ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

White Boy Rick ริค จอมทรหด (2018) [ บรรยายไทย ]

White Boy Rick  ริค จอมทรหด (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : White Boy Rick ริค จอมทรหด (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : White Boy Rick  ริค จอมทรหด
แนว/ประเภท : Crima,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yann Demange
บทภาพยนตร์ : Andy Weiss,  Logan Miller
นักแสดง : Matthew McConaughey,  Richie Merritt,  Bel Powley
วันที่ออกฉาย : 14 September 2018

 

 

 

White Boy Rick สร้างมาจากเรื่องจริงว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของวัยรุ่นหนุ่มที่ได้รับมอบหมายให้เป็นสายสืบให้กับเอฟบีไอ แต่แล้วกลับถูกจับในข้อหาค้ายาเสพติดจนถูกพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต

REVIEW: “White Boy Rick” has a fascinating subject, executes ...

IMDB : tt4537896

คะแนน : 6.4

รับชม : 2550 ครั้ง

เล่น : 497 ครั้ง



 
 
 
ผลงานใหม่ล่าสุดมาให้แฟนๆติดตามกันแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ Matthew McConaughey ที่ได้รับบทนำในหนังดรามาอาชญากรรม White Boy Rick ของผู้กำกับ Yann Demange จากค่าย Sony Pictures 
 
White Boy Rick's sister blasts filmmaker: 'You have not ...
 
หนังเล่าเรื่องราวของวัยรุ่น Richard Wershe Jr. ซึ่งเป็นผู้แจ้งข่าวลับของ FBI ในช่วงทศวรรษ 1980 และในที่สุดก็ถูกจับในข้อหาค้ายาเสพติดและถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตในคุก จากตัวอย่างเผยให้ถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างพ่อ (Matthew McConaughey) และ ลูกชาย (Richie Merritt) แต่ในขณะเดียวกันกับลูกสาวกลับตรงกันข้าม ซึ่งทำให้ลูกชายต้องทำเรื่องบางอย่างให้ครอบครัวกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง โดยหนังได้นักแสดงมากฝีมือม ร่วมแสดงมากมาย อาทิ Eddie Marsan, Bel Powley, Eddie Marsan สร้างมาจากเรื่องจริงว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของวัยรุ่นหนุ่มที่ได้รับมอบหมายให้เป็นสายสืบให้กับเอฟบีไอ แต่แล้วกลับถูกจับในข้อหาค้ายาเสพติดจนถูกพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต เผยให้ถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างพ่อ (Matthew McConaughey) และ ลูกชาย (Richie Merritt) แต่ในขณะเดียวกันกับลูกสาวกลับตรงกันข้าม ซึ่งทำให้ลูกชายต้องทำเรื่องบางอย่างให้ครอบครัวกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง โดยหนังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมแสดงมากมาย อาทิ Eddie Marsan, Bel Powley, Eddie Marsan
 
Cleveland-Filmed Crime Drama Paints a Sympathetic Portrait of ...