ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Captain America : The First Avenger กัปตันอเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1 (2011) พากย์ไทย

Captain America : The First Avenger กัปตันอเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Captain America : The First Avenger กัปตันอเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1 (2011) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Captain America : The First Avenger กัปตันอเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joe Johnston
บทภาพยนตร์ : Christopher Markus,  Stephen McFeely
นักแสดง : Chris Evans,  Hugo Weaving,  Samuel L. Jackson
วันที่ออกฉาย : 28 July 2011

 

 

 

เป็นเรื่องราวในยุคแรกของอาณาจักรซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล ซึ่งนายทหารหนุ่มสตีฟ โรเจอร์ (คริส อีแวนส์) ได้อาสาสมัครเข้าสู่โปรแกรมทดลองที่จะทำให้เขากลายเป็นทหารที่มีพลังพิเศษ ที่เรียกว่า กัปตันอเมริกา ซึ่งได้รวมทีมกับ บัคกี้ บาร์นส์ (เซบาสเตียน สแตน) และ เพ็คกี้ คาร์เตอร์ (เฮลีย์ แอทเวล) เข้าร่วมในสงครามต่อต้านองค์กรร้ายที่ชื่อว่า ไฮดร้า ซึ่งปกครองโดย เรด สกัล ปิศาจกระโหลกแดง (ฮูโก้ วีฟวิ่ง)

Film - Captain America: The First Avenger - Into Film

IMDB : tt0458339

คะแนน : 6.9

รับชม : 37390 ครั้ง

เล่น : 19085 ครั้ง



 
 
 
ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจากค่าย Marvel ที่ได้ผู้กำกับโจ จอห์นสตัน มานั่งแท่นกำกับได้ด้วยตนเอง กับเรื่องราวกำเนิดฮีโร่อเวนเจอร์คนแรกของโลกที่ได้หนุ่มคริส อีวานส์มารับบทนำในเรื่องนี้  ที่มีฉากหลังของเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่ 2 กับเรื่องราวความเป็นชาตินิยมนิดๆอันเป็นองค์ประกอบของ Captain America ออกมาได้ดี รวมไปถึงการสร้างสรรค์ฉากแอกชั่นต่างๆที่นอกจากจะยิ่งใหญ่แล้วยังคงไว้ซึ่งความกลมกลืนของเทคโนโลยีอันล้ำสมัยกับฉากหลังของเรื่องให้อารมณ์สไตล์ Comic ไปพร้อมๆกัน
 
 
 
เรื่องราวของหนังเรื่องนี้กล่าวถึงยุคแรกๆของจักรวาลมาร์เวล เมื่อสตีฟ โรเจอร์ส (คริส อีวานส์) อาสาสมัครเพื่อเข้าโปรแกรมทดลองพิเศษที่จะเปลี่ยนผู้ทดลองให้กลายเป็นสุดยอดนายทหาร (Super Soldier) ที่ใช้ชื่อว่า “กัปตันอเมริกา” โดยกล่าวตั้งแต่สตีฟยังเป็นชายร่างผอม ไม่มีแรงจะสู้กับคนอื่นๆ แต่ด้วยความที่ใจไม่ย่อท้อ ดร.อับราฮัม เออร์สไกน์ (สแตนลีย์ ทุคชี่) จึงให้โอกาสสตีฟได้มาทดสอบ และในที่สุดก็เป็นที่สตีฟเองที่ผ่านการทดสอบแต่เพียงผู้เดียว ในส่วนขององค์ประกอบต่างๆของหนังเรื่องนี้เหมาะสมดี ฉากแอ๊กชั่นดูสนุก สอดแทรกอารมณ์ขันในหลายๆฉาก รวมทั้งแทรกข้อคิดดีๆ เช่น ผู้อ่อนแอจะเห็นคุณค่าของความแข็งแกร่งในขณะที่ผู้เข็มแข็งไม่เห็นความสำคัญ… นักแสดงก็เหมาะสม คริส อีวานส์ก็โคตรเท่ห์ ในขณะที่เฮย์ลี่ แอตเวลก็โคตรสวย เหมาะกันจริงๆ