ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Stephen King s The Dead Zone มิติมรณะ (1983) พากย์ไทย

Stephen King s The Dead Zone  มิติมรณะ (1983) พากย์ไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Stephen King s The Dead Zone มิติมรณะ (1983) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Stephen King s The Dead Zone  มิติมรณะ
แนว/ประเภท : Drama,  Horror,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Cronenberg
บทภาพยนตร์ : Jeffrey Boam,   Stephen King
นักแสดง : Christopher Walken,   Brooke Adams,   Tom Skerritt
วันที่ออกฉาย : 21 October 1983

 

 

 

ในเมืองของปราสาทหิน , เมน , จอห์นสมิ ธ ครูหนุ่มอยู่ในความรักกับเพื่อนร่วมงานของเขาซาร่าห์ Bracknell หลังจากมีอาการปวดหัวหลังจากนั่งรถไฟเหาะจอห์นนี่ปฏิเสธอย่างสุภาพเมื่อซาร่าห์ถามว่าเขาอยากจะค้างคืนกับเธอหรือไม่ ในขณะที่เขาขับรถกลับบ้านท่ามกลางสภาพอากาศที่มีพายุเขามีอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้เขาอยู่ในอาการโคม่า

เขาตื่นขึ้นภายใต้การดูแลของนักประสาทวิทยาดร. แซมไวซ์ซัค เขาพบว่าห้าปีผ่านไปแล้วและตอนนี้ซาร่าห์แต่งงานแล้วและมีลูกในไม่ช้าจอห์นนี่ก็ค้นพบว่าตอนนี้เขามีความสามารถในการเรียนรู้แง่มุมต่าง ๆ ของชีวิตของบุคคลในร่างกายผ่านการติดต่อกับพวกเขา ในขณะที่เขาแตะมือของพยาบาลเขาก็เห็นว่าลูกสาวของเธอติดกับกองไฟ นอกจากนี้เขายังเห็นว่าแม่ของ Weizak คิดมานานแล้วว่าจะต้องเสียชีวิตในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองยังมีชีวิตอยู่และน้องสาวของนักข่าวคนหนึ่งฆ่าตัวตาย

 

The Dead Zone (R) - The Movie Buff

IMDB : tt0085407

คะแนน : 7.2

รับชม : 1365 ครั้ง

เล่น : 325 ครั้ง



 
 
 
หนังที่สร้างมาจากนิยายของ Stephen King เรื่องนี้ถูกดัดแปลงโดย Jeffrey Boam และกำกับโดย David Cronenberg ผู้กำกับที่ผมขอตั้งฉายาว่า “ราชาหนังสยองชีวภาพ”  ที่มีพลอตน่าสนใจที่สุด  คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน ฝากการแสดงที่น่ายอดเยี่ยมและทำหน้าที่จุดศูนย์กลางของเรื่องอย่างได้สมบูรณ์ และกวาดรางวัลไปจากหลายสถาบัน
 
The Dead Zone - 1983 - Stephen King's - Movie DVD Custom Covers ...
 
 
นี่ไม่เชิงเป็นหนังสยองเลือดสาด มันเป็นหนังระทึกขวัญแบบดราม่า แบบกินบรรยากาศมากกว่า ประมาณสืบสวนปนชีวิตปนระทึกขวัญไรทำนองนั้นน่ะครับ อาจมีช่วงที่เนือยๆ ไปบ้าง แต่การแสดงของแต่ละคน รวมไปถึงบรรยากาศแปลกๆ ของหนังมันก็ดึงดูดเราได้พอสมควร บรรยากาศแปลกยังๆ ไงน่ะเหรอฮะ คือจริงๆ ในเมืองมันดูธรรมดานะ เพียงแต่บรรยากาศ สีสัน มุมกล้องและจำนวนคนที่ออกมาเดินไม่มาก ทำให้เมืองนั้นมันดูหดหู่ไปได้จริงๆ เลย อารมณ์มันหมองๆ