ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Barfi! นายคนเนี้ยะ บาร์ฟี่ (2012) พากย์ไทย บรรยายไทย

Barfi! นายคนเนี้ยะ บาร์ฟี่  (2012) พากย์ไทย บรรยายไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Barfi! นายคนเนี้ยะ บาร์ฟี่ (2012) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Barfi! นายคนเนี้ยะ บาร์ฟี่
แนว/ประเภท : Comedy, Romance, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Anurag Basu
บทภาพยนตร์ : Anurag Basu,  Tani Basu
นักแสดง : Ranbir Kapoor,   Priyanka Chopra,   Ileana D'Cruz
วันที่ออกฉาย : 14 September 2012

 

 

 

เรื่องราวของอินเดียในยุค 70 ชีวิตของบาร์ฟี่ ชายผู้พิการทางการพูด และการได้ยิน เกิดตกหลุมรัก ชรูติ หญิงสาวผู้ซึ่งก็รักเขาตอบเช่นกัน แต่มีอุปสรรคทางชนชั้น ทำให้ความรักไม่ลงเอยในขณะที่ จิลมิล สาวออทิสติสที่เข้ามาในชีวิตบาร์ฟี่ พร้อมกับเรื่องวุ่นๆ ก็ได้สร้างสีสันของชีวิตจนเกิดเป็นความประทับใจครั้งใหม่ และทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของความรัก

 

Barfi, 2012 – Cineblend

IMDB : tt2082197

คะแนน : 8.1

รับชม : 590 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง



        

Barfi เป็นหนังอินเดียเรื่องที่3ของผมแล้ว เรื่องแรกPK , 3 Idiots แล้วก็ Barfi (วันละเรื่อง อิอิ)  หนังดีสมคำล่ำลือมากจริงๆ เป็นการดูที่เงียบสงบ แต่กลับได้อารมณ์และความรู้สึกดีๆกลับมาเต็มๆ  ชอบเรื่องนี้มากกลมกล่อมอย่างบอกไม่ถูก พระเอกเป็นใบ้หูหนวก  นางเอกเป็นออทิสติก ชอบความรักของทั้งสองมากๆครับ ค่อยๆก่อตัวจนเป็นความรัก และอยู่ด้วยกันจนแก่เถ้า ตอนจบมันเป็นอะไรที่ซึ้งมากๆ และหวานมากๆสำหรับคู่เดทนี้
 

         อยากแนะนำหนังดีอีกสักเรื่องให้เพื่อนๆที่ยังไม่เคยได้ดู มาดูเรื่องนี้กันครับ มันดีจริงๆ สำหรับผมเป็นการดูที่ยิ้มทั้งเรื่อง และซึ้งทั้งเรื่อง ทำไมหนังมันน่ารักขนาดนี้ ต้องดูให้ได้นะครับ  Barfi!

       ทุ่มสุดตัวจริงๆครับที่มาตั้งกระทู้ตอนตี3ครึ่ง ฮาๆ เพราะผมเพิ่งดูจบมาเมื่อสักครู่ เลยรีบมาแชร์ให้เพื่อนๆกันครับ และอยากพิมพ์เก็บไว้อ่านเองด้วยฮะ จะกลับมาหาความรู้สึกนี้อีกครั้ง...