ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Inconceivable สวยอำมหิต จิตวิปลาส (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

Inconceivable  สวยอำมหิต จิตวิปลาส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Inconceivable สวยอำมหิต จิตวิปลาส (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Inconceivable  สวยอำมหิต จิตวิปลาส
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jonathan Baker
บทภาพยนตร์ : Chloe King
นักแสดง : Gina Gershon,   Nicky Whelan,   Nicolas Cage
วันที่ออกฉาย : 30 June 2017

 

 

เริ่มเรื่องมาเคธีกำลังพาแมดดีลูกสาวที่ยังเป็นทารกหนี พ่อของเด็กกลับมาพอดีเคธีฆ่าพ่อเด็กตาย ตัดมาที่ครอบครัวของแองเจลากับไบรอันที่เป็นหมอทั้งคู่มีลูกสาวชื่อคอรา ต่อมาลินดาเพื่อนของแองเจลาแนะนำให้รู้จักกับเคธีที่ตอนนี้ย้อมผลจากสีน้ำตาลเป็นผมบลอนด์ เคธีเข้ามาสนิทกับครอบครัวของแองเจลาอย่างรวดเร็วเพราะเด็กๆเป็นเพื่อนเล่นกัน ทีแค่แม่สามีของแองเจลาที่สงสัยที่มาของเคธี

 

PRODUCTION: Nicolas Cage Stars in First International Production to Be Shot  in Cyprus Since Launch of Cyprus Cash Rebates - FilmNewEurope.com

IMDB : tt3481634

คะแนน : 5.2

รับชม : 1123 ครั้ง

เล่น : 252 ครั้ง



 
 
Inconceivable สวยอำมหิตจิตวิปลาส 2017 หนังที่กำกับการแสดงโดย Jonathan Baker พร้อมด้วยนักแสดงนำตัวเป้งๆอย่างNicolas Cage, Gina Gershon, Nicky Whelan โดยเรื่องราวของหนังก็มีอยู่ว่ามีครอบครัวอยู่ครอบครัวหนึ่ง สามี ไบรอัน มอร์แกน และภรรยา แองเจล่า มอร์แกนทั้งสองเอง ซึ่งต่างก็เป็นหมอด้วยกันทั้งคู่ มีและบุตรสาววัย 4ขวบ คอร่า ซึ่งก็มีชีวิตปกติสุขเหมือนอย่างครอบครัวอื่นๆ แต่แล้วทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าเมื่อวันหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวย เคธี่ เวลส์และเด็กน้อยบุตรสาววัย 4ขวบ แมดดี้ ได้ ก้าวเข้ามาสู่ครอบครัวมอร์แกน ในเวลาแรกๆทุกอย่างก็ดูสดใสดีชีวิตครอบครัวก็มีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำไป 
 
 
แต่ทว่าพอเวลามันผ่านไปเพื่อนใหม่ที่ตอนแรกๆออกจะแสนดีและอ่อนหวานก็เริ่มมีอะไรแปลกๆ มีความไม่ชอบมาพากลเหมือนว่ามีความลับอะไรบางอย่างมีมากขึ้นทุกทีๆหมอแองเจล่าเธอเองจึงได้ตัดสินใจที่จะเริ่มค้นหาความลับของเพื่อนใหม่แสนสวยคนนี้และในการค้นหาความจริงเกี่ยวกับที่มาของ เคธี่ นั้นกลับสร้างความวิตกและกังวลใจให้มากขึ้นเรื่อยๆๆ ว่านั้นเริ่มมีอะไรที่แปลกๆ ที่ไม่ชอบมาพากล และซึ่งในหนังมันก็เริ่มมีเงื่อนงำบางอย่างที่ทำให้คนดูอย่างพวกเราสงสัยและอยากรู้เสียจริงๆเลย ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แล้วเรื่องราวจะจบลงได้อย่างไรนั้นดูจนจบแล้วชอบ เป็นหนังออนไลน์ที่ดูสนุกทีเดียวเชียว ไม่เน้นสยอง แต่ว่าเน้นบทและเนื้อหาของตัวละครหนังออนไลน์ที่อยู่ในเรื่องที่มาเสริมเติมแต่งให้หนังนั้นน่าติดตามมากยิ่งขึ้นและสำหรับตอนจบนั้นต้องขอบอกว่า ช่างนึกไม่ถึงอยู่เหมือนกันว่ามันจะออกมาเป็นแบบนี้ไปได้