ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Paddleton แพดเดิลตัน (2019) [ บรรยายไทย ]

Paddleton แพดเดิลตัน (2019)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Paddleton แพดเดิลตัน (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Paddleton แพดเดิลตัน
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alex Lehmann
บทภาพยนตร์ : Mark Duplass,  Alex Lehmann
นักแสดง : Christine Woods,  Mark Duplass,  Ray Romano
วันที่ออกฉาย : 22 February 2019

 

 

 

Paddleton เล่าเรื่องของเพื่อนบ้าน 2 คนที่รู้จักกันมานาน พวกเขาอาศัยในบ้านขนาดเล็กและห่างกันเพียงคนละชั้น ทุกๆวันหลังทำงาน (หรือเวลาว่าง) ทั้งสองจะมาทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันเป็นกิจวัตร ทั้งการทำพิซซ่ากินเอง ดูหนังกังฟูเรื่องโปรด ต่อจิ๊กซอว์ หรือออกไปเล่นเกมแพดเดิลตันที่เขาพวกเขาตั้งชื่อและกติกาขึ้นมาเอง พวกเขาใช้ชีวิตแบบนี้ซ้ำๆจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เป็นความสุขในความพอดีที่ไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติมนัก จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนึ่งในพวกเขาถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งขั้นร้ายแรง ความเป็นกิจวัตรแสนธรรมดาของทั้งสองจึงถูกทดสอบ โดยมีตัวแปรสำคัญเป็นความตายที่กำลังเดินทางเข้ามาหาพวกเขาคนหนึ่งอย่างช้าๆ

 

Watch Paddleton | Netflix Official Site

IMDB : tt8041276

คะแนน : 7.2

รับชม : 308 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง



 
 
 
หนังคอมเมดี้-ดราม่า สัญชาติอเมริกันจากผู้สร้าง Netflix ที่ได้ผู้กำกับ Alex Lehmann มานั่งแท่นกำกับหนังเรื่องนี้  และร่วมเขียนบทโดย Lehmann และ Mark Duplass และได้นักแสดงชื่อดังมารับบทนำคือ Mark Duplass , Ray Romano , Christine Woods , Kadeem Hardison, Marguerite Moreau, Dendrie Taylor, Alexandra Billings เป็นต้น และยังมีนักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะและคราบน้ำตาให้กับคุณ
 
 
 
 พล็อตเรื่องนี้เรารู้อยู่แล้วว่าท้ายที่สุดก็ต้องสูญเสีย ด้วยความที่ตัวละครมันไม่มีใครมันมีแค่เพื่อนที่สนิทคนเดียวจริงๆ เขาจึงเป็นที่ระบายความทุกข์ ความสุข เป็นมิตรภาพที่ดีให้แก่กัน เป็นการเติมเต็มและสร้างความสุขก่อนตายจริงๆ หนังมันไม่ได้ดราม่ากุมขมับ สิ้นหวังชีวิตจะตายแล้ว แต่มันเป็นการเก็บแต้มชีวิต และรอความพร้อมก่อนที่จะไป ซึ่งตลอดการเดินทางสุดท้ายของเขาก็ทำให้เข้าใจความจริงของการพบก็คือการจาก มันธรรมดามากๆ มุมกล้องโทนสีมันดีจริงๆ องค์ประกอบต่างๆมันดูเข้ากันได้ลงตัว สถานที่ที่ตัวละครไปเล่นด้วยกัน อพาร์ทเม้นท์ บรรยากาศ เพลงประกอบ มันดูดีที่สุดเลยเว้ยแก ซึ่งเรื่องนี้กำกับโดย อเล็กซานเดอร์ เลห์แมนน์ จาก Blue Jay (2016) ซึ่งทำไว้ดีเหมือนกัน