ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Wind มันมากับสายลม (2018) [ พากย์ไทย ]

The Wind  มันมากับสายลม  (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังคาวบอย

เรื่องย่อ : The Wind มันมากับสายลม (2018) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Wind มันมากับสายลม
แนว/ประเภท : Horror,  Western
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Emma Tammi
บทภาพยนตร์ : Teresa Sutherland
นักแสดง : Caitlin Gerard,   Julia Goldani Telles,   Ashley Zukerman
วันที่ออกฉาย : 5 April 2019

 

 

 

หนังนำเสนอเรื่องราวย้อนกลับไปในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ในทุ่งหญ้าตะวันตกอันรกร้างผู้คนในอเมริกา เมื่อ Lizzy Maclin (รับบทโดย Caitlin Gerard) เดินทางมาที่นี่พร้อมสามี Isaac (Ashley Zukerman) เพื่อหลีกหนีชีวิตที่วุ่นวายในเมืองใหญ่ หนีมาปลูกบ้านหลังเล็กๆอยู่อาศัย ทำเกษตรกรรม เเละเลี้ยงสัตว์ยังชีพอย่างสันโดด

ช่วงระยะเวลา 8 ปีเต็มที่คนทั้งคู่พักอาศัยอยู่ที่นี่ ฝ่ายภรรยารู้สึกเป็นอย่างมากว่าเเผ่นดิน ณ บริเวณตรงนี้มันไม่ธรรมดา เหมือนมันมีชีวิต มันเคลื่อนไหวทุกครั้งที่มีลมพัดเข้าใส่ เเละมันเฝ้าแอบมองดูคู่สามีภรรยาแทบทุกวินาที ทั้งกลางวันเเละกลางคืน

ระหว่างที่จิตใจเเลจิตใต้สำนึกของสาว Lizzy Maclin กำลังสับสนอยู่นั้น ไม่นานก็ปรากฏว่ามีอีกครอบครัวย้ายจากในตัวเมืองออกมาปลูกบ้านอยู่ห่างจากครอบครัวของเธอออกไปไม่ห่างมากนัก เพียงไม่กี่ไมล์-ใช้สายตามองเห็นบ้านของกันเเละกันได้ ทำให้สองครอบครัวนี้ดูอบอุ่นเพิ่มพูนมากขึ้น

ก็นั่นเเหล่ะ.... เเม้นมีคนเข้ามาอยู่อาศัยเพิ่ม อาถรรพ์ของผืนดินที่นี่กลับไม่ลดทอนลงเเต่ประการใด ความลี้ลับของเขตแดนตะวันตกเริ่มส่งเสียงกรีดร้องโหยหวนทุกครั้งที่สายลมพัดกระเเทกใส่ประตูบ้านของสองครอบครัว ทั้งกลางวันเเละกลางคืน ภาพหลอน ภาวะกึ่งสำนึกเริ่มเบ่งบานราวสาวน้อยที่กำลังวิ่งเล่นอยู่ภายในท้องทุ่งดอกไม้อย่างหฤหรรษ์

ผืนดินที่นี่ กำลังกลืนกินเหยื่อของมันอย่างสยดสยองพองขนหัว....

 

Toronto 2018 Review: THE WIND, Loneliness Brings Out the Demons

 

IMDB : tt8426594

คะแนน : 5.5

รับชม : 5813 ครั้ง

เล่น : 1304 ครั้ง



 
 
 
หนังสยองขวัญสัญชาติอเมริกัน โดยผู้กำกับ Emma Tammi และได้ Teresa Sutherland รับหน้าที่ด้านงานเขียนบท ซึ่งเรื่องนี้ได้เรต R เลยทีเดียว นำแสดงโดย Caitlin Gerard, Ashley Zukerman เป็นต้น หนังเข้าขั้นสนุกมากๆ ชอบตรงบรรยากาศของหนัง ภาพบ้านที่เปล่าเปลี่ยวอ้างว้าง แทบไร้ผู้คน ความเงียบที่เกาะกินดวงวิญญาณ / Mana-อำนาจเหนือธรรมชาติที่กำลังกลืนกินเหยื่อของมันอย่างสะพรึงขวัญ เเละหญิงสาวที่เเทบสติเเตกเพราะความเดียวดายกลางผืนดิน
 
 
Women-led Western-Horror 'The Wind' Confronts the Brutality of Frontier  Life to Maddening Effect – Screen Queens