ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Thor 1 เทพเจ้าสายฟ้า (2011) พากย์ไทย บรรยายไทย

Thor 1 เทพเจ้าสายฟ้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Thor 1 เทพเจ้าสายฟ้า (2011) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Thor 1 เทพเจ้าสายฟ้า
แนว/ประเภท : Action,  ADventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kenneth Branagh
บทภาพยนตร์ : Ashley Miller,  Zack Stentz
นักแสดง : Chris Hemsworth,  Anthony Hopkins,  Natalie Portman
วันที่ออกฉาย : 28 April 2011

 

 

 

ภาพยนตร์เอพิค-ผจญภัย Thor 1 ที่ขยายขอบเขตโลกของมาร์เวล ยูนิเวิร์ส จากโลกยุคปัจจุบัน ไปสู่ดินแดน แอสการ์ด ตัวละครเอกของเรื่องนี้คือ ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ) นักรบผู้แกร่งกล้าแต่หยิ่งทะนง ผู้ซึ่งการกระทำไร้การยั้งคิดของเขาได้จุดเพลิงสงครามโบราณให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ธอร์ ถูก โอดิน (แอนโธนี ฮ็อปกินส์) บิดาของเขาขับไล่ลงมาสู่โลกมนุษย์ และจำต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางมวลมนุษย์ เจน ฟอสเตอร์ (นาตาลี พอร์ตแมน) นักวิทยาศาสตร์สาวสวย มีอิทธิพลอย่างรุนแรงต่อธอร์ เพราะเธอกลายเป็นรักแรกของเขา ระหว่างที่อยู่บนโลกมนุษย์นี้เองที่ธอร์ได้เรียนรู้ว่า การเป็นวีรบุรุษที่แท้จริงนั้นเป็นเช่นไรเมื่อวายร้ายที่อันตรายที่สุดจากโลกของเขาได้ส่งกองกำลังที่เก่งกล้าสามารถที่สุดของแอสการ์ดมาจู่โจมโลกมนุษย์

 

Três razões por que Thor: Amor e Trovão é o filme perfeito para o retorno  do Hulk

IMDB : tt0800369

คะแนน : 7

รับชม : 40891 ครั้ง

เล่น : 19711 ครั้ง



 
 
 
ภาพยนตร์เอพิค-ผจญภัย Thor 1 ที่ขยายขอบเขตโลกของมาร์เวล ยูนิเวิร์ส จากโลกยุคปัจจุบัน ไปสู่ดินแดน แอสการ์ด กำกับภาพยนต์โดย เคนเน็ธ บรานาห์ และยังได้นักแสดงสุดหล่ออย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ มารับบทเทพเจ้าธอร์อีกด้วย ร่วมด้วย แอนโธนี ฮ็อปกินส์,นาตาลี พอร์ตแมน,ทอม ฮิดเดิลสตัน เป็นต้น
 
Thor 2 The Dark World ธอร์ 2 เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ (2013) ดูหนังออนไลน์ HD  Doonung1234
                 
 
ธอร์ ถือกำเนิดเกิดมาเมื่อปี 1962 โดยคู่หูดูโอ สแตน ลี และ แจ็ค เคอร์บี้ ได้เปิดตัวหนังสือมาร์เวลคอมิคส์ หนังสือการ์ตูนที่มีชื่อว่า Journey into Mystery เล่มที่ 83 ในฐานะเป็นการ์ตูนเรื่องใหม่ตอนสั้นๆ 13 หน้ามีชื่อว่า The Mighty Thor ซึ่งถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ในช่วงนั้น ด้วยเนื้อเรื่องแนวแอ็คชั่นผจญภัย ที่มาพร้อมกับเทพเจ้าของชาวสแกนดิเนเวีย ที่มีค้อน Mjolnir เป็นอาวุธ ซึ่งเรื่องราวในหนังนี้นั้น เล่าถึง ธอร์ ถูก โอดิน บิดาของเขาขับไล่ลงมาสู่โลกมนุษย์ และจำต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางมวลมนุษย์ เจน ฟอสเตอร์ (นาตาลี พอร์ตแมน) นักวิทยาศาสตร์สาวสวย มีอิทธิพลอย่างรุนแรงต่อธอร์ เพราะเธอกลายเป็นรักแรกของเขา ระหว่างที่อยู่บนโลกมนุษย์นี้เองที่ธอร์ได้เรียนรู้ว่า การเป็นวีรบุรุษที่แท้จริงนั้นเป็นเช่นไรเมื่อวายร้ายที่อันตรายที่สุดจากโลกของเขาได้ส่งกองกำลังที่เก่งกล้าสามารถที่สุดของแอสการ์ดมาจู่โจมโลกมนุษย์ เรื่องราวจะเป็นยังไงนั้น ต้องมาติดตาม