ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blood Brother บลัด บราเธอร์ (2018) [ บรรยายไทย ]

Blood Brother บลัด บราเธอร์ (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Blood Brother บลัด บราเธอร์ (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ :  Blood Brother บลัด บราเธอร์
แนว/ประเภท : Drama,  Crima,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Pogue
บทภาพยนตร์ : Michael Finch,  Karl Gajdusek
นักแสดง : Trey Songz,  Jack Kesy,  China Anne McClain
วันที่ออกฉาย : 19 September 2014

 

 

เมื่ออดีตนักโทษฆ่าเพื่อนในวัยเด็กซึ่งเขาเชื่อว่าจะทำให้เขาต้องตกอยู่ในความผิดที่พวกเขาก่ออาชญากรรมร่วมกันเพื่อนคนหนึ่งตำรวจตอนนี้เสี่ยงชีวิตของเขาเพื่อนำไปสู่ ...

 

Blood Brother movie review & film summary (2018) | Roger Ebert

IMDB : tt5246902

คะแนน : 4.5

รับชม : 840 ครั้ง

เล่น : 135 ครั้ง



 
 
หนังแนวแอคชั่นที่เต็มไปด้วยความแค้น และการล้างแค้นกันสนั่น และก็ ดราม่าเอาการทีเดียวกับภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับการแสดงโดย John Pogue เขียนบทภาพยนตร์โดย Michael Finch ซึ่งสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจของหนังเรื่องนี้นั้นก็คือบทภาพยนตร์ของ Blood Brother เพราะสร้างออกมาให้เป็นเรื่องที่น่าสนใจเนื้อหาเต็มไปด้วยพันธมิตรที่แตกหักต่อกัน เมื่อพันธมิตรที่ขัดแย้งและก็ความลับอันดำมืดในอดีตที่สามารถรวบรวมกลุ่มเพื่อนเก่าเพื่อทำลายสิ่งที่เหลืออยู่ และจากนั้นหนึ่งในเพื่อนเก่าเหล่านั้นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาเป็นคนบ้าคลั่งกับการแก้แค้นอย่างดุเดือดเลือดพล่าน
 
Blood Brother (2018) R1 Custom DVD Cover & Label - DVDcover.Com
 
  เรื่องราวหนังทั้งหมดเริ่มจากเพื่อนสี่คน ชายหนุ่มเหล่านี้เติบโตขึ้นมาด้วยกันในสถานที่ยากจนของเมือง จะเรียกว่าเติบโตมาในสลัมก็ว่าได้ เพราะที่นี่เต็มไปด้วยแหล่งมั่วสุมยาเสพติดของคนจรจัดอะไรประเภทนั้น โดยอย่างที่บอกไปว่าเนื้อหาออกแนวเพื่อนรักที่รักกันมากถึงขั้นสาบานด้วยเลือดว่าเราเป็นพี่น้องกันนะจะร่วมทุกข์ร่วมสุขมีสุขร่วมเสพมีทุกข์ร่วมต้านตายไปด้วยกันอะไรประเภทนั้นแต่พอทั้งหมดเกิดโตขึ้นมาก็ได้มีเพื่อนบางคนที่กลายเป็นผู้ร้ายก่อคดีอาชญากรรมอย่างรุนแรงและก็มีเพื่อนที่เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ด้วย ในตัวหนังออนไลน์ได้สร้างความอึดอัดใจให้กับผู้ชมโดยการเอามิตรภาพความรักความแน่นแฟ้นระหว่างเพื่อนมาบีบหัวใจแบบนี้ก็ทำให้คนดูซึ้งกินใจกับบทดราม่าด้วยรวมทั้งบทบู๊แอคชั่นก็มีเช่นกัน