ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Destruction Los Angeles หายนะ ลอสแอนเจลิส (2017) [ บรรยายไทย ]

Destruction Los Angeles หายนะ ลอสแอนเจลิส (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Destruction Los Angeles หายนะ ลอสแอนเจลิส (2017) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ :  Destruction Los Angeles หายนะ ลอสแอนเจลิส
แนว/ประเภท : Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tibor Takács
บทภาพยนตร์ : Matthew Baker,  Ryan Ederer
นักแสดง : Craig Sheffer,  Cynthia Watros,  Romeo Miller
วันที่ออกฉาย : 21 September 2017

 

 

การระเบิดที่รุนแรงและแผ่นดินไหวอย่างกะทันหันในลอสแองเจลิสและนักข่าวจอห์นเบ็นสันคว้าโอกาสของเขาที่จะครอบคลุมข่าวด่วนของกิจกรรมแผ่นดินไหวที่เพิ่มขึ้น

 

Romeo Miller, Sydne Mikelle, and Omar Angulo in Destruction Los Angeles (2017)

 

 

IMDB : tt6422938

คะแนน : 5.3

รับชม : 2526 ครั้ง

เล่น : 717 ครั้ง



 
 
แสดงโดย Tobor Takacs และเขียนบทโดย Matthew Baker,Ryan Ederer, Krutin pat พร้อมด้วยการยกทัพเหล่านักนักแสดงอาทิเช่น Craig Sheffer, Cynthia, Romio miller โดยหนังเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อมีเหตุการณ์รุนเเรงอย่างเหตุการณ์การปะทุการระเบิดของภูเขาไฟเกิดขึ้นแต่แค่นั้นยังไม่พอยังมีเหตุการณ์ตามมาติดๆด้วยเหตุแผ่นดินไหวฉับพลันแบบไม่ทันตั้งตัวได้ขนาดนี้มันทำให้เกิดหายนะเกิดความเสียหายอย่างรุนแรงมากที่สุดในลอสแองเจลิสของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในหนังจะมีนักข่าวคนคนชื่อว่าจอห์น เบนสันเขาได้ทำการคว้าโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตของเขาและเพื่อปกปิดข่าวด่วนจากจุดศูนย์กลางและในขณะที่เขาแข่งกับเวลาด้วยความกล้าหาญชาญชัยนั้น เพื่อความปลอดภัยของเหล่าผู้คนที่ที่พยายามตะเกียกตะกายวิ่งหนีเอาตัวรอดจากเหตุการณ์รุนแรงของวิบัติภัยธรรมชาติในครั้งนี้กันอย่างจ้าละหวั่น 
 
Destruction Los Angeles (2017)
 
โดยหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณเกิดความรู้สึกตื่นเต้นไปกับนักแสดงในฉากของหนังออนไลน์ที่โดนรุกรานโจมตีจากภัยธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นลูกไฟขนาดใหญ่เป็นร้อยเป็นพันลูกที่พุ่งออกมาจากปล่องภูเขาไฟถาโถมเข้าใส่บ้านเรือนของประชาชนเสียหายกันทั้งหมดทั้งรถยนต์ที่อยู่บนถนนหนทางทั้งประชากรที่มีล้มหายตายจากอีกมากมายจากเหตุการณ์ทั้งภูเขาไฟปะทุและก็แผ่นดินไหวอย่างรุนแรงแบบฉับพลันพร้อมกันในเวลาเดียวกันนั้นเองดูแล้วทำให้รู้สึกขนลุกไปกับเหตุการณ์ในภาพยนต์ไปด้วยเลยคิดว่าถ้าเป็นตัวคุณผู้ชมเองได้ไปอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นคุณผู้ชมจะหนีเอาตัวรอดได้อย่างไรและถ้าหากคุณผู้ชมหนังออนไลน์อยากเป็นฮีโร่ไปร่วมช่วยเหลือผู้อื่นให้รอดพ้นจากวิกฤตการณ์แบบนี้ไปได้คุณผู้ชมจะทำอย่างไรเพราะว่าแค่ตัวคุณเองก็แทบจะเอาตัวไม่รอดแล้วเช่นกัน ไปลุ้นไปกับการเอารอดกับหายนะในครั้งนี้กับ Destruction Los Angeles หายนะลอสแองเจลิส 2017