ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Triple Threat สามโหดมหากาฬ (2019) [ บรรยายไทย ]

Triple Threat สามโหดมหากาฬ (2019)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Triple Threat สามโหดมหากาฬ (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Triple Threat สามโหดมหากาฬ
แนว/ประเภท : Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jesse V. Johnson
บทภาพยนตร์ : Joey O’Bryan, Fangjin Song
นักแสดง : จา พนม(Tony Jaa), Celina Jade, Iko Uwais
วันที่ออกฉาย : 19 March 2019

 

 

 

Triple Threat ทริปเปิล เธรท สามโหดมหากาฬ 2019 เรื่องราวของทีมทหารรับจ้างที่ต้องเข้าร่วมกลุ่มนักฆ่ามืออาชีพเพื่อหยุดยั้งก่อนที่เป้าหมายจะถูกกำจัดจากองค์กรอาชญากรรม การทำสัญญาตีถูกนำออกมาจากเจตนาของลูกสาวเศรษฐีในการนำองค์กรอาชญากรรมที่สำคัญมาลง ทีมทหารรับจ้างที่เสียสละและต้องเข้าร่วมกลุ่มนักฆ่ามืออาชีพและหยุดพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะฆ่าเป้าหมาย

 

Triple Threat (2019) | Film Review | The Hollywood Outsider

IMDB : tt6643972

คะแนน : 5.5

รับชม : 7849 ครั้ง

เล่น : 3260 ครั้ง



 
 
หนังสายบู้ต้องไม่พลาด หนังเรื่องนี้แทบจะเป็นหนังไม่กี่เรื่องของจาพนมเลยทีเดียวที่ได้โชว์คิวบู๊แบบเต็มๆยาวเหยียดโดยเฉพาะท้ายฉากการสู้ให้ความรู้สึกเหมือนตอนองค์บากภาคแรกยังไงอย่างนั้นเลยและก็ เนื้อเรื่องออกแนวคนดีช่วยคนอ่อนแอ บาง ตัวหนังออนไลน์ของเรื่องนี้เองนั้นได้อัดคิวบู๊ คิวแอ็คชั่นมาเต็มๆเลย ส่วนเหล่านักแสดงเล่นคิวบู๊ดีแต่ทว่าเสียดายบทของจีจ้าที่ร่วมแสดงด้วยน้อยไปหน่อย ซึ่งเรื่องนี้ได้ผู้เขียนบทอย่าง Joey O'Bryan, Fangjin Song, Paul Staheliและผู้กำกับ Jesse V. Johnsonผู้กำกับมากความสามารถที่สามารถทำฉากแอ๊คชั้นมันส์ๆ ทั้งฉากยิงปืนนี้เดือดมากในเรื่อง
 
 
และตัวเด่นสุดในหนังเรื่องนี้ก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก จา พนมกับคุณพี่ไทเกอร์ เฉินทั้งสองคนนี้เขาก็เล่นเข้าขากันได้ดีในเรื่องฉากบางตอนก็ทำให้นึกถึงเรื่ององค์บากของไทยเลยเช่นกันส่วนอิโก อูไวส์ก็เล่นลื่นไหลดีอยู่เรื่องนี้ใครอยากเห็นการต่อสู้แบบฉบับศิลปะหละนี่ก็ได้เลยเป๋นอีกหนึ่งภาพยนต์ที่มีการต่อสู้ทาวงท่าทีาสวยงามเลยส่วนสกอตต์ แอดคินส์นั้นก็ปกติพวกเราก๋จะเห็นเขาเล่นเป็นแต่ตัวพระเอกมาถึงเรื่องนี้คุณพี่แกเล่นเป็นตัวร้ายที่บ้าบอมากๆโดยเฉพาะฉากต่อสู้กับจาพนมนี่เป็นอะไรที่ดุเดือดเอามากๆ ภาพยนตร์เดินเรื่องได้ฉับไวไม่ได้ทำให้น่าเบื่อเลยสักน้อยพอเปิดฉากมาก็ยิงกันสนั่นเกือบทั้งเรื่องเลยมันเป็นหนังแอ๊คชั่นต่อสู้กันที่มีความมันส์ซะใจเอาใจคอหนังบู๊และทั้งเรื่องถ่ายทำที่ไทยเป็นส่วนใหญ่มีทั้งระเบิดหมู่บ้านและถล่มยิงปืนที่โรงพักอันนี้จัดเต็มทีเดียวการต่อสู้เป็นแบบมวยไทยและรวมถึงมวยเมืองนอกนี้มีขนมาให้คนดูกันที่  Triple Threat สามโหดมหากาฬ 2019