ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Code Blue: The Movie (2019) [ บรรยายไทย ]

Code Blue: The Movie (2019)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Code Blue: The Movie (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Code Blue: The Movie
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Tomohisa Yamashita,  Yui Aragaki,  Erika Toda
วันที่ออกฉาย : 27 July 2018

 

 

 

การได้เข้าร่วมโปรแกรมเฟลโล่ว์ชิพเพื่อฝึกเป็นแพทย์ประจำฮ. ถึงแม้จะตระหนักว่าเป็นคู่แข่งกัน แต่มิตรภาพก็ได้ก่อตัวขึ้นหลังจากได้ผ่านสนามรบมาโชกโชน เช่น อุบัติเหตุรถประสานงากันบนทางด่วน หรืออุบัติเหตุรถไฟตกราง แต่ถึงกระนั้น พวกเขาเหลือเวลา 3 เดือนก่อนจบโปรแกรม หลังจากนั้น พวกเขาจำต้องยืนบนทางแยกเพื่อคิดถึงชีวิตหลังจบโปรแกรม ไอซาวะ มีย่าที่อาศัยอยู่คนเดียวในบ้านพักคนชรา โดยถือว่าเป็นญาติสนิทเพียงคนเดียวของเขา หลังจากอุบัติเหตุตัดแขนขวาหมอคุโรดะ ผู้มีพระคุณ ไอซาวะซึ่งเริ่มเกิดความสับสนในอาชีพตัวเอง ก็ยังไม่พบเส้นทางที่แน่ชัดสำหรับชีวิตต่อจากนี้

ชิราอิชิ ผู้ซึ่งเป็นต้นเหตุในการตัดแขนหมอคุโรดะ ผู้มีพระคุณ ก็ยังสับสนและไม่สามารถสลัดจากอดีตได้ อีกทั้ง ยังต้องหนักใจกับระยะห่างที่เกิดขึ้นระหว่างพ่อซึ่งเป็นหมออายุรกรรมหัวใจที่มีชื่อเสียง สาเหตุนั้นมาจากความคิดขัดแย้งเกี่ยวกับอาชีพในฐานะหมอ ที่เริ่มก่อตัวจากการโต้เถียงเรื่องอนาคตของตัวเองกับพ่อ
ฮิยาม่า ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถไฟตกรางในครั้งที่แล้ว ก็ยังไม่สามารถบอกใครได้ถึงความจริงที่เธอทรมานจากผลข้างเคียงของบาดแผล นั่นมาจากความดื้อรั้นของเธอเพราะไม่อยากเพิ่มความห่างกับคู่แข่งไปมากกว่านี้ อันเป็นผลมาจาก 2 เดือนที่เธอหลุดจากแนวหน้าการรักษาไป รวมทั้งจากความกลัวของเธอต่อผลข้างเคียงที่รุนแรง ฟุจิคาว่าก็เริ่มรู้สึกถึงการเติบโตในฐานะแพทย์ด้วยประสบการณ์จากสนามรบมากมาย และเรียกตัวเองว่า เด็กของคุโรดะ ทว่า นั่นคือความมั่นใจ หรือเป็นเพียงความมั่นใจเกินไป...

อีกด้านหนึ่ง ซาเอจิม่า ฮารุกะ ที่ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับพวกเขาในระยะใกล้ที่สุด และได้พัฒนามิตรภาพขึ้นมาด้วยกัน ก็กำลังเศร้าโศก พร้อมทั้งรู้สึกได้ถึงเวลาที่ใกล้เข้ามาสำหรับการจากลาที่แท้จริงกับคนรักที่ป่วยเป็นโรคร้าย ALS
เรื่องราวของแพทย์หนุ่มสาว 4 คนและพยาบาล 1 คนซึ่งอยู่บนทางแยกของชีวิตจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งในฤดูหนาวปี 2010 จากการปรากฏตัวของแพทย์ประสบการณ์สูงอย่างทาจิบานะ เคย์สุเกะ (ชิอินะ เคปเปย์) ซึ่งได้พูดกึ่งหัวเราะเอาไว้ว่า "ฉันมาเพื่อประเมินฝีมือของพวกเธอ จะจบโปรแกรมและได้อยู่อีอาร์ต่อไป หรือต้องย้ายไปแผนกอื่น หรือสอบตกและต้องเข้าโปรแกรมนี้ซ้ำอีก ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของฉัน แสดงให้ฉันเห็นถึงความเก่งของพวกเธอ"

 

ยามะพี' รับบทหนักในภาพยนตร์ลุ้นระทึก 'Code Blue the Movi - KAZZ Magazine

IMDB : tt7731512

คะแนน : 6

รับชม : 2559 ครั้ง

เล่น : 790 ครั้ง



 
 
ทีม 'แพทย์เฮลิคอปเตอร์' กลับมาพร้อมกับผมที่สมบูรณ์แบบผิวที่สมบูรณ์แบบและร่างกายที่สมบูรณ์แบบและพร้อมที่จะรับมือกับภัยพิบัติและอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึงและไม่คาดคิดที่สนามบินนาริตะของญี่ปุ่นและจุดใกล้และไกล พวกเขาทำงานร่วมกันผ่านภาวะฉุกเฉินทางอาชีพเหล่านี้และรับมือกับภัยพิบัติส่วนบุคคลทั้งในและนอกเครื่องแบบสีน้ำเงิน แบบว่ามันดีใจเนอะ ยามที่ไอดอลที่เราตามประสบความสำเร็จในชีวิตแต่ละอย่าง ในใจไม่เคยคิดเลยว่ายามะพีจะได้ดิบได้ดีกับสายหนัง สายภาพยนตร์ 55 ต่อให้รวมไอดอล/ดาราโคตรดังอย่างยามะพี กั๊กกี้ เอริกะไว้ในเรื่องเดียวกันก็เถอะ แต่นี่มันเกินคาดจริงๆ แต่กว่าจะมีถึงตอนนี้ก็ตั้ง 10 ปีจากซีซั่นแรก  ยาวนานมากเลย  โชคดีที่ดาราหลักยังทำงานบันเทิงกันอยู่ ไม่ได้จากหายไปไหน  แถมดังขึ้นเรื่อยๆด้วย  คู่หลักเราก็ลุ้นให้คู่กันสักที ลุ้นกันมาสิบปีไม่รู้ว่าภาคหนังทำให้ถึงไหน  Code Blue: The Movie (2019) [ บรรยายไทย ] เป็นหนังที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะด้านเนื้อหาเรื่องราว บอกเลยว่าดีมากๆ  มันเป็นภาพยนตร์เรื่องหายนะ แต่ก็ไม่ได้คาดหวัง ในบางวิธีคุณสามารถพูดได้ แต่เห็นได้จากมุมของทีมแพทย์ในการทำงานเพื่อไปยังที่เกิดเหตุพยาบาลผู้บาดเจ็บและรักษาอาชีพของตนเองให้เติบโตและพัฒนา ภาพยนตร์เรื่องนี้มีอารมณ์ขันเล็กน้อยและฉันสนุกกับมันจริง ๆ หนังดีจริงในด้านเนื้อหา ค่อนข้างดีมากๆ แบบ OMG แต่เป็นหนังมี่คาดหวังมากๆ ระวังจะพลาดเอานะครับ