ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Robin Hood พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Robin Hood พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Robin Hood พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Robin Hood พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Otto Bathurst
บทภาพยนตร์ : David James Kelly,  Ben Chandler
นักแสดง : Taron Egerton,  Jamie Foxx, Ben Mendelsohn
วันที่ออกฉาย : 21 November 2018

 

 

 

“Robin Hood” ผลงานภาพยนตร์โปรเจกต์ยักษ์ที่นำเรื่องราวของยอดวีรบุรุษจอมโจรมาเล่าตีความในมุมมองใหม่ บู๊กว่า ดุดันกว่า และการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่า รับประกันว่าผู้ชมยังไม่เคยได้สัมผัสในเวอร์ชั่นใดมาก่อน โดยหยิบยกเรื่องราวช่วงยุคเริ่มต้นของตำนานโรบิน ฮูดหลังจากที่เขาไปร่วมรบในสงครามครูเสด เมื่อกลับมาจึงพบว่าเมืองของเขาถูกคนชั่วยึดครอง โรบิน ฮูดจึงรวบรวมตั้งกองกำลังใหม่เพื่อลุกขึ้นต่อสู้

 

Robin Hood review: Taron Egerton gets his own Batman Begins - Polygon

IMDB : tt4532826

คะแนน : 5.3

รับชม : 32633 ครั้ง

เล่น : 15011 ครั้ง



 
 
 
โรบิน ฮู้ด เวอร์ชั่น 2018 ถูกปรับเปลี่ยนกลายเป็นคนรวยระดับท่านลอร์ดที่ตกอับ เพราะหายหน้าไปเป็นทหารเสียนาน กลับมาไม่เสียนา แต่เสียเมีย ยังดีที่ยังเหลือคฤหาสน์ที่ผุผังบางส่วนไว้ดูต่างหน้าและพอจะเป็นที่พำนักพักพิงได้บ้าง กลับมาอีกครั้งโดยการอำนวยการสร้างของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ โดยดึงผู้กำกับใหม่ถอดด้ามในวงการจอเงินแต่เก๋าในวงการจอแก้ว แต่หนังก็ครีเอทดีงาม และน่าติดตามสมกับเป็น โรบิน ฮูด ยุค 2018 ที่เอาแค่ดูอาวุธแปลก ๆ การต่อสู้มัน ๆ เสื้อผ้าล้ำ ๆ และการถ่ายภาพสุดเจ๋ง 
 
 
ผลงานภาพยนตร์โปรเจกต์ยักษ์ที่นำเรื่องราวของยอดวีรบุรุษจอมโจรมาเล่าตีความในมุมมองใหม่ บู๊กว่า ดุดันกว่า และการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่า รับประกันว่าผู้ชมยังไม่เคยได้สัมผัสในเวอร์ชั่นใดมาก่อน โดยหยิบยกเรื่องราวช่วงยุคเริ่มต้นของตำนานโรบิน ฮูดหลังจากที่เขาไปร่วมรบในสงครามครูเสด เมื่อกลับมาจึงพบว่าเมืองของเขาถูกคนชั่วยึดครอง โรบิน ฮูดจึงรวบรวมตั้งกองกำลังใหม่เพื่อลุกขึ้นต่อสู้ หนังเดินเรื่องอย่างรวดเร็วกระชับฉับไวไม่เยิ่นเย้อ และไม่ได้ให้เวลามากนักกับช่วงเวลาของโรบินขโมยเงินเพื่อแจกจ่ายผู้คน แถมยังให้เวลาไปกับการฝึกฝนเพื่อกลายเป็นคนยิงธนูที่สุดเก่ง แล้วก็ยังคงให้เวลาไปกับเรื่องราวของการต่อสู้ยืนหยัดกับอำนาจที่มาจากการยื้อยุดด้วยเงินตราและศรัทธาที่คริสตจักร