ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Deadstock รัก ปี ลึก (2016)

Deadstock  รัก ปี ลึก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังไทย

เรื่องย่อ : Deadstock รัก ปี ลึก (2016)

ชื่อภาพยนตร์ :  Deadstock  รัก ปี ลึก
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sheeva Lapintungsutthi,  Somkid Phukphong
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Chulachak Chakrabongse,  Somchai Kemglad,  Metinee Kingpayome
วันที่ออกฉาย : 18 August 2016

 

 

เรื่องราวถึง โละ (แดนอรุณ รามณรงค์) เด็กหนุ่มจับของขายในตลาดมืด ในสังคมนักค้าของมือสอง มีความเชื่อเสมอว่า ของเก่าและสิ่งของต่าง ๆ รอราคา รอเวลา และทำเงินได้ เป็นเหตุให้รู้จักกับนักค้าทุกแขนง เจ๋ง (วีรณัฐ ทิพยมณฑล), หรั่ง (จุลจักร จักรพงษ์), ช่างเต๋า (สมชาย เข็มกลัด), ช่างโจ๊ก (อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ), อุดม (ผดุง ทรงแสง), ศักดิ์ดา (ชีวา ลาภินตั้งสุทธิ) จนทำให้ละเลยความสัมพันธ์ของความรักที่มีกับ แอน (วสุ ปลื้มสกุลไทย) แฟนสาว

 

Deadstock รัก ปี ลึก เทรลเลอร์ดี งานนี้เลยต้องมีพิสูจน์ - #beartai

 

rakpileek (1)

IMDB : tt6428220

คะแนน : 0

รับชม : 4892 ครั้ง

เล่น : 2017 ครั้ง



 
 
 Deadstock รัก ปี ลึก ผลงานของผู้กำกับ  ศารศาสตร์ รมยานนท์, ชีวา ลาภินตั้งสุทธิ และสมคิด พุกพงษ์ สิ่งที่หนังสร้างออกมาดีนี้คือ “บรรยากาศความเป็นยุค 90” พวกเขาสามารถเนรมิตบรรยากาศกรุงเทพในยุค 90s ได้อย่างสมจริงมากๆ จนทำให้พวกเราสามารถจินตนาการว่าตัวเองยังเป็นเด็กน้อยและสามารถเข้าไปเดินเที่ยวเล่นในหนังนี้ได้เลยสังคมของนักสะสมของเก่าหนังถ่ายทอดออกมาในเรื่องช่างนำเสนอได้อย่างน่าสนใจดีทีเดียว ดูเท่ห์ดี และก็จุดดีมากๆอีกอย่างก็คือดนตรีประกอบท่านผู้ชมคนไหนที่ชื่นชอบดนตรีแนว Alternativeยุค 90 หน่อยไม่ผิดหวังแน่มีมาให้ฟังในหนังนี้ทั้งเรื่องครับเพลงใหม่ก็เพราะมากครับการเลือกจังหวะการใส่ดนตรีได้ดีลงตัวด้วย 
 
 
หนังเรื่องนี้ยังมีศิลปินดังยุค 90s แสดงด้วยหลายท่านเเห็นแล้วอมยิ้มกันได้ทั้งเรื่องดูการแสดงของตัวละครหลักกันเริ่มที่ตัวพระเอก “โละ” เนตั้น แสดงได้ธรรมชาติดีถึงแม้จะออกแนวแข็งไปหน่อยแต่ก็เหมือนเป็นธรรมชาติของเขาเอง และปลื้มสกุลไทย นางเอกของนังออนไลน์เรื่องมีหลายซีนหลายอารมณ์ทำได้ดีเช่นกัน(สวยด้วย) และ แจ๊บ The Richman Toy  บทของเขาจะกึ่งComic Relief หน่อย เราก็หัวเราะได้ทุกครั้งที่เขาโผล่เพราะการแสดงหรือเพราะรูปลักษณ์การแต่งตัวก็ตาม Mentor ลูกเกด โผล่มาแค่สองสามฉากฉากยืนเฉยๆซะสองฉากให้ได้สนุกกันกับ Deadstock  รัก ปี ลึก