ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Home With A View บ้านนี้วิวสวย (2019) [ บรรยายไทย ]

A Home With A View บ้านนี้วิวสวย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : A Home With A View บ้านนี้วิวสวย (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : A Home With A View บ้านนี้วิวสวย
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Herman Yau
บทภาพยนตร์ : Tat-Ming Cheung,  
นักแสดง : Francis Ng,  Louis Koo,  Anita Yuen
วันที่ออกฉาย : 24 January 2019

 

 

 

ลูเป็นตัวแทนบ้านที่ซื่อสัตย์และเรียบง่าย เขาใช้ชีวิตอยู่กับแม่บ้านลูกชายไร้งานลูกสาวติดยาเสพติดในโลกไซเบอร์และพ่อที่ดูแลตัวเอง ข้อพิพาทพื้นที่ใกล้เคียงและความขัดแย้งในครอบครัวล้วนนำไปสู่การทะเลาะกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สิ่งเดียวที่สามารถปลอบใจครอบครัวที่กังวลคือวิวทะเลที่แคบจากหน้าต่างของพวกเขา แต่พวกเขาก็ตื่นตกใจโดยมีป้ายโฆษณาตั้งอยู่เหนืออาคารฝั่งตรงข้ามโดยไม่คาดคิดซึ่งบล็อกวิวทะเลจากหน้าต่างของพวกเขา ดังนั้นครอบครัวจึงพยายามอย่างสุดความสามารถในการถอดป้ายโฆษณาออก

 

IMDB : tt8443432

คะแนน : 6

รับชม : 326 ครั้ง

เล่น : 25 ครั้ง



 
 
A Home With A View บ้านนี้วิวสวย (2019)
 
หนังฮ่องกงจากผู้สร้าง Netflix ที่ดัดแปลงจากละครเวทีชื่อเดียวกัน ฝีมือการกำกับของ เฮอร์แมน เหยา จากหนัง Ip Man: The Final Fight ก็เป็นผู้กำกับฮ่องกงที่มีผลงานต่อเนื่อง 70 กว่าเรื่องยาวนานมากว่า 30 ปี เป็นการรวมดาราดังคับคั่งมาร่วมแสดง ทั้งนักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดีอย่าง อู๋ เจิ้นหวี่ ,หยวน หย่งอี้ ดาราสาวหน้าสวยแห่งยุค 90 , กู่ เทียนเล่อ เป็นต้น  เรื่องราวสุดอลหม่าน ที่ฉาบหน้าด้วยความสนุก ตลก กลับมีเรื่องที่ล้อโลกความจริงได้มืดหม่นสุด ๆ มันคือโลกที่เหยื่อของสังคมทุนนิยมต้องมาห้ำหั่นฆ่าฟันกันเองเพื่อให้อยู่รอด
 
 
 นี่เป็นหนังเสียดสีสังคมแห่งการแข่งขันแก่งแย่งเอารัดเอาเปรียบกันที่ สะเทือนใจ เราเป็นที่สุด แนะนำได้ข้อคิดอะไรเยอะทีเดียว