ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Iron Man 2 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 2 (2010) พากย์ไทย

Iron Man 2 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Iron Man 2 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 2 (2010) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Iron Man 2 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 2
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jon Favreau
บทภาพยนตร์ : Justin Theroux,  Stan Lee
นักแสดง : Robert Downey Jr.,  Mickey Rourke,  Gwyneth Paltrow
วันที่ออกฉาย : 29 April 2010

 

 

 

เรื่องราวภาคต่อที่คนทั่วโลกได้ทราบกันแล้วว่า มหาเศรษฐียอดนักประดิษฐ์อาวุธ โทนี่ สตาร์ค เปิดเผยตัวเองว่าเขาคือ ไอรอน แมน ซูเปอร์ฮีโร่ที่ช่วยปกป้องโลก เขาได้รับแรงกดดันจากทางรัฐบาล สื่อมวลชน และสาธารณชนต่าง ๆ ให้เปิดเผยเทคโนโลยีในการสร้างไอรอน แมน ให้กับกองทัพ แต่โทนี่เองกลับไม่ต้องการที่จะเผยความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเกราะเหล็กนี้ เนื่องจากกลัวว่าเทคโนโลยีนี้จะตกไปอยู่ในมือของคนชั่ว มีเพียงสาวคนสนิท เป็ปเปอร์ พอตส์ และเพื่อนตายอย่าง เจมส์ โรดส์ เท่านั้นที่เห็นด้วยกับเขา โทนี่จึงพยายามคิดค้นพัฒนาชุดเกราะเหล็กขึ้นใหม่ เพื่อเตรียมรับมือกับศัตรูหน้าใหม่ที่กำลังจะปรากฏ

 

ประวัติและภารกิจลับของ Black Widow ล้วนๆ by หลวงจีนหอไตร - Pantip

IMDB : tt1228705

คะแนน : 7

รับชม : 34819 ครั้ง

เล่น : 18142 ครั้ง



 
 
Iron Man 2 มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 2 เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อเมริกัน ในปี 2553 ที่สร้างจากตัวละครการ์ตูนของมาร์เวลเรื่อง ไอรอนแมน สร้างโดย มาร์เวล สตูดิโอส์ และ พาราเมาต์พิกเจอส์ เป็นภาคต่อของภาพยนตร์ที่ออกฉายปี พ.ศ. 255 กำกับโดย จอน แฟฟโรว์ นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในบทโทนี สตาร์ก เศรษฐีพันล้าน และยังเป็นทีรู้จักในนามไอรอนแมน และ ดอน ชีเดล, มิกกีย์ รูร์ก, กวินเน็ธ พัลโทรว์, สกาเล็ต โยแฮนสัน , แซม ร็อคเวล, ซามูเอล แอล. แจ็กสัน เป็นต้น เรียกได้ว่านักแสดงระดับแถวหน้าทั้งนั้น
 
 
 
ไอรอนแมนภาคนี้เริ่มเรื่องภายหลังจากภาคแรกหกเดือน โดยโทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) กำลังเผชิญกับแรงกดดันทั้งจากกองทัพและนักการเมืองที่ต้องการให้เขาเปิดเผย ความลับภายใต้ชุดเกราะเหล็กไอรอนแมน แถมยังต้องเจอกับคู่ต่อกรอิวาน แวนโก้ ที่มีฉายาว่า วิปแลส (มิคกี้ รูร์ก) อดีตนักเลงผู้มีความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ชาวรัสเซีย ซึ่งเคยติดคุกและมีความแค้นส่วนตัวกับครอบครัวของสตาร์ก แวนโก้ เชื่อว่าพ่อของสตาร์กขโมยผลงานการออกแบบจากพ่อของเขาที่เสียชีวิตไป และเขาต้องการกลับมาล้างแค้น แต่โทนี่ยังมีปัญหาที่หนักกว่านั้นเขาพบว่าตนเองกำลังจะตาย เนื่องจากเตาปฏิกรณ์อาร์คในอกเขาทำปฏิกิริยากับธาตุพลาเดียม ซึ่งเป็นแกนกลางถ่ายเทพลังงานจากเตาปฏิกรณ์อาร์คในรูปพลาสมาไอออนกำลังฆ่าเขา และทำให้เขามีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน