ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Unbroken Path to Redemption คนแกร่งหัวใจไม่ยอมแพ้ ภาค 2 (2018) พากย์ไทย

Unbroken Path to Redemption คนแกร่งหัวใจไม่ยอมแพ้ ภาค 2 (2018) พากย์ไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Unbroken Path to Redemption คนแกร่งหัวใจไม่ยอมแพ้ ภาค 2 (2018) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Unbroken Path to Redemption คนแกร่งหัวใจไม่ยอมแพ้ ภาค 2
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Harold Cronk
บทภาพยนตร์ : Richard Friedenberg,   Ken Hixon
นักแสดง : Samuel Hunt,   Merritt Patterson,   Bobby Campo
วันที่ออกฉาย : 14 September 2018

 

 

 

 เรื่องราวของหนังภาคต่อของ Unbroken ในปี 2014 เรื่องราวตลอดของ หลุยส์ "ลูอี้" แซมเพอรินี (แจ็ค โอ’ ดอนเนลล์) ฮีโร่สงครามโลกแล้วก็โอลิมปิก คนที่รอดตายจากการลอยอยู่บนแพนาน 47 วัน ร่วมกับลูกเรืออีกสองคน ภายหลังเหตุเรือบินตกในสงครามโลกครั้งที่สอง ที่ทำให้เขาเกือบจะสังหารไม่รอด แต่ว่าเขากลับถูกทัพเรือประเทศญี่ปุ่นจับตัวได้แล้วก็ถูกส่งไปเป็นผู้ต้องขังในค่ายกักขัง

Unbroken: Path to Redemption - Plugged In

IMDB : tt7339792

คะแนน : 5.8

รับชม : 1342 ครั้ง

เล่น : 292 ครั้ง



 
 
 
หนังดราม่า ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของ Louis Zamperini นักวิ่งโอลิมปิกซึ่งไปเป็นทหารจนต้องติดอยู่บนแพกลางทะเลถึง 47 วันก่อนที่จะถูกทหารญี่ปุ่นพบและถูกจับไปเป็นเชลยในสงครามโลกครั้งที่ 2 เขียนบทโดยพี่น้อง Coen ผลงานกำกับของ Angelina Jolie ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็คว้ามาหลายรางวัลอีกเช่นกัน และล่าสุดเข้าชิง Oscar ทั้งหมด 3 สาขา 
 
 
 
 
 การเป็นหนัง Y จริงๆแล้วก็ไม่ได้เป็นอะไรที่เสียหาย หากแต่ตัวละครญี่ปุ่นที่ดูๆไปก็หน้าคล้ายไมค์ พิรัชต์มาก ซึ่งคล้ายอย่างเดียวยังไม่พอ หน้าและการแสดงก็ยังแข็งเหมือนกันอีกต่างหาก Takamasa Ishihara จึงเหมาะสมที่จะได้รับคำพูดนี้ สิ่งที่น่าจับตามองที่สุดสำหรับหนังเรื่องนี้น่าจะเป็นทางด้านภาพที่สวยงาม ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นในช่วงแรกหนังจะเล่าถึงความเป็นมาของการเป็นนักโอลิมปิกตัดสลับกับชีวิตทหารของตัวละครหลักในสงคราม ไปจนถึงการติดอยู่บนแพกลางทะเล ซึ่งน่าจะเป็นพาร์ทที่น่าสนใจ ตลกและสนุกที่สุดขอเรื่องนี้แล้ว