ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

How to talk to Girls at Parties ฮาว ทู ทอล์ค ทู เกิร์ลส์ ปาร์ตี้ (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

How to talk to Girls at Parties ฮาว ทู ทอล์ค ทู เกิร์ลส์ ปาร์ตี้ (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับดนตรี , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : How to talk to Girls at Parties ฮาว ทู ทอล์ค ทู เกิร์ลส์ ปาร์ตี้ (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : How to talk to Girls at Parties ฮาว ทู ทอล์ค ทู เกิร์ลส์ ปาร์ตี้
แนว/ประเภท : Comedy,  Music,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Cameron Mitchell
บทภาพยนตร์ : John Cameron Mitchell,  Philippa Goslett
นักแสดง : Elle Fanning,  Alex Sharp,  Nicole Kidman
วันที่ออกฉาย : 11 May 2018

 

 

 

"How to Talk to Girls at Parties" จะเล่าเรื่องของ เอ็นน์, พังค์ร็อคเกอร์ วัยรุ่นสุดขี้อาย ที่มีชีวิตอยู่ในช่วงปี 1970 อาศัยอยู่แถบชานเมืองลอนดอน และเพื่อนสนิทของคนของเธอ, วิคและจอห์น คืนหนึ่งที่พวกเขากำลังสนุกอยู่ในปาร์ตี้ที่ซึ่งได้พบกับกลุ่มคนที่แสนจะน่าสนใจ เริ่มแรกพวกเธอคิดว่านี่เป็นกลุ่มของลัทธิประหลาด ก่อนจะได้รู้ว่าแท้จริงแล้วกลุ่มคนเหล่านั้นเป็นมนุษย์ต่างดาว ที่วางแผนอะไรบางอย่างอยู่ แต่นั่นก็ไม่สามารถห้ามเอ็นน์ ให้ตกหลุมรัก แซน หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มประหลาดนั้นได้ นี่เป็นเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกที่ฉาบหน้าด้วยการปะทะกันระหว่างความเป็นพังค์และเอเลียน ซึ่งจะทดสอบมิตรภาพ, ครอบครัว และรักแท้ของพวกเขา

 

Mitchell: How to Talk to Girls at Parties (2017 ...

IMDB : tt3859310

คะแนน : 5.7

รับชม : 393 ครั้ง

เล่น : 86 ครั้ง



 

 

ส่วนตัวคิดการชอบบทหนังที่นำเอาแพชชั่นในเรื่องพังค์ร็อคและการกบฏมาใช้ด้วยกัน มันเลยยิ่งเสริมน้ำหนักในเรื่องของบทไปยิ่งขึ้นอีก วัยรุ่นที่ชอบพังค์ร็อคมักจะมีนิสัยก้าวร้าว ซึ่งมันก็ตรงกับกลุ่มกบฏที่มีนิสัยเช่นเดียวกัน (ในที่นี้หมายถึงพระนางของเรื่อง เอ็นน์และแซน) มันเลยทำให้ทั้งคู่เข้าขากันได้ดี อีกคนชอบพังค์ร็อค อีกคนต้องการจะหนีจากพ่อแม่ตัวเองที่ต้องการกินลูกเพื่อให้เผ่าพันธุ์มีชีวิตอยู่รอด

ยอมรับว่าหนังมันไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่หรอก แถมยังเป็นหนังของ A24 ที่ส่วนตัวตั้งความหวังไว้ค่อนข้างสูง เพราะหนังของค่ายนี้มาตรฐานเขาสูงอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้กลับไม่ใช่เลย จะว่าอินดี้ก็ไม่ใช่ จะว่าหนังมันคัลท์ก็ไม่เชิง ถ้าถามว่าส่วนตัวชอบมั้ย ก็ชอบนะ แต่ไม่ได้ถึงกับอินเข้าขั้นอะไรมากมาย


 

 

สำหรับแอลแฟนนิ่ง เป็นการเปลี่ยนลุคมาก มักจะเห็นน้องตามงานแบบใสใสไร้พิษสง แต่เรื่องนี้น้องมาแบบอายไลน์เนอร์จัดเต็ม ร้องเพลงพังค์ร็อค ตะโกนบ้าบอ และอื่นๆอีกเยอะ ที่คิดว่าถ้าจะดูเรื่องนี้เพราะแอลแฟนนิ่ง นี่ก็ถือว่าคุ้มแล้วล่ะ

อีกอย่างหนึ่งที่ชอบคือ วิชวลเอฟเฟค ในซีนที่เอ็นน์และแซนมีเซ็กซ์กัน ไม่ได้ดูน่าเกลียดหรืออะไร แถมน่าชื่นชมทีมวิชวลเอฟเฟคอีกอย่างหาก จนส่วนตัวแคปรูปไว้เยอะมากๆ คือมันเป็นแค่การจูบกันเท่านั้นเอง แต่ด้วยวิชวลเอฟเฟคที่ถูกทำมา มันดูยิ่งใหญ่และสวยงามมากๆ