ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Front Runner เดอะ ฟร้อนท์ รันเนอร์ (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Front Runner  เดอะ ฟร้อนท์ รันเนอร์ (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : The Front Runner เดอะ ฟร้อนท์ รันเนอร์ (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Front Runner  เดอะ ฟร้อนท์ รันเนอร์
แนว/ประเภท : Biography, Drama, History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jason Reitman
บทภาพยนตร์ : Matt Bai, Jay Carson
นักแสดง : Hugh Jackman, Vera Farmiga, J.K. Simmons
วันที่ออกฉาย : 31 August 2018

 

 

 

เรื่องราวของ แกรี่ ฮาร์ต สมาชิกสภาสูงแห่งโคโลราโด ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกจับตาว่าเป็นตัวเก็งที่น่าจะชนะการเลือกตั้งชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ เมื่อปี 1988 แต่แล้วเขากลับต้องโดนตัดสิทธิ์ไปกลางคันเมื่อมีข่าวอื้อฉาวเชิงชู้สาวกับ ดอนน่า ไรซ์ หลุดออกมา

 

Sahamongkolfilm | ตุกติก ฉ้อฉล และผาดโผน "The Front Runner"  หนังการเมืองสุดระทึกของ "ฮิวจ์ แจ็คแมน" ประเคนความมันส์แก่คอหนัง 31  มกราคมนี้ที่ house RCA

 

IMDB : tt7074886

คะแนน : 6.1

รับชม : 922 ครั้ง

เล่น : 164 ครั้ง



 

           เส้นทางสู่ไพรมารีโหวตดูราบรื่น ฮาร์ตกลายเป็น The Front Runner ที่ทิ้งคู่แข่งคนอื่น ๆ แบบไม่เห็นฝุ่น จนกระทั่งภาพลับของเขาและนักข่าวสาว ดอนนา ไรซ์ หลุดออกมา ชั่วข้ามคืนเท่านั้น เส้นทางสู่ทำเนียบขาวของเขาก็ดูจะถ่างออกไปยาวไกลขึ้นเรื่อย ๆ และในชั่วโมงแห่งความเป็นและความตายทางวิชาชีพนั้นเอง แกรี ฮาร์ตต้องงัดเอาแทคติกทุกอย่างเพื่อพาตัวเองไปให้ถึงเส้นชัยอีกครั้ง…

เกร็ดน่ารู้ The Front Runner

  • The Front Runner ผลงานของ เจสัน ไรต์แมน มือเขียนบทและผู้กำกับที่เคยชิงออสการ์มาแล้ว 2 ครั้งกับหนังที่เป็นที่รักของผู้ชมอย่าง Juno (2007) และ Up in the Air (2009)
     
  • ดัดแปลงจากหนังสือ All the Truth Is Out: The Week Politics Went Tabloid ของนักข่าวสายการเมือง แมตต์ ไบ บันทึกเหตุการณ์จริงเส้นทางการเมืองอันแสนโลดโผนของ แกรี ฮาร์ต วุฒิสมาชิกสุดฉาวจากโคโลราโดที่เปลี่ยนแปลงโฉมหน้าการเมืองและหนังสือพิมพ์แทบลอยด์อเมริกาไปตลอดกาล
 

ฮิวจ์ แจ็กแมน ได้รับคำชื่นชมอย่างท่วมท้นกับบทบาทที่เขาถ่ายทอดออกมาอย่างเผ็ดร้อน แจ็กแมนแปลงตัวเองให้กลายเป็น แกรี ฮาร์ต นักการเมืองหนุ่มไฟแรงที่เชื่อมั่นว่าการเมืองควรจะต้องเล่นอย่างใสสะอาด แต่กลับกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อสถานการณ์บีบบังคับให้ต้อง เล่นไม่ซื่อ

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงสมทบมากฝีมืออีกหลายคน อาทิ นักแสดงรางวัลออการ์ เจ.เค.ซิมมอนส์, เวรา ฟาร์มิกา และ อัลเฟรด โมลินา

 

The Front Runner เป็นหนังการเมืองที่ลุ้นระทึก การหักเหลี่ยมเฉือนคมกันในแวดวงการเมืองและแวดวงสื่อมวลชน นักวิจารณ์หลายคนยกให้เป็นหนึ่งในหนังอเมริกันที่ดีที่สุดในปี 2011