ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Holmes & Watson โฮม แอนด์ วัตสัน (2018) [ บรรยายไทย ]

Holmes & Watson  โฮม แอนด์ วัตสัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Holmes & Watson โฮม แอนด์ วัตสัน (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Holmes & Watson โฮม แอนด์ วัตสัน
แนว/ประเภท : Comedy,  Crime,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Etan Cohen
บทภาพยนตร์ : Arthur Conan Doyle,   Etan Cohen
นักแสดง : Will Ferrell,   John C. Reilly,   Ralph Fiennes
วันที่ออกฉาย : 25 December 2018

 

 

 

เชอร์ล็อค โฮล์มส์ ได้ถูกนำมาตีความใหม่ผ่านแนวคิดหนังตลกเบาสมองแบบสุด ๆ ว่าด้วยปมความสัมพันธ์ระหว่างคู่ซี้อย่างโฮล์มส์ กับ นายแพทย์วัตสัน ที่ทำดีแทบตายก็ได้แค่พระรองตลอดศกเหมือนแค่เงาของโฮล์มส์ จาดปมขัดใจเล็ก ๆ ยิ่งขยายแผลใหญ่ขึ้นเมื่อมีจอมวายร้ายนาม ศจ.มอริอาร์ตี้ เข้ามาวางแผนใส่ร้ายให้ทั้งคู่ตกเป็นจำเลยในคดีลอบสังหารควีนแห่งอังกฤษ แล้วโฮล์มส์จะแก้ไขความบาดหมางกับเพื่อนรักไปพร้อมกับเอาตัวรอดจากคดียักษ์นี้อย่างไรต้องไปดู

 

Film Review – Holmes and Watson (2018) | Jordan and Eddie (The ...

IMDB : tt1255919

คะแนน : 3.8

รับชม : 1408 ครั้ง

เล่น : 289 ครั้ง



 
 
 
ภาพยนต์ตลกลึกลับ ที่เขียนและกำกับภาพยนต์โดย Etan Cohen ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยวิลเฟอร์เรลล์และจอห์นซี. ไรลีย์ในฐานะตัวละครเชอร์ล็อคโฮล์มและดร. วัตสันโดยมีรีเบคก้า ฮอลล์,ร็อบ บริดอน,สตีฟ คูแกนและราล์ฟไฟน์ พล็อตเรื่องเกี่ยวกับคู่หูนักสืบที่จะมาป่วนคุณให้หัวเราะจนกรามค้างแน่นอน
 
Holmes & Watson' Wins Worst Film of 2018 From the Razzies
 
 
หนังเล่าเรื่องราวก็คือโฮลืฒกับวัตสันต้องต่อกรกับลูกน้องของมอร์รีอาตี้ ใช้ ลูกน้องของมอร์รีอาตี้ อุตส่าห์ได้ทำหนังเชอร์ล็อก โฮล์ม แต่ไม่เล่นกับมอร์รีอาตี้ ที่เป็นคู่ปรับคนสำคัญของโฮล์มเลย ไม่รู้ทำไม มุกตลกแบบ ยิงมาร้อย ขำ 1 ผิดที่ผิดทางไปหมด ถ้าทำฉายสักปี 2006 อาจจะเวิร์คอยู่นะ หรือจริงๆ แล้วอาจจะไม่เวิร์คเลยตั้งแต่คิดจะสร้างรรค์ออกมาแล้วก็ได้ เรื่องราวของความตลกขบขันในความลึกลับคลาสสิกของ Sir Arthur Conan Doyle ที่มี Sherlock Holmes และ Doctor Watson เป็นตัวดำเนินเรื่อง ที่จอน ซี เรลลี่ ที่เรารู้จักกันดีจากบทบาท ราล์ฟนักทุบ และโนวาคอร์จาก Guardians of the Galaxy จะยอมตกลงเล่นหนังเรื่องนี้ด้วย