ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Over Drive ทีมซิ่งผ่าฟ้า (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Over Drive ทีมซิ่งผ่าฟ้า (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Over Drive ทีมซิ่งผ่าฟ้า (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Over Drive ทีมซิ่งผ่าฟ้า
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Eiichirô Hasumi
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Masahiro Higashide,  Mackenyu,  Aoi Morikawa
วันที่ออกฉาย : 2 August 2018

 

 

งานแข่งรถแรลลี่เซย์โกะคัพ (Seiko Cup Rally Series) คืองานแข่งที่รวบรวมเหล่านักแข่งรถวัยรุ่นที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถเข้าไว้ด้วยกัน ที่แห่งนี้คือเวทีคัดตัวของของเขาเพื่อไปยังเวทีระดับโลกอย่างงานแข่ง World Rally Championship

อาสุฮิโระ ฮิยามะ (มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ) คือหัวหน้าช่างกลและวิศวกรของ Supika Racing Factory ทุกคนล้วนแต่นับถือและให้ความเคารพเขา อาสุฮิโระมีน้องชายคนหนึ่งชื่อ นาโอสุมิ ฮิยามะ (แมคเคนยู อาราตะ) นักขับรถแข่งผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และความสามารถในการก่อเรื่อง เขาเป็นนักแข่งรถสังกัดที่เดียวกับพี่ชายของเขา สไตล์การขับรถท้ามฤตยูของนาโอสุมิทำให้ทั้งสองทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อผู้จัดการหญิง ฮิคารุ เอนโดะ (อาโออิ โมริคาวะ) เข้ามาในชีวิตของพวกเขาทั้งสอง

 

เปิดตัว 3 นักซิ่งหล่อลากกระชากใจใน OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า

 

 

IMDB : tt7155178

คะแนน : 5.9

รับชม : 3991 ครั้ง

เล่น : 1815 ครั้ง



 
 
Over Drive  ดูไอเดียหนังน่าจะขายได้ดีนะครับ มีดาราชายหน้าตาดีถึง 3 คนมาดึงสาว ๆ ทั้ง ทาคูมิ คิตามูระ พระเอกจาก Let Me Eat Your Pancreas , มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ จาก Death Note : Light Up The World และตัวขายคือ แมคเคนยู อาราตะ จาก Peach Girl ที่มารับบทพระเอกนักแข่งของเรื่อง และตั้งใจมาขายหุ่นขายหน้าตาแบบจริงจัง ด้วยการโชว์ซิกซ์แพ็คให้ดูกันในหลาย ๆ ฉาก จุดขายในการดึงสาว ๆ มาดู น่าจะสัมฤทธิ์ผล แต่กับจุดขายที่จะดึงหนุ่ม ๆ มาดูฉากแข่งรถน่าจะผิดหวังนะครับ เพราะนี่คือหนังแข่งรถที่ไม่มีฉากแข่งรถอาจจะร้อง ห๊ะ!! มีด้วยเหรอ หนังแข่งรถที่ไม่มีฉากแข่งรถ ถ้ามีก็เรื่องนี้เรื่องแรกล่ะครับ ตลอดเรื่องเห็นวิ่งทั้งสนามมีรถพระเอกวิ่งอยู่แค่คันเดียวนั่นแหละ สิ่งที่เราคุ้นเคยแล้วคาดว่าจะได้เห็น ก็คือฉากรถแข่งไล่บี้กัน ขับเบียดกันไปมา แล้วเข้าเส้นชัยกันแบบเสี้ยววินาที ใน Over Drive ไม่มีฉากเหล่านี้ให้เห็น อย่างหนึ่งเพราะนี่คือการแข่งแบบแรลลี่ ออกสตาร์ทไม่พร้อมกัน ไม่ได้ใช้การเข้าเส้นชัยก่อนหลังเป็นการชี้ขาด แต่เอาเวลาต่อระยะทางเป็นหลัก แต่ผู้กำกับก็ไม่ได้หาทางสร้างฉากชวนลุ้นมาเอาใจผู้ชมเลยแม้แต่น้อย ซึ่งที่จริงแล้วเงื่อนไขในการแข่งกับเวลาก็สร้างฉากชวนลุ้นตีนจิกได้ง่าย ๆ อยู่แล้ว แต่ก็ไม่มีให้เห็น ยิ่งฉากไคลแมกซ์นี่ผ่านไปแบบงง ๆ เลย อ้าว!แข่งจบแล้วเหรอจุดที่พอจะชื่นชมได้ก็คือบรรยากาศสนามแข่งรถ ที่ดูคึกครื้นเต็มไปด้วยผู้คนโห่ร้องยินดี หลาย ๆ สนามแข่งในญี่ปุ่นดูสวยงาม เป็นอีกสื่อที่ทำหน้าที่โปรโมตการท่องเที่ยวญี่ปุ่นได้ดี แต่ในสนามแข่งนั้นทีมงานขอยืมภาพจริงจากการแข่งแรลลี่มาใช้ อันนั้นไม่ต้องไปชื่นชม สรุปได้ว่าอย่าคาดหวังไปดูฉากแข่งรถเอามันส์ กลุ่มเป้าหมายเรื่องนี้เรื่องเพียงกลุ่มสาว ๆ ที่อยากไปดูซิกซ์แพ็คของ แมคเคนยู อันนั้นได้เห็นกันอย่างพึงพอใจแน่นอน ส่วนกลุ่มผู้ชายถ้าอยากดูฉากแข่งรถ แนะนำให้ไปหา Rush (2013) ของ รอน โฮเวิร์ด มาดูอีกรอบจะสนุกกว่าครับ