ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

And Your Mother Too กิ๊วก๊าว ชวนสาวไปพักร้อน (2001) Rate R [พากย์ไทย]

And Your Mother Too กิ๊วก๊าว ชวนสาวไปพักร้อน (2001)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : And Your Mother Too กิ๊วก๊าว ชวนสาวไปพักร้อน (2001) Rate R [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : And Your Mother Too กิ๊วก๊าว ชวนสาวไปพักร้อน
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alfonso Cuarón
บทภาพยนตร์ : Alfonso Cuarón,  Carlos Cuarón
นักแสดง : Maribel Verdú,  Gael García Bernal,  Daniel Giménez Cacho
วันที่ออกฉาย : 8 June 2001

 

 

เป็นภาพยนตร์ในแนวทาง Road Movie เกี่ยวกับเด็กวัยรุ่นชายสองคน ที่ออกเดินทางไปตามหาชายหาดในจินตนาการ ร่วมกับหญิงสาววัย 28 ปี ซึ่งผสมผสานอารมณ์ขันดราม่า ฉากเซ็กซี่ อีโรติก ตลอดจนการสะท้อนปัญหาสังคม/การเมือง เอาไว้อย่างกลมกลืน

 

Best VoiceOver Movies – Movies List on MUBI

IMDB : tt0245574

คะแนน : 7.6

รับชม : 9140 ครั้ง

เล่น : 98 ครั้ง



 

 

หนังเริ่มต้นด้วยภาพการร่วมรักอันโจ่งแจ้ง ในห้องนอนของ เตนอช (ดิเอโก้ ลูน่า) เด็กหนุ่มวัย17 ปีกับแฟนสาวของเขา ที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวประเทศอิตาลี ในช่วงวันหยุดฤดูร้อน เพื่อนสนินของเตนอชชื่อ ฮูลิโอ (กาเอล การ์คลา เบอร์นาล) ก็กำลังประสบปัญหาหนักอึ้งคล้ายคลึงกัน เมื่อแฟนสาวของเขา กำลังจะหนีไปเที่ยวอิตาลีด้วย ทั้งสองเป็นเด็กวัยรุ่นใจแตก ที่ใช้ชีวิตเหลวแหลกไร้สาระไปวันๆ โดยถ้าไม่เมายาจนพูดไม่รู้เรื่อง ก็ต้องเมาเหล้าจนอ้วกแตกอ้วกแตน ทั้งวันคิดหมกมุ่นแต่เรื่องใต้สะดือในงานแต่งงานของญาติคนหนึ่ง เตนอชกับฮูลิโอ ได้พบกับสาวสวยเซ็กซี่เชื้อสายสเปน - ลุยซ่า (มาริเบล เวอร์ดู) ภรรยาของจาโน่ ลูกพี่ลูกน้องของเตนอช ทั้งสองหลงใหลได้ปลื้มลุยซ่าจนออกนอกหน้า


 

 

และเมื่อถูกสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลเรื่องชายหาดต่างๆ ในแม็กซิโก พวกเขาก็รีบปั้นน้ำเป็นตัว เรื่องชายหาดแสนสวยชื่อ เฮเว่นส์ เม้าท์ขึ้นมาทันที พร้อมกับเสนอตัว จะขับรถพาเธอไปเที่ยวที่นั่นถ้าเธอต้องการหลายวันต่อมา สามีของลุยซ่า ได้โทรศัพท์มาสารภาพพฤติกรรมนอกใจ ที่เขามีต่อเธอ ส่งผลให้ลุยซ่าตัดสินใจ โทรศัพท์ไปทวงสัญญา เรื่องจะพาเธอไปเที่ยวชายหาดเฮเว่นส์ เม้าท์กับเด็กหนุ่มทั้งสอง และถึงแม้จะไม่รู้ว่าจุดหมายปลายทางของพวกเขาอยู่ที่ใด แต่เตนอชกับฮูลิโอ ก็รู้สึกตื่นเต้นกับการเดินทางครั้งนี้อย่างยิ่ง จนไม่ทันตระหนักว่าพวกเขากำลังจะได้บทเรียนชีวิตครั้งสำคัญ กลับมาเป็นของตอบแทน