ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mother! มารดา! (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

Mother! มารดา! (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Mother! มารดา! (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Mother! มารดา!
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Darren Aronofsky
บทภาพยนตร์ : Darren Aronofsky
นักแสดง : Jennifer Lawrence,   Javier Bardem,   Ed Harris
วันที่ออกฉาย : 21 September 2017

 


มาเธอร์ (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และฮิม (ฮาเวียร์ บาร์เด็ม) มีชีวิตที่ดูงดงามอยู่ในแดนสวรรค์สุดสันโดษ แต่แล้ว ความสัมพันธ์ของเขาและเธอต้องผ่านการทดสอบเมื่อ ผู้ชาย (เอ็ด แฮร์ริส) และผู้หญิง (มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์) เดินทางมาถึงบ้านของพวกเขาโดยไม่ได้รับเชิญ การเปิดประตูให้กับเสียงเคาะประตูครั้งนั้น รบกวนชีวิตที่แสนเงียบสงบของพวกเขา และนับวันก็ยิ่งมีแขกเดินทางมาที่บ้านของพวกเขามากขึ้นเรื่อยๆ มาเธอร์ถูกสถานการณ์บีบให้ต้องกลับไปเยี่ยมเยียนทุกสิ่งที่เธอรู้เกี่ยวกับความรัก การอุทิศตน และการเสียสละ

Cinetext's tweet - "Mother! (2017) • dir. Darren Aronofsky • ☆ Jennifer  Lawrence, ☆ Javier Bardem, ☆ Ed Harris, ☆ Michelle Pfeiffer " - Trendsmap

IMDB : tt5109784

คะแนน : 6.6

รับชม : 2957 ครั้ง

เล่น : 845 ครั้ง



 
 

หนังเรื่องล่าสุดของ ดาร์เรน อาโนรอฟสกี (Darren Aronofsky) ผู้กำกับ Black Swan (2010) ได้แรงบันดาลใจในการเขียนบทมาจากความเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับโลกในยุคปัจจุบัน จนเกิดเป็นหนังทริลเลอร์จิตวิทยาที่มุ่งวิพากษ์กลียุคในปัจจุบันที่โลกกำลังเสื่อมสลายลงด้วยน้ำมือมนุษย์ โดยดัดแปลงเรื่องเล่าในไบเบิ้ลโดยเฉพาะ บทปฐมกาล (Genesis) ที่ อับราฮัม ลูกหลานของ โนอาห์ ที่มีโอกาสได้ต้อนรับพระเจ้าและสาวกทั้ง 3 ท่านจนได้รับพรให้ซาร่า ภรรยา ผู้ไร้ศรัทธาและไม่เป็นมิตรกับผู้มาเยือนได้ตั้งครรภ์ 
 
WATCH] 'Mother!' Review: Jennifer Lawrence Stars In Wild Aronofsky Effort –  Deadline
 
 
 ที่สำคัญจุดไคลแมกซ์ของหนังยังเต็มไปด้วยความกระอักกระอ่วนอย่างรุนแรง จนเรียกได้ว่านี่คืออีกหนึ่งงานที่ ดาร์เรน อาโรนอฟสกี้ ถ่ายทอดได้อย่างไม่ประนีประนอมเลยสักนิด