ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Drug King เจ้าพ่อสองหน้า (2018) [ บรรยายไทย ]

The Drug King เจ้าพ่อสองหน้า (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Drug King เจ้าพ่อสองหน้า (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Drug King เจ้าพ่อสองหน้า
แนว/ประเภท : Crima,  Action,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Min-ho Woo
บทภาพยนตร์ : Min-ho Woo
นักแสดง : Kang-ho Song,  Jung-suk Jo,  Doona Bae
วันที่ออกฉาย : 19 December 2018

 

 

 

อีดูซัม (Kang-ho Song) นักค้าของเถื่อนที่ไต่เต้าจากการเป็นลูกน้องเขา จนก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้าของพ่อค้าของเถื่อน แต่จากการตัดสินใจผิดพลาด นำเรือของหน่วยงานรัฐขนยาเสพติดไปยังประเทศญี่ปุ่น เจ้าตัวเลยถูกทรมานและจับยัดซังเตเข้าไปหลายปี แต่หลังจากที่ออกมาจากคุกแล้ว ดูซัม ก็เกิดปิ๊งไอเดียอยากจะเป็นพ่อค้ายาเต็มตัว หลังจากชิมลางมาหนึ่งครั้งก่อนจะเข้าคุก คนแรกที่ ดูซัม นึกถึงเลยก็คือ ชเวจินพิล (Hee-joon Lee) เพื่อนร่วมคุกอดีตกัปตันเรือ ที่เชี่ยวชาญเส้นทางระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่น

ด้วยฝีปากของ ดูซัม เขาก็เกลี้ยกล่อมกัปตันชเว ได้สำเร็จ แถมกัปตันชเวยังรู้จักผู้คนมากมาย ที่สามารถทำให้ธุรกิจค้ายาของเขาเติบโตมากขึ้นไปอีก แต่เงินทองที่กำลังไหลมาเทมากลับต้องเจออุปสรรค เมื่ออัยการ คิมอินกู (Jung-suk Jo) อัยการหนุ่มที่เพิ่งย้ายมาใหม่ไฟแรงสูง พยายามหาหลักฐานเล่นงาน อีดูซัม แถมศึกภายในยังเริ่มก่อตัว เมื่อเขาและกัปตันชเวก็เริ่มมีปัญหาแบ่งรายได้กันไม่ลงตัวซะแล้วในตอนนี้

 

The Drug King | Netflix Official Site

IMDB : tt6914542

คะแนน : 6.1

รับชม : 1444 ครั้ง

เล่น : 400 ครั้ง



 
 
 
 หนังสัญชาติเกาหลี ที่ได้นักแสดงชื่อดังอย่าง โจจองซอก สุดหล่อมานำแสดง หนังอ้างอิงว่าสร้างจากเรื่องจริงของพ่อค้ายาเสพติด  ในเมืองปูซานประเทศกาหลีใต้  ในช่วงปี 1970s  แต่ไม่แน่ใจว่าใช้ชื่อเสียงเรียงนามจริงหรือสมมุติขึ้นมานะ(ไม่มีข้อมูล) ด้วยนักแสดงที่ต้องบอกว่าคุ้นหน้าคุ้นตา  แถมหลายๆคนก็เป็นสายฝีมือทั้งนั้นไม่ว่าจะ ลุงซองคังโฮ, แบดูนา, โจจองซอก, อีซองมิน หรืออีกหลายๆคน  คือในแง่การแสดงแต่ละคนก็ทำหน้าที่ได้ดีตามมาตรฐาน