ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Happy Death Day สุขสันต์วันตาย (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

Happy Death Day สุขสันต์วันตาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Happy Death Day สุขสันต์วันตาย (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Happy Death Day สุขสันต์วันตาย
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Christopher Landon
บทภาพยนตร์ : Christopher Landon, Scott Lobdell
นักแสดง : Jessica Rothe, Israel Broussard, Phi Vu
วันที่ออกฉาย : 7 October 2017

 

 

เนื้อหาได้กล่าวถึง “ทรี เกรบแมน” หญิงสาวนักศึกษามหาวิทยาลัยที่จู่ๆ ในคืนวันเกิดของเธอเอง   เธอได้ถูก “ฆาตกรสวมหน้ากาก” ฆ่าตายในห้องพักของตัวเอก  ซึ่งความจริงแล้วเธอควรที่จะต้องตาย… ทว่าเธอกลับฟื้นคืนชีวิตกลับมาได้ในตอนเช้าที่ยังคงเป็นวันเกิดของตัวเอง  โดยที่เธอยังคงจำเรื่องที่ได้เกิดขึ้นกับตัวเธอ ทำให้ทรีต้องออกตามหาความจริงที่ว่า “ใครคือฆาตกรสวมหน้ากาก” และ “เหตุใดเธอถึงฟื้นขึ้นมาจากความตายได้”  อย่างไร? 

HAPPY DEATH DAY (2017) • Frame Rated

IMDB : tt5308322

คะแนน : 6.5

รับชม : 4021 ครั้ง

เล่น : 1564 ครั้ง



 
 
 
หนังสยองขวัญฟอร์มเล็ก ใช้ทุนสร้างเพียงแค่ 4 ล้านเหรียญ ไม่มีดาราขายชื่อซักคนเดียว ใช้นักแสดงแค่ไม่กี่คน ผู้กำกับก็ไม่ได้อยู่ในระดับเอามาโฆษณาได้ แต่ว่าหนังมี พลอตที่น่าสนใจ แล้วขยายเป็นบทภาพยนตร์ได้สนุกน่าติดตาม ทำให้หนังได้แรงเชียร์แบบปากต่อปาก โดยทีมงานเดิมครบถ้วน ได้ทุนสร้างเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ที่ 9 ล้าน แค่สุดสัปดาห์แรกก็เก็บไปแล้ว 26 ล้านที่เหลือก็คือรอเก็บกำไรเข้ากระเป๋าอย่างเดียว คริสโตเฟอร์ แลนดอน เจ้าของเรื่องและผู้กำกับก็ประกาศเดินหน้าภาค 3 ทันที
 
Yes, Happy Death Day 2U Has a Postcredits Scene - Here's Why It's ...
เนื้อเรื่องทั้งหมดถูกดำเนินโดยนางเอกสาวคนสวย ที่ใครต่อใครบอกว่าเธอเหมือนบริทนีย์สมัยเอ๊าะๆมั๊กกก นิกเนมว่า"ทรี" คือชีเป็นสาวป๊อบปูล่าประจำมหาวิทยาลัย อาศัยอยู่ในบ้านพักของสาวแสนแซ่บ แหล่งรวมสาวสุดฮ็อต และเป็นคนที่มีพฤตกรรมไม่น่ารักเอาซะเลย ไม่แปลกที่เราจะคาดเดาได้ยากว่าใครกันนะที่เป็นฆาตกรมาสีงหารโหดชีจนต้องวนลูปเดิมซ้ำๆแบบนี้ เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในวันเกิดของทรี เมื่อถูกฆ่าเธอก็จะตื่นขึ้นมาในวันเดิม และถูกฆ่าซ้ำอีก จนเธอคิดได้ว่าต้องจัดการจับตัวคนร้ายให้ได้ เพื่อที่จะไม่ต้องถูกฆ่าอีก ปฏิบัติการตามหาฆาตกรสุดโก๊ะจึงเริ่มต้นขึ้น แล้วทั้งหมดก็เจอต้นเหตุของวังวนว่ามาจาก “ซิซซี่” อุปกรณ์จักรกล สิ่งประดิษฐ์จากมันสมองอัจฉริยะของไรอันและแก๊ง ที่เป็นนักรียนวิทยาศาสตร์จักรกลแต่ซิซซี่ยังทำงานไม่สมบูรณ์เป็นผลให้ปล่อยคลื่นพลังงานออกมา แล้วทำให้ทรีติดอยู่ในวังวน