ชายคนนี้หรืออย่างไร ไม่ว่าความลับนั้นจะคือคำตอบว่าอะไรผลสุดท้ายเขาก็คือหนึ่งใน ดิอเวนเจอร์ส ชั้นเยี่ยมคนหนึ่งเหมือนกัน