ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Love Rain มากับฝน (2017)

Love Rain มากับฝน (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังไทย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Love Rain มากับฝน (2017)

ชื่อภาพยนตร์ :  Love Rain มากับฝน
แนว/ประเภท : Horror,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Pirun Anusuriya
บทภาพยนตร์ : Pirun Anusuriya
นักแสดง : Sammy Cowell,  Boom Kitkong,  Rikit Sittiphun
วันที่ออกฉาย : 14 September 2018

 



ภาพยนตร์รักสยองขวัญ Love Rain กับความระทึกครั้งใหม่ จากผลงานผู้กำกับ 9-9-81 นำแสดงโดย บูม กิตตน์ก้อง, แซมมี่ เคาวเวลล์ พร้อมนักแสดงผู้เชี่ยวชาญเรื่องผีมากมาย วิญญาณอาฆาตของหญิงสาว คอยเฝ้ามอง และเธอกลับมาเพื่อล้างแค้นคนที่ทำให้เธอต้องตาย

ว่าด้วยเรื่องของพนักงานร้านมินิมาร์ทจำเป็น ที่เมื่อก่อนเคยเป็นนักศึกษาเพลย์บอย ดาวรุ่งอนาคตไกล แต่ตกอับจนต้องมาหารายได้พิเศษในร้านมินิมาร์ทกะกลางคืน และได้เจอกับวิญญาณผีสาวปริศนา แรกเริ่มนั้นเขารู้สึกกลัวที่ต้องเจอผีอยู่ในที่เดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่เมื่อได้รู้จักกับวิญญาณลึกลับนี้กลับกลายเป็นความผูกพัน และทำให้เขาได้รู้จักตัวเองดีขึ้น และรู้ว่าความรักทำให้ชีวิตมีคุณค่ามากกว่าการมั่วผู้หญิงไปวันๆ แล้วความรักระหว่างคนกับผีจะลงเอยเช่นไร

บูม กิตตน์ก้องมีผีสาวมาตามตื้อในตัวอย่างหนังสยองขวัญ Love Rain มา ...

     

 

     

IMDB : tt7999584

คะแนน : 6

รับชม : 4431 ครั้ง

เล่น : 1227 ครั้ง



 
 
Love Rain มากับฝน 2017 หนังจากค่าย LOGO Motion Pictures ที่ไปหยิบจับเอา 7 เรื่องผี ๆ ฮิต ๆ จากคลื่นวิทยุมาทำเป็นหนัง ซึ่ง Love Rain ก็เป็นหนึ่งเรื่องในนั้น 
 
Love Rain : มากับฝน
 
แรก ๆ หนังนั้นก็โฟกัสอยู่ที่พระนางไม่โอเคกับสิ่งที่ตนเป็นอยู่ความเหงาเข้ามาปกคลุมสิ่งสับสนในใจเกิดขึ้นไม่ว่าจะคนหรือผีเองเห็นด้านอ่อนไหวของจิตใจรู้สึกขาดอีกครึ่งหนึ่งของชีวิตได้น่าดู แต่พอพระนางได้เจอกันเพียวครั้งแรกเองนั้นความไม่ชอบขี้หน้ากันตั้งแต่แรกก็มำให้ทั้งคู่ดูเป็นคู่กัดกันแถมมีดารามาร่วมซีนอย่าง น้าป๋อง กพล, ตาร์ เฟดเฟ่ และก็ เส้นด้าย สอดอStyleมาสร้างสีสันให้กับหนังได้ด้วย ซึ่งผู้กำกับอย่าง พิรุณ อนุสุริยา เรื่องนี้บอกเลยว่าเข้าใจวัยรุ่นสุดๆที่กำกับหนังแนวนี้ออกมาทั้งในเรื่องของพระเอกที่เกเรไม่ค่อยสนใจการเรียนเอาแต่เที่ยวแต่ดื่มและตัวนางเอกเองที่เครียดขี้เหงาแล้วเอาชีวิตติดอยู่กับเรื่องที่ไม่มีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันของตัวเองเลย อ้าววัยรุ่นไปดูกันเร็ว