ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kim Possible สาวน้อยสายลับ (2019) [พากย์ไทย]

Kim Possible สาวน้อยสายลับ (2019)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Kim Possible สาวน้อยสายลับ (2019) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Kim Possible สาวน้อยสายลับ
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Zach Lipovsky,   Adam B. Stein
บทภาพยนตร์ : Josh A. Cagan
นักแสดง : Sadie Stanley,   Sean Giambrone,   Ciara Riley Wilson
วันที่ออกฉาย : 15 February 2019

 

 

Kim Possible  สาวน้อยสายลับ 2019 เรื่องราวของ คิม นักเรียนมัธยมปลายที่ต้องปฏิบัติภารกิจต่อสู้กับเหล่าอาชญากรวายร้าย และยังต้องจัดการกับปัญหาในชีวิตประจำวันที่มักเกิดขึ้นในวัยรุ่น คิม จะช่วยโลกอีกครั้งหรือไม่หรือโรงเรียนมัธยมจะทำให้เธอจมลง

 

OPINION: Get over yourselves, OG Kim Possible fans. Remakes are OK ...

IMDB : tt7979492

คะแนน : 3.6

รับชม : 1772 ครั้ง

เล่น : 494 ครั้ง



 
 
ย้อนวัยกันหน่อยกับการ์ตูนดังใช่ต้นของยุค 2000 ที่ปัจจุบันมีข่าวว่ากำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงแล้ว และการ์ตูนเรื่องที่ว่านี้ จะเป็นเรื่องอะไรไปไม่ได้นอกจาก “Kim Possible” นั่นเอง การ์ตูนเรื่องนี้สร้างขึ้นโดย Bob Schooley และ Mark McCorkle ซึ่งออกฉายครั้งแรกในปี 2002 ทางโทรทัศน์ช่องของ Disney แต่น่าเสียดายที่การออกอากาศของ Kim Possible ต้องสิ้นสุดลงในปี 2007 ได้แต่ฝากความสนุกสนานไว้ในความทรงจำของเด็กๆ Kim Possible  
 
สิบหกปีแล้วที่การ์ตูนเรื่องนี้หยุดออกอากาศและปล่อยให้พวกเราคิดถึง และในปี 2018 นี้ทางช่อง Disney ได้ประกาศออกมาแล้วว่าการ์ตูนเรื่อง Kim Possible จะกลับมาในรูปแบบของภาพยนตร์ที่ใช้คนแสดง พร้อมทั้งบอกว่าขณะนี้กำลังอยู่ในกระบวนการคัดเลือกนักแสดงอีกด้วย อย่างไรก็ตามข้อมูลที่เกี่ยวกับการนำการ์ตูนเรื่องนี้กลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์ยังถือว่าน้อยมาก แฟนๆ ต่างก็รอ และก็ได้แต่จินตนาการถึงนักแสดงที่คิดว่าเหมาะสมกับบทบาท Kim Possible กันไปเอง คาดว่าน่าจะมีข่าวคราวเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาให้ผู้ชมได้รับทราบกันต่อไปในอนาคตอันใกล้ แฟนๆ Kim ทาง Disney ไม่ควรพลาดเลยนะ ที่ทำมาในรูแบบคนแสดง