ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

First Kill เฟิร์ส คิล (2017) พากย์ไทย

First Kill เฟิร์ส คิล (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : First Kill เฟิร์ส คิล (2017) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : First Kill เฟิร์ส คิล
แนว/ประเภท : Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Steven C. Miller
บทภาพยนตร์ : Nick Gordon
นักแสดง : Bruce Willis,   Hayden Christensen,   Ty Shelton
วันที่ออกฉาย : 21 July 2017

 

 

 

นายหน้า Wall Street ถูกบังคับให้หลบเลี่ยงหัวหน้าตำรวจสืบสวนการปล้นธนาคารในขณะที่เขาพยายามที่จะกู้คืนเงินที่ถูกขโมยเพื่อแลกกับชีวิตของลูกชายของเขา

 

First Kill (2017) เฟิร์ส คิล | หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ฟรี

IMDB : tt5884234

คะแนน : 5

รับชม : 5390 ครั้ง

เล่น : 1857 ครั้ง



 
 
First Kill เฟิร์ส คิล 2017 ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนังที่มีความ แอ็คชั่น-ระทึกขวัญ และที่น่าสนใจกับ First Kill ที่ได้ดาราดังอย่าง บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) และ เฮย์เดน คริสเตนเซน (Hayden Christensen) มาปะทะและเชือดเฉือนกัน เนื้อเรื่องหนังออนไลน์และความเข้มข้นของ First Kill มันเกิดขึ้นเมื่อ  วิล ที่มีการประสบความสำเร็จ ด้านโบรกเกอร์วอลสตรีทเขาตัดสินใจพาครอบครัวไปท่องเที่ยวกันที่กระท่อมกลางป่าเป็นที่ซึ่งเข้าโตขึ้นมาในวัยเด็กนั้น เรื่องน่าตกใจก็เกิดขึ้นกับเขาและลูกชายที่ต้องมาเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมของโจรปล้นธนาคาร มิหนำซ้ำโจรยังฉวยโอกาสลักพาตัวลูกชายของเขาไป ก็เลยทำให้เขาต้องจำใจช่วยเหลือผู้ร้ายที่กำลังถูกหัวหน้าตำรวจชุดสืบสวนอย่าง บรูซ วิลลิส ไล่ล่าตัวด้วย เขาต้องพยายามไปขนเงินที่ปล้นมาแลกเปลี่ยนกับชีวิตของลูกชายเขาให้ได้ สถานการณ์มันเริ่มยากที่จะคาดเดาว่าเหตุการณ์นี้จะจบอย่างไรดีเพื่อที่ลูกชายเขาจะปลอดภัย
 
First Kill (2017) - Movie | Moviefone
 
เพราะว่าการที่เขาต้องมาช่วยโจรลดความจำเป็นและจำใจเป็นอย่างยิ่งและไหนจะต้องโจรให้หลุดพ้นจากการไล่ล่าของตำรวจสุดโหดมือฉกาจฉกรรจ์นายผู้นั้นด้วย แต่ท้ายที่สุดเขาจะตัดสินใจทำอย่างไรดีระหว่างความถูกต้องมากที่สุดกับชีวิตลูกชายของเขาผู้ที่ซึ่งเขาเองก็รักมากมี่สุดด้วยเช่นกัน หนังออนไลน์แนวบู๊ แอคชั่น มีความดราม่าเข้ามาปนบ้าง โดยหนังออนไลน์เรื่องในครั้งนี้นั้นนำโดยมี สตีเฟ่น ซี. มิลเลอร์ (Marauders) นั่งแท่นผู้กำกับ ยกทัพมาพร้อมกับนำแสดงทั้ง เฮย์เดน คริสเตนเซน (Star Wars, Jumper) และ บรูซ วิลลิส (Die Hard, The Sixth Sense), เกธิน แอนโธนี่ (We Are Monster), มากี อวิล่า (Café Society) แค่รายชื่อนักแสดงก็น่าดูแล้ว ดังนั้นอย่ารอช้าไปดูกันเลยกับ  First Kill เฟิร์ส คิล 2017