ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Trough แผนสังหารเกมอำมหิต (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Trough แผนสังหารเกมอำมหิต (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Trough แผนสังหารเกมอำมหิต (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Trough แผนสังหารเกมอำมหิต
แนว/ประเภท : Action, Crime, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nick Cheung
บทภาพยนตร์ : Nick Cheung, Ning Wen
นักแสดง : Nick Cheung, Jinglei Xu, Jiong He
วันที่ออกฉาย : 28 April 2018

 

 

 

The Trough  แผนสังหารเกมอำมหิต 2018 เรื่องราวของตำรวจหนุ่มผู้ที่ไม่เกรงกลัวอิทธิพลที่พบว่าองค์กรตำรวจของเขาไม่ซื่อสัตย์ทำเรื่องที่ผิดกฎหมาย จนทำให้เขาหมดศรัทธาในการพิทักษ์บ้านเมืองจากอาชญากรรมเขาต้องพยายามอดทนต่อแรงกดดันต่าง ๆ และจนรู้ว่าเจ้าหน้าที่ระดับสูงผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังเรื่องราวแผนการร้ายในครั้งนี้ เขาจึงค้นหาความจริงเพื่อเปิดโปงแผนการร้ายครั้งนี้

 

Review: The Trough – The Reel Bits

IMDB : tt6871634

คะแนน : 4.5

รับชม : 1011 ครั้ง

เล่น : 277 ครั้ง



 
 
หนังที่มีชื่อว่า The Trough หรือว่าแผนสังหารเกมอำมหิตนี้นั้นบอกได้เลยว่าสนุกตื่นเต้นตลอดทั้งเรื่องแน่นอน หนังแอ็คชั่นผสมความดราม่าเล็กน้อยทำให้เรื่องนี้มีเนื้อหาเข้มข้นกลมกล่อม ถ่ายทอดเรื่องราวสะท้อนสังคมแวดวงผู้รักษากฎหมายได้เป็นอย่างดี 
 
 
โดยเรื่องนี้ได้มีการรวมตัวของทีมเหล่าดาราสุดยอดมีฝีมือแห่งวงการทั้งรุ่นน้อยรุ่นใหญ่ของฮ่องกงมีให้เราได้ดื่มด่ำกับแอคชั่นสุดมันส์ ด้วย มีดราม่าที่น่าตราตรึง ผู้กำกับฝีมือคุณภาพ อย่าง จางเจียฮุย นักแสดงและผู้กำกับฯ ชาวฮ่องกงเขาเคยคว้ารางวัล แสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัลม้าทองคำ มาแล้วถึง สองครั้ง ก็ยังมี ซูจิงเล่ย สาวชาวจีนนักแสดงเจ้าของรางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม ในงานเทศกาลภาพยนตร์ Baihua Awards for Spring Subway เป็นตัวเอก และก็ทั้งนี้ยังมีดารา รวมถึงพิธีกรมากมายที่รู้จักกันดีได้มีโอกาสมาร่วมกันแสดงในหนังออนไลน์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน รวมถึงคนดังอย่าง เหมียวเฉียวเหว่ย เอี้ยคัง และยังมี หยวนหัว ซึ่งหากคุณชอบดารานักแสดงคนไหนที่กล่าวมาก็เข้าไปดูเรื่องนี้เพื่อให้หายคิดถึงกันได้เลย กับหนังออนไลน์เนื้อเรื่องมันส์หยด ดราม่าเข้มข้นถึงใจกับ  The Trough แผนสังหารเกมอำมหิต 2018