ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Aquaman อควาแมน เจ้าสมุทร (2018) IMAX Edition [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Aquaman อควาแมน เจ้าสมุทร (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Aquaman อควาแมน เจ้าสมุทร (2018) IMAX Edition [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Aquaman อควาแมน เจ้าสมุทร
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Wan
บทภาพยนตร์ : David Leslie Johnson-McGoldrick,  Will Beall
นักแสดง : Jason Momoa,  Amber Heard,  Nicole Kidman,  Willem Dafoe
วันที่ออกฉาย : 21 December 2018

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำคุณไปพบกับที่มาของลูกครึ่งมนุษย์-ครึ่งชาวแอตแลนติส อาเธอร์ เคอร์รี่ และพาไปชมการผจญภัยครั้งสำคัญของชีวิต ที่นอกจากจะบังคับให้เขาต้องเผชิญหน้ากับตัวตนที่แท้จริงของตนเองแล้ว ยังเพื่อให้เขาได้ค้นพบว่าเขาคู่ควรกับสิ่งที่เขาเกิดมาเพื่อเป็นหรือไม่…ในฐานะราชา

 

Aquaman อควาแมน เจ้าสมุทร ( 13 ธันวาคม 2018 ) | MCINE NEWS - เอ็มซีน บันเทิง

 

 

IMDB : tt1477834

คะแนน : 7

รับชม : 56944 ครั้ง

เล่น : 31832 ครั้ง



 
 
Aquaman อควาแมน เจ้าสมุทร 2018 หนังที่ได้นักแสดงนำอย่าง เจสัน โมโม แอมเบอร์ เฮิร์ต หรือนิโคล คิตแมน ร่วมกับนักแสดงยอดฝีมือทั้ง วิลเลม เดโฟ ดอล์ฟ ลุนด์เกรน และ เจสัน แพตทริก สุดยอดนักแสดงฝีมือทั้งนั้น ซึ่งก็ต้องยกประโยชน์ให้ เจมส์ วาน และ วิล บีล ที่เขียนบทมาอย่างดี ความบันเทิงของหนังก็มาเต็มมหาสมุทรแล้ว
 
 
Aquaman (2018) Film Review
 
เรื่องของการปรับโทนเศร้าหมองในหนังมาให้อบอุ่นโรแมนติกตั้งแต่ต้นเรื่องยังได้มีการส่งผลให้ ความสัมพันธ์ของ อาร์เธอร์ กับ เมรา นั่น ดูน่าเชื่อถือและค่อยๆเป็นเหตุผลสำคัญที่ผลักดันให้ อาร์เธอร์ นั้นเองเขา เริ่มยอมรับในเลือดขัตติยะของตนได้อย่างเต็มภาคภูมิมากขึ้นอีกด้วย นั่น ส่งผลให้หนังไม่เพียงได้ใจเหล่าแฟนบอย Aquaman อย่างเราๆไปเพราะว่าหนังเรื่องนี้มันยังมีความสุขใสกุ๊กกิ๊กมถูกใจเหล่าบรรดาสาวๆที่เราพาไปดูได้ด้วยนะขอบอก ในภาพของฉากหนังต่างๆไม่ว่าจะเป็นใต้มหาสมุทรที่มีเราฝูงปลาฝูงสัตว์น้ำต่างๆดอกไม้ทะเลประติมากรรมที่มนุษย์ใต้น้ำก่อสร้างขึ้นอย่างตระการตาคนที่สร้างหนังออนไลน์ก็บรรจงสร้างฉากใต้น้ำขึ้นมาได้ยังวิจิตรและงดงามไม่น้อยเลย ภาพยนตร์แนวภาพในจินตนาการแบบนี้นานๆทีจะออกมาให้ได้พลาดที่จะหาดูกันได้ยังไง