ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jerry Maguire เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน (1996) พากย์ไทย บรรยายไทย

Jerry Maguire  เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน (1996)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Jerry Maguire เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน (1996) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Jerry Maguire  เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Cameron Crowe
บทภาพยนตร์ : Cameron Crowe  
นักแสดง : Tom Cruise,  Cuba Gooding Jr.,  Renée Zellweger
วันที่ออกฉาย : 13 December 1996
 
 
 
 
Jerry Maguire ( Tom Cruise ) เป็นตัวแทนกีฬาอายุ 35 ปีที่ทำงานให้กับ Sports Management International (SMI) หลังจากประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงชีวิตเกี่ยวกับบทบาทของเขาในฐานะตัวแทนการกีฬาเขาเขียนคำแถลงพันธกิจเกี่ยวกับการรับรู้ถึงความไม่ซื่อสัตย์ในธุรกิจการจัดการกีฬาและความปรารถนาที่จะทำงานกับลูกค้าน้อยลงเพื่อสร้างคุณภาพที่ดีขึ้น ในทางกลับกันฝ่ายบริหารของ SMI ตัดสินใจที่จะส่ง Bob Sugar ( Jay Mohr ) ซึ่งเป็นprotégéของ Jerry มายิงเขา ดังนั้นเจอร์รี่และชูก้าจึงโทรหาลูกค้าของเจอร์รี่ทุกคนเพื่อพยายามโน้มน้าวให้พวกเขาไม่จ้างบริการของอีกฝ่าย เจอร์รี่พูดกับอริโซน่าคาร์ดินัลผู้รับกว้าง Rod Tidwell ( คิวบา Gooding Jr.) หนึ่งในลูกค้าของเขาที่ไม่พอใจสัญญาของเขา เขาต้องการสัญญา 10 ล้านดอลลาร์สำหรับครอบครัวของเขา เจอร์รี่บอกเขาว่าเขาได้รับบาดเจ็บในฤดูกาลใดเขาจะไม่ได้เงินจากพระคาร์ดินัล ร็อดทดสอบความตั้งใจของเจอร์รี่ผ่านการสนทนาทางโทรศัพท์ที่ยาวนานมากในขณะที่ชูการ์สามารถโน้มน้าวใจลูกค้าที่เหลือของเจอร์รี่ให้ติดกับ SMI แทน ออกจากสำนักงานเจอร์ประกาศว่าเขาจะเริ่มต้นหน่วยงานของตัวเองและถามว่าใครมีความยินดีที่จะร่วมงานกับเขาที่เพียง 26 ปีแม่คนเดียวโดโรธีบอยด์ ( เรเน่เซลเวเกอร์ ) ตกลง ในขณะเดียวกัน Frank "Cush" Cushman ( Jerry O'Connell ) ซึ่งเป็นกองหลังดาวรุ่งที่คาดว่าจะเป็นอันดับหนึ่งในNFL Draftตอนแรกก็อยู่กับเจอร์รี่หลังจากที่เขาไปเยี่ยมบ้านคุชแมน อย่างไรก็ตามน้ำตาลก็สามารถชักชวนคุชแมนและพ่อของเขาให้เซ็นสัญญากับ SMI เหนือเจอร์รี่ในคืนก่อนที่ร่าง พ่อของคุชแมนบอกเป็นนัยว่าพวกเขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับชูการ์มากกว่าเจอรี่เมื่อพวกเขาเห็นเจอร์รี่เข้าร่วมกับทิดเวลแทนที่จะเป็นลูกชายของเขา 
 
Programmer's Picks: November in Los Angeles - Rooftop Cinema Club

IMDB : tt0116695

คะแนน : 7.3

รับชม : 2516 ครั้ง

เล่น : 971 ครั้ง



 

 

หนังกำกับการแสดงโดย
คาเมร่อน โครว์ ที่หลังจากเรื่องนี้แกได้ร่วมงานกับทอมอีกครั้งในหนังแนวทริลเลอร์โรแมนติกเรื่อง Vanilla Sky (2001) หนังเรื่อง Jerry Maguire นอกจากตัว ทอม ครูซ จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดหนังแล้ว ตัวนักแสดงสมทบอย่าง คิวบา กู๊ดนิ่ง จูเนียร์ ก็แสดงได้ดีเช่นกัน จนแกได้คว้ารางวัลลูกโลกทองคำได้ไว้ในปี 1996 

 

capture the castle: 2012

 

 หนังน่ารัก โรแมนติก ไม่เลี่ยน นางเอกแสดงน่ารักดูเป็นธรรมชาติดี เด็กนักแสดงที่แสดงเป็นลูกของนางเอก มาขโมยซีนหลายฉาก ซีนที่คุยโทรศัพท์กับคิวบานี่ฮามาก แสดงไปยิ้มไป น่ารักมาก หลายฉากในหนังเรื่องนี้เป็นที่น่าจดจำมากอย่างฉาก ที่ตัวละครของทอมพูดว่า " Show me the money." อย่างฮา หรือฉากสุดท้ายที่พระเอกกลับมาหานางเอกที่บ้านแล้วพูดว่า
"You complete me." ซีนนี้ดูซึ้งไปอีก มันเป็นหนังที่ให้กำลังใจคนที่ล้มเหลวกับชีวิต แล้วพบรักครั้งใหม่ และกลับมาตั้งต้นชีวิตที่ดีได้ใหม่ครั้งแม้จะเจอมุรสมชีวิตแค่ไหนก็ตาม
เจอร์รี่ แม็คไกวร์ ถือเป็นหนังที่ไม่ได้ฟอร์มใหญ่หรือพล็อตเรื่องมีอะไรมากมาย แต่ดูแล้วเต็มอิ่ม เพลิดเพลิน อมยิ้มตาม แล้วก็ถือเป็นอีกผลงานของ ทอม ครูซ ที่คอหนังไม่ควรพลาดเลยครับ