ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Escape Plan 2 Hades แหกคุกมหาประลัย 2 (2018) พากย์ไทย

Escape Plan 2 Hades แหกคุกมหาประลัย 2 (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Escape Plan 2 Hades แหกคุกมหาประลัย 2 (2018) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Escape Plan 2 Hades แหกคุกมหาประลัย 2
แนว/ประเภท : Mystery, Crime, Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Steven C. Miller
บทภาพยนตร์ : Miles Chapman,   
นักแสดง : Sylvester Stallone,   Dave Bautista,   Xiaoming Huang 
วันที่ออกฉาย : 21 June 2018

 

 

 

หลังจากเหตุการณ์ในหนัง ESCAPE PLAN เรย์ เบรสลิน (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ที่แหกคุกเดอะทูมออกมาได้สำเร็จ คราวนี้เขากลับมาทำในสิ่งที่ถูกที่ควร โดยตั้งทีมผู้เชี่ยวชาญชั้นสูง พ่อมดแห่งเทคโนโลยี อย่าง ฮัช (เคอติส แจ็คสัน) มาดามวินิจฉัย Jules St. John (ลิเดีย ฮูล) ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ ชู (หวง เสี่ยวหมิง) ผู้หมวดที่เรย์ไว้วางใจ อบิเกล โรส (ไจมี่ คิง) และพนักงานใหม่อย่าง ลุค วอล์คเคน (เจสสี่ เมอคาร์ฟ) และ แจสเปอร์  คิมบรอล (เวส แชทแทม) ภายใต้ชื่อทีมเบรสลิน ซีเคียวริตี้

 

แต่แล้วเมื่อวันหนึ่งลูกพี่ลูกน้องของชู ชื่อ ยูแชง (ถัง เฉิน) ผู้มีอิทธิพลในวงการการสื่อสารดาวเทียม ชักชวนชูมาทำงานเป็นบอดี้การ์ดให้ สุดท้ายทั้งสองถูกจับตัวไปในคุกลับที่ชื่อว่า เฮดีส สถานที่กักขังนักโทษซึ่งมีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นทั้งนักธุรกิจ สายลับ อาชญากร หรือนักการเมือง ซึ่งทุกคนถูกบังคับให้ต่อสู้กันในสนามประลองไฟฟ้าที่เปลี่ยนรูปร่างไปเรื่อยๆ เรย์พยายามทุกวิถีทางเพื่อจะช่วยเหลือลูกทีมของเขาออกมาจากคุก ครั้งนี้เขาต้องขอความช่วยเหลือจาก เทรนต์ เดอร์โรซา (เดวิด เบาทิสตา) ทหารรับจ้างร่างใหญ่ เพื่อนเก่าเพื่อนเก่าแก่

 

Escape Plan 2: Hades | Trailers and reviews | Flicks.co.nz

IMDB : tt6513656

คะแนน : 3.8

รับชม : 19881 ครั้ง

เล่น : 8616 ครั้ง



 
 
 
กลับมาอีกครั้งในรอบ 5 ปีสำหรับหนังแอคชั่นอาชญากรรมสุดมันส์แหกคุกใน ซึ่งคราวนี้ไร้เงาของป๋า อาร์โนลด์ ชวาเซเนกเกอร์ แต่ได้ ‘The Animal’ เดฟ บาติสต้า ที่จะมาช่วย ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน แรมโบ้รุ่นดึกทำภารกิจแหกคุกอีกครั้ง พร้อมด้วย หวงเสี่ยวหมิง สตาร์จากแดนมังกรและแร็ปเปอร์ดัง 50 Cent มาร่วมแจมบทบาทสำคัญในเรื่องด้วย 
 
 
 
 
 
การกลับมาในครั้งนี้ของ Escape Plan 2 ก็ทำการออกแบบคุกใหม่ได้ไฮเทคโคตร ๆ ดูฉีกแนวดี หนังพยายามปูพรมผูกปมสร้างสถานการณ์ต่าง ๆ ที่จะทำให้ เรย์ เบรสลิน (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) มีเหตุต้องกลับไปช่วยเหลือเพื่อนอีกครั้งในคุกเฮเดส ซึ่งเคลมว่าเป็นคุกอเวจีที่ไม่มีใครสามารถออกมาได้ ซึ่งในช่วงแรกของการปูทางนั้น ฟอร์มหนังดูมีของไม่น้อยเลย นั่นทำให้เกิดความคาดหวังว่าภาคนี้น่าจะสนุกกว่าภาคที่แล้วด้วยซ้ำ
 
หนังพยายามทำเอาใจพี่จีนนายทุนมากเกินไปนั่นแหละ เลยกลายเป็นว่า สตอลโลน และ บาติสต้า มีสภาพไม่ต่างอะไรกับดาราสมทบ ให้หวงเสี่ยวหมิง สวมบทเป็น ไมเคิล สกอฟิลด์ หล่อ ๆ ทั้งเรื่อง มาทรงเดียวกับ China Salesman ที่ไปขนดาราหมดสภาพแพ็คคู่กับสตาร์เกรดรองมาเป็นป๋าดันให้พระเอกจีนปล่อยของไม่มีผิด แต่เอาไปเอามา พลอตเรื่องก็เละ พาร์ที่ควรจะเป็นจุดขายอย่างเรื่องการใช้เหตุผลวิเคราะห์ ปฏิภาณไหวพริบ หรือความคิดสร้างสรรค์ในการแหกคุก หรือทำยังไงก็ได้ให้เชื่อว่าตัวละครตัวนี้ดูมีสมองแหกคุกหน่อยก็ยังไม่ถึงขั้นนั้น มันตื้นเขิน อะไรมันก็ดูง่ายเวอร์ แต่อย่างน้อย หวงเสี่ยวหมิง ก็มีอินเนอร์ในฉากต่อสู้อยู่พอตัว
 

เพียงแต่…แกจะเอาหวงเสี่ยวหมิงมาแบกทั้งเรื่องไม่ได้! มันเอาไม่อยู่ว้อย!