ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Durante la tormenta [Mirage] ภาพลวงตา (2018) [ บรรยายไทย ]

Durante la tormenta [Mirage] ภาพลวงตา (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังโรแมนติก , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Durante la tormenta [Mirage] ภาพลวงตา (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Durante la tormenta [Mirage] ภาพลวงตา
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Oriol Paulo
บทภาพยนตร์ : Lara Sendim,  Oriol Paulo
นักแสดง : Adriana Ugarte,   Chino Darín,   Javier Gutiérrez
วันที่ออกฉาย : 30 November 2018

 

 

 

เรื่องราวของสาว “ เบรา รอย (Adriana Ugarte) “ หลังจากที่เธอและครอบครัวได้ย้ายถิ่นฐานมาใช้ชีวิตอยู่ในชุมชนห่างไกลตัวเมืองในบ้านหลังใหม่ ในช่วงที่เกิดพายุรุนแรง เธอกลับพบโทรทัศน์และกล้องวีดีโอเก่าในห้องแห่งหนึ่งภายในบ้าน และเธอได้ลองเปิดมันดู กลับกลายเป็นว่า เธอพบเด็กชายคนนึงในโทรทัศน์ “ นิโก (Julio Bohigas-Couto) “ ที่ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตไปเมื่อปี 1989 และทั้งคู่กลับสามารถสื่อสารกันได้ นั้นคือจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ประหลาดมากมายที่เกิดขึ้นกับเธอ จนทำให้เธอต้องไปหานายตำรวจ “ เลย์รา (Chino Darín) “ คอยช่วยเหลือเธอ แล้วมันก็นำเธอไปไขปริศนาฆาตกรรมบางอย่างอีกด้วย

 

Oriol Paulo nos da las claves de su tercer thriller, 'Durante la ...

IMDB : tt6908274

คะแนน : 7.4

รับชม : 1074 ครั้ง

เล่น : 201 ครั้ง



 
 
หนังแนวทลิลเลอร์เหนือธรรมชาติ สุดลึกลับ เป็นหนังที่สนุกมากๆอีกเรื่องหนึ่ง หนังเรื่องนี้แน่นอนว่ามีอะไรที่ชวนให้ค้นหาและน่าสงสัยตลอดทั้งเรื่องแถมดารานักแสดงแต่ละคนก็ถ่ายทอดอารมณ์ของพวกเขาได้ออกมาอย่างดีเยี่ยม โดยใน Durante la tormenta (mirage) ภาพลวงตา2018 นี้ตัวละครแต่ละคนนั้นทุกคนล้วนมีปมเป็นของตัวเองทำให้การแสดงบทบาทก็แตกต่างออกกันไปถ้าเราดูดีๆเราจะได้แง่คิดหลายๆอย่างหลายมุมจากหนังเรื่องนี้และตัวละครเรื่องนี้
 
 
โดนรวมแล้วเนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวของสาวน้อยเบล่า รอย นำแสดงโดย Adriana ugate ครอบครัวของเธอได้ย้ายถิ่นฐานมาอาศัยอยู่ที่แห่งใหม่แถวชานเมืองเป็นชนบทเล็กๆแห่งหนึ่ง ในขณะที่พวกเธอพักอาศัยอยู่อย่างสุขสงบดีนั้นและแล้วจู่ๆวันหนึ่งก็ได้เกิดลมพายุฝนขึ้นอย่างหนักได้พัดให้ตัวบ้านเธอได้รับความเสียหายนิดหน่อยและในการซ่อมแซมนั้นเธอก็ได้พบกับโทรทัศน์เก่าๆและวีดีโอเครื่องหนึ่งเธอจึงได้เปิดมันขึ้นมาเพื่อชมและแล้วเธอก็ได้พบกับเด็กชายคนหนึ่งในโทรทัศน์ ชื่อ นิโก นำแสดงโดย Julio Bohigas Ciuto ที่เสียชีวิตในปี 1989 ด้วยอุบัติเหตุ และทั้งคู่ก็สื่อสารกันได้และนั่นแหละคือจุดเริ่มต้นเหตุการณ์แปลกประหลาดทั้งหลายทั้งมวลต่อตัวเบลล่า รอย เธอจึงได้เข้าไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ เลย์รส แสดงโดย  chino drin เขาได้ช่วยเธอ และเรื่องราวนั้นได้นำเธอไปยังการไขปริศนาบางอย่างของคดีฆาตกรรมด้วย ไปช่วยกันหลอนและลุ้นกับคดีฆาตกรรมกัน ได้ กับผลงานการกำกับหนังของ Oriol Paulo เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์และผู้กำกับชาวสเปนที่ Durante la tormenta (mirage) ภาพลวงตา2018