ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Justice League vs. the Fatal Five จัสติซ ลีก ปะทะ ห้าอสูรกาย (2019) พากย์ไทย

Justice League vs. the Fatal Five จัสติซ ลีก ปะทะ ห้าอสูรกาย (2019)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Justice League vs. the Fatal Five จัสติซ ลีก ปะทะ ห้าอสูรกาย (2019) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Justice League vs. the Fatal Five จัสติซ ลีก ปะทะ ห้าอสูรกาย
แนว/ประเภท : Animation,  Action,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sam Liu
บทภาพยนตร์ : Alan Burnett,  Eric Carrasco
นักแสดง : Elyes Gabel,   Diane Guerrero,   Kevin Conroy
วันที่ออกฉาย : 30 March 2019

 

 

บอกเล่าเรื่องของ Justice League ต่อสู้กับ Fatal Five Justice League จะพบกับชะตากรรมของโลกที่แขวนอยู่ขาดสมดุลเมื่อ เผชิญกับภัยคุกคามใหม่ที่ทรงพลัง Fatal Five! ซูเปอร์แมนแบทแมนและวันเดอร์วูแมนตามหาคำตอบโดยเดินทางข้ามเวลา Mano, Persuader และ Tharok ข่มขู่และคุกคามเมือง Metropolis เพื่อตามล่ากรีนแลนเทิร์นเจสสิก้าครูซ Justice League ได้พบผู้ช่วยเหลืออีกทีในสตาร์บอยที่พิลึกซึ่งเต็มไปด้วยพลังที่ปั่นป่วนเขาจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับในการทำลาย Fatal Five ได้หรือไม่? การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่กับความชั่วร้ายที่รอคอย!!!

 

PREVIOUSLY ON… #66: Justice League vs. The Fatal Five, Swamp ...

IMDB : tt8752474

คะแนน : 6.5

รับชม : 1538 ครั้ง

เล่น : 449 ครั้ง



 
 
นับตั้งแต่ 1992 ที่ได้มีการสร้าง Batman Animated Series และเรื่องอื่นๆตามมา จนต้องยอมรับเลยว่าเป็นยุคทองทองของ DC Animation ที่ครองแชมป์มานาน มากกว่า 10 ปี กับอนิเมชั่นซีรีย์ที่มีให้ดูเยอะโครตๆ จนดำเนินมาถึงซีรีย์ Justice League Unlimited ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆมากมาย และ 1 ใน 5 เรื่องที่น่าติดตามและให้ความสนใจ ก็เคือ นี่แหละครับ ที่น่าจับตามองไม่แพ้เรื่องอื่นๆเลย 
 
 
Justice League Vs. The Fatal Five (2019) R1 Blu-ray Cover ...
Justice League vs the Fatal Five (2019) จัสติซ ลีก ปะทะ 5 อสูรกายเฟทอล ไฟว์ เรื่องของ Justice League ต่อสู้กับ Fatal Five Justice League จะพบกับชะตากรรมของโลกที่แขวนอยู่ขาดสมดุลเมื่อ เผชิญกับภัยคุกคามใหม่ที่ทรงพลัง Fatal Five! ซูเปอร์แมนแบทแมนและวันเดอร์วูแมนตามหาคำตอบโดยเดินทางข้ามเวลา Mano, Persuader และ Tharok ข่มขู่และคุกคามเมือง Metropolis เพื่อตามล่ากรีนแลนเทิร์นเจสสิก้าครูซ Justice League ได้พบผู้ช่วยเหลืออีกทีในสตาร์บอยที่พิลึกซึ่งเต็มไปด้วยพลังที่ปั่นป่วนเขาจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับในการทำลาย Fatal Five ได้หรือไม่? การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่กับความชั่วร้ายที่รอคอย!!!