ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Mule เดอะ มิวล์ (2018) [ บรรยายไทย ]

The Mule เดอะ มิวล์ (2018)  บรรยายไทย  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Mule เดอะ มิวล์ (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ :  The Mule เดอะ มิวล์
แนว/ประเภท : Drama,  Crima,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Clint Eastwood
บทภาพยนตร์ : Nick Schenk,  Sam Dolnick
นักแสดง : Clint Eastwood,  Alison Eastwood,  Taissa Farmiga,  Patrick L. Reyes,  Cesar De León,  
วันที่ออกฉาย : 14 December 2018

 

 

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของชายชาวไร่วัย 90 ปี และยังเคยเป็นทหารผ่านศึกในสงครามโลกครั้งที่สอง ในภายหลังได้ผันตัวมาเป็นคนขับรถรับส่งของ ส่งของให้กับแก๊งค้ายาเสพติดเม็กซิกัน

 

The Mule: selbstkritischer Thriller um 90-jährigen Drogenkurier von und mit  Clint Eastwood | Kunst+Film

IMDB : tt7959026

คะแนน : 7

รับชม : 1066 ครั้ง

เล่น : 134 ครั้ง



 
 
อีกเรื่องที่ผู้ชมหลายคนรอคอย ผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับ และเป็นนักแสดงนำเองแบบครบเครื่องClint Eastwood เขาคือตำนานที่ยังมีชีวืตในวงการฮอลลีวู้ดในวัย 88 ปี เขาฝากผลงานอันเลื่องชื่อหน้าจอหลังจอไว้เยอะแยะมากมาย ร่วมงานกับทีมงานนักแสดงอันคุ้นเคยอย่าง แบรดลีย์ คูเปอร์ ก็เคยร่วมงานในเรื่อง American Sniper กลายเป็นหนังรางวัลเช่นกันคราวนี้มารับบทหนักกับภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ The Mule สร้างจากเรื่องจริงของ Earl Stone ชายแก่อายุ 90 ชอบปลูกผักสวนครัวในรั้วบ้านเป็นชีวิตจิตใจกลายเป็นผู้ต้องหาขนโคเคนมูลค่า 3 ล้านดอลลาร์ จากมิชิแกนไปให้กับแก็งค์ค้ายาในเม็กซิโก
 
 
 หนังเสหมือนสร้างมาให้ Clint Eastwood โดยเฉพาะคุณวุฒิวัยวุฒิส่งให้เขาเหมาะสมกับบทบาทคุณตาผู้ผ่านประสบการณ์ที่ดีและร้ายมาอย่างโชกโชนถ่ายทอดความแตกต่างทางสังคมในสายตาของคุณตาสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง อย่างน่าสนใจ ถือว่าเอาอยู่เลยสำหรับการส่งพลังการแสดงทั้งหลายให้กับคนรอบข้างเพียงแค่เฉพาะบทพูดหรือการกระทำอันแสนธรรมดา มันเหมือนกับการพาผู้ชมไปนั่งดูชีวิตของคุณปู่คุณตาที่สอนแง่คิดในการใช้ชีวิตได้อย่างดีทีเดียว ดังนั้นหนังเรื่องนี้ไม่ติดตามดูไม่ได้แล้วเพราะนักแสดงฝีมือสุดยอดเป็นถึงผู้กำกับและลงมือเล่นเองขนาดนี้แล้ว