ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Dirt ร็อคเขย่าโลก (2019) 18+ [ บรรยายไทย ]

The Dirt ร็อคเขย่าโลก (2019)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : The Dirt ร็อคเขย่าโลก (2019) 18+ [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ :  The Dirt ร็อคเขย่าโลก
แนว/ประเภท : Biography, Comedy, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jeff Tremaine
บทภาพยนตร์ : Amanda Adelson, Tommy Lee
นักแสดง : Douglas Booth, Iwan Rheon, Daniel Webber
วันที่ออกฉาย : 18 March 2019

 

 

 

The Dirt  ร็อคเขย่าโลก 2019 ภาพยนตร์ที่ที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างจากหนังสืออัตชีวประวัติขายดีของ วงมอทลี่ ครูว์ ที่ตีพิมพ์ในปี 2001 นำ เรื่องราวของร็อคแอนด์โรล บ้าคลั่งทั้งเรื่องเซ็กส์ ยาเสพติด เพลงร็อค สิ่งที่ต้องแลกกับการได้มาซึ่งชื่อเสียง ทั้งนิกกี้ ซิกซ์ ,มิก มาร์ส ,ทอมมี่ ลี แล ะวินซ์ นีล สมาชิกวง มอทลี่ ครูว์ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นวงร็อคระดับโลก พร้อมล้วงลึกชีวิตสมาชิกของวงร็อคสุดฉาวในแบบไม่คาดคิด

 

Netflix ปล่อยเทรลเลอร์ “The Dirt” ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Mötley ...

 

IMDB : tt0800325

คะแนน : 7

รับชม : 2536 ครั้ง

เล่น : 931 ครั้ง



 
The Dirt ร็อคเขย่าโลก 2019 เป็นหนังชีวประวัติของนักร้องซุปเปอร์สตาร์วง Mötley Crüe ในเรื่องจะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในวง ซึ่งหลังจากที่มีกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีเกี่ยวกับภาพยนตร์ชีวประวัติของ Freddie Mercury ฟรอนต์แมนแห่งวง Queen จนมาถึงเรื่องล่าสุดอย่าง The Dirt หนังออนไลน์เกี่ยวกับวง Mötley Crüe สุดแสนจะถูกใจวัยรุ่นยุค 80s กันอย่างแน่นอน เพราะว่าพวกเขาคือวงที่ทำให้คำว่า hairband หรือ hairmetal กลายมาเป็นกระแสหลักของดนตรีร็อก วงสไตล์นี้ผุดขึ้นมาอีกนับไม่ถ้วนเลย แต่เอาเป็นว่าก่อนอื่นมาทำความรู้จักวงนี้กันซักหน่อยก่อนไปดูหนังกันดีกว่า 
 
 
โดย Mötley Crüe วง glam metal นั้นมีส่วนผสมของทั้ง hard rock, punk, heavy metal เริ่มฟอร์มวงกันตอนเดือนมกราคม1981ตอนนั้นมีสมาชิกสามคนคือ Nicky Sixx (เบส), Greg Leon (กีตาร์/ร้องนำ) และ Tommy Lee (กลอง)ต่อมาGreg Leon ไปรับหน้าที่มือกีตาร์ให้วง Quiet Riot แทน Randy Rhoadsก็เลยทำให้ไม่กี่เดือนต่อมา Mick Mars ได้เข้ามารับหน้าที่มือกีตาร์แทนที่ และหลังจากนั้นทั้งสาม คนก็พยายามดึงตัว Vince Neilเข้า มาร่วมวงตอนแรกเขาก็ปฏิเสธข้อเสนอเพราะยังทำวงที่ชื่อRock Candy อยู่ ต่อมาไม่นานRock Candy เปลี่ยนใจไปทำแนว new-wave และแล้ว Mötley Crüe เลยได้ Vince Neil มาร่วมอุดมการณ์จนได้ และหลังจากนั้นก็เริ่มเรื่องราวชีวิตต่างๆของพวกเขาที่เจอมรสุมมาแทบจะทุกอย่างไม่ว่าจะเรื่องยาเสพติดเรื่องปัญหาชีวิตเรื่องการไม่เข้าขากันและเรื่องราวอีกมากมายแต่ว่าสุดท้ายพวกเขาก็มีความสามารถอะไรที่ล้นเหลือที่ทำให้วงของพวกเขาโด่งดังตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนี้ได้อย่างไรนั้นผู้ชมก็ไปหาติดตามกันกับหนังชีวประวัติของพวกเขาได้เลย