ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Avengers ดิ เอเวนเจอร์ส (2012) (พากย์ไทย บรรยายไทย)

The Avengers ดิ เอเวนเจอร์ส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : The Avengers ดิ เอเวนเจอร์ส (2012) (พากย์ไทย บรรยายไทย)

ชื่อภาพยนตร์ : The Avengers ดิ เอเวนเจอร์ส 
แนว/ประเภท : Adventure, Action,  Sci-FI
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joss Whedon
บทภาพยนตร์ : Joss Whedon, Zak Penn
นักแสดง : Robert Downey Jr.,  Chris Evans,  Scarlett Johansson
วันที่ออกฉาย : 1 May 2012

 

 

 

มาร์เวล สตูดิโอส์ ภูมิใจเสนอ "ดิ อเวนเจอร์ส" การรวมตัวของเหล่าสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ประกอบไปด้วยซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวลอย่าง ไอรอน แมน, ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์, ธอร์, กัปตัน อเมริกา, ฮอร์คอาย และ แบล็ควิโดว์ เมื่อศัตรูตัวร้ายที่ไม่คาดฝันได้เข้ามารุกรานและหมายจะครอบรองโลก นิค ฟิวรี่ ผู้อำนายการองค์กรป้องกันความสงบสุขระหว่างประเทศที่รู้จักในนามของหน่วย S.H.I.E.L.D. (ชีลด์) ต้องการสร้างทีมขึ้นมาเพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากหายนะอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ การเสาะหาสมาชิกแบบพลิกแผ่นดินจึงเกิดขึ้น

 

The Pentagon Wouldn't Help with THE AVENGERS Because S.H.I.E.L.D. ...

IMDB : tt0848228

คะแนน : 8

รับชม : 23725 ครั้ง

เล่น : 11751 ครั้ง



 
 
สุดยอดหนังซุปเปอร์ฮีโรที่พลาดไม่ได้ของปี 2012 นี้ต้องยกให้เรื่องนี้เลย The Avengers หนังที่รวมเอาเหล่าฮีโรเหนือมนุษย์จากค่ายมาร์เวล สตูดิโอส์มาเพื่อต่อสู้กับภัยที่ยากจะต้านทานของมนุษยชาติ ซึ่งเหล่าฮีโรที่เข้ามาร่วมกันต่อสุดในครั้งนี้ก็มีทั้ง ไอรอนแมน,เดอะ ฮัลค์, ธอร์, กัปตันอเมริกา, ฮอว์คอาย และแบล็ควิโดว์ หนังออนไลน์ซุปเปอร์ฮีโรในครั้งนี้ได้ผู้กำกับ จอส วีดอน ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังที่กำกับหนังแอ็คชั่นสนุกๆมาแล้วหลายเรื่อง แถมยังได้ทีมผู้สร้างนำโดย เควิน ฟรีจช์ มาอำนวยการสร้าง The Avengers ในครั้งนี้ 
 
The Avengers movie review & film summary (2012) | Roger Ebert
 
ซึ่งต้องบอกเลยว่าครั้งนี้มาร์เวล สตูดิโอส์ทำออกมาได้สนุกสมใจผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยการรวมตัวของเหล่าสุดยอดฮีโร่ในครั้งนี้ต้องต่อสู้กับศัตรูที่ร้ายกาจแบบไม่คาดฝันที่มารุกรานโลกเพื่อหวังจะครอบครอง ทำให้นิค ฟิวรี่ ผู้อำนายการองค์กรป้องกันความสงบสุขระหว่างประเทศที่รู้จักในนามของหน่วย S.H.I.E.L.D. ต้องออกมาเพื่อรวมเหล่าฮีโร่มาช่วยกันปกป้องชาติให้สามารถพ้นภัยร้ายในครั้งนี้ แต่การรวบรวมทีมนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะฮีโร่แต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาเลย แถมบางคนไม่ได้อยู่บนโลกนี้ด้วยซ้ำ ดังนั้นบอกได้คำเดียวว่าสนุกแน่นอน และเรื่องราวการต่อสู้เพื่อมนุษยชาติในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะสนุก มันส์ และน่าตื่นเต้นขนาดไหนต้องเข้าไปดูกันด้วยตัวเองที่เว็บดูหนังออนไลน์ที่นี่เท่านั้น