ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bumblebee บัมเบิ้ลบี (2018) IMAX Edition [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Bumblebee บัมเบิ้ลบี (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Bumblebee บัมเบิ้ลบี (2018) IMAX Edition [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Bumblebee บัมเบิ้ลบี
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jon Watts
บทภาพยนตร์ : Christina Hodson, Christina Hodson
นักแสดง : Hailee Steinfeld, Jorge Lendeborg Jr., John Cena
วันที่ออกฉาย : 3 December 2018

 

 

 

Bumblebee  บัมเบิ้ลบี 2018  เรื่องราวของ บัมเบิ้ลบี หุ้นรบจากต่างดาวที่หนีจากสงครามบ้านเกิดมาหลบซ่อนยังโลกในปี 1987  ได้พบกับ ชาร์ลี สาวน้อยอายุ 18 ปี ที่ได้โอกาสครอบครองรถเต่าสีเหลืองในโรงเก็บขยะในเมืองชายหาดเล็ก ๆ ในแคลิฟอร์เนีย ทำให้เธอได้พบกับหุ่นยนต์ต่างดาวที่กำลังหลบหนีการไล่ล่าจากศัตรูตัวฉกาจ เธอ ต้องหาทางช่วย บัมเบิ้ลบี เรื่องราวการไล่ล่า และ ความสัมพันธ์ของชาร์ลี จะเป็นอย่างไรรับชมได้ในภาพยนต์

Bumblebee review: the Transformers are better without the Bayhem ...

IMDB : tt4701182

คะแนน : 6.8

รับชม : 26979 ครั้ง

เล่น : 14754 ครั้ง



 
 
หนังมาใหม่ปี 2018 ซึ่งหากใครที่เป็นสาวกหนังทรานฟรอมเมอร์เราต้องขอเตื่อนคุณซักเล็กน้อยเพราะเรื่องนี้จะต่างจากฉบับของ Bay หน่อยเรื่องนี้ทำมาเพื่อนกย่องต้นฉบับจ๋าเลยก็ว่าได้ขนาดดีไซน์หุ่นยังเหมือนต้นฉบับมาก กลุ่มเป้าหมายดูได้ทั้งครอบครัว ไม่มีพิษภัยใดๆ หนังฉบับนี้ก็ถูกใจแฟนของทรานส์ฟอร์เมอร์สในรูปแบบการ์ตูนอยู่มากทีเดียวถึงกระนั้นบางคนอาจจะไม่ถูกใจก็ได้เพราะเคยชินกับฉบับของ Bay จนติดตาอาจจะไม่ชอบหนังเรื่องนี้ได้ก็ไม่มีใครถูกใครผิดเพราะรสนิยมของคนเราต่างกันแน่นอน 
 
 
อันดับแรกเลยตัวหนังเวอร์ชั่นนี้พยายามจะเคารพต้นฉบับให้ได้มากที่สุดเลยก็ว่าได้ ไม่ได้พยายามปรับแต่งอะไรให้มากความ ภาพยนตร์ก็มีทิศทางที่ชัดเจน หนังออนไลน์ก็มีประเด็นพอปริมาณ ไม่ล้นจนต้องกลายเป็นจุดเสีย หนังฉบับนี้เป็นหนังที่ความอร่อยกลมกล่อมในตัวของมัน เรื่อง สเกลหนังก็ไม่ได้ใหญ่มาก ทว่าก็บันเทิงในระดับนึง นี่ถึงเรียกว่าต้องปรุงแต่งอะไรมากผลที่ออกมาก็อดูดีมีกลิ่นอายฉบับเก่าอยู่ไม่น้อย ภาพยนตร์มันสนุกจนเทียบกับการ์ตูนต้นฉบับได้อย่างพอฟัดพอเหวี่ยงเลยเชียว การใส่ใจตัวละครก็สำคัญเพราะว่าจุดนี้ Knight เล่าเรื่องเก่งมันยากอยู่ที่จะให้เราเข้าใจหัวอกของตัวละครภายในเวลาแค่หน่อยเดียวแต่ Knight เล่าดีมากทำให้ตัวละครดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นยกตัวอย่างเช่น ตัวละครชาร์ลีเธอมีมิติมากทั้งๆ ที่เล่าเรื่องของเธอประมาณ 10 นาทีเองหลังจากนั้นก็เข้าเรื่องเลย ต้องเป็นคนที่มีพรสวรรค์ถึงจะเปิดตาเปิดใจท่านผู้ชมในระยะเวลาอันสั้นๆได้อันนี้ก็ต้องชื่นชม Hodson ครับที่เขียนบทออกมาดูลื่นไหล ได้อย่างไม่กระตุกกระตักเลยด้วย