ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Silence เงียบให้รอด (2019) [ บรรยายไทย ]

The Silence เงียบให้รอด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Silence เงียบให้รอด (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Silence เงียบให้รอด
แนว/ประเภท : Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John R. Leonetti
บทภาพยนตร์ : Carey Van Dyke, Shane Van Dyke
นักแสดง : Stanley Tucci, Kiernan Shipka, Miranda Otto
วันที่ออกฉาย : 10 April 2019

 

 

 

เมื่อนักโบราณคดีขุดค้นโบราณสถานใต้ดินที่ปิดผนึกมากว่าพันปี ทำให้ปลดปล่อยปีศาจร้ายคล้ายค้างค้าวกว่าล้านตัวออกมาสู่ผิวโลก โดยลักษณะเด่นของพวกมันคือมองไม่เห็นเพราะมีชีวิตอยู่ใต้ผิวโลกมายาวนาน หากแต่อวัยวะการได้ยินนั้นพัฒนาขึ้นมาก ครอบครัวแอนดรูว์สประกอบด้วยพ่อแม่ ยาย และลูกสาว ลูกชาย โดยเฉพาะลูกสาวอย่างแอลลี่นั้นประสบอุบัติเหตสูญเสียการได้ยินไปตั้งแต่ 3 ขวบ ทำให้ทั้งบ้านสามารถใช้ภาษามือคุยกันได้อย่างคล่องแคล่ว และช่างประจวบเหมาะที่โลกเวลานี้ไม่ต้องการการส่งเสียง

 

เมื่อโลกโดนสัตว์ประหลาดที่ออกล่าคนจากเสียงโจมตี ในตัวอย่างหนังเน็ต ...

IMDB : tt7315484

คะแนน : 5.3

รับชม : 2487 ครั้ง

เล่น : 916 ครั้ง



 
 
 
เงียบให้รอด หนังจากผู้กำกับ จอห์น อาร์. ลีโอเน็ตติ ที่เคยกำกับ Mortal Kombat: Annihilation (1997) และ Annabelle (2004) โดยนำเรื่องราวจากนิยายชื่อเดียวกันของ ทิม เล็บบอน นักเขียนแนวสยองขวัญชาวอังกฤษเมื่อปี 2015 มาดัดแปลง ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยดาราสาวที่กำลังเริ่มดังแต่เธอเข้าวงการตั้งแต่วัยละอ่อนอย่าง Kiernan Shipka (ER, Mad Men, Chilling Adventures of Sabrina) โดยในเรื่องนี้เธอเล่นเป็นเด็กวัยรุ่นที่สูญเสียการได้ยินจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เลยทำให้ครอบครัวนี้ต้องเรียนรู้การใช้ภาษามือในการสื่อสารกับเธอ
 
 
 
 เป็นภาพยนตร์ที่มีโครงเรื่องน่าสนใจเป็นอย่างมากและการเล่าเรื่องในช่วงแรกของหนังเรื่องนี้ถือว่าทำได้ดีมากๆ นับว่าเป็นหนังที่ดูได้เพลินได้สนุกเรื่องหนึ่งครับ แต่อาจจะไม่ได้แปลกใหม่มากนัก