ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Velvet Buzzsaw เวลเว็ท บัซซอว์: ศิลปะเลือด (2019) [บรรยายไทย]

Velvet Buzzsaw เวลเว็ท บัซซอว์: ศิลปะเลือด (2019)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Velvet Buzzsaw เวลเว็ท บัซซอว์: ศิลปะเลือด (2019) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Velvet Buzzsaw เวลเว็ท บัซซอว์: ศิลปะเลือด
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dan Gilroy
บทภาพยนตร์ : Dan Gilroy,  Rene Russo
นักแสดง : Jake Gyllenhaal,  Rene Russo,  Zawe Ashton
วันที่ออกฉาย : 1 February 2019

 

 

 

เรื่องย่อ เจ้าของแกลเลอรี่ศิลปะแห่งหนึ่งเธอได้พบว่าผู้ช่วยของเธอกำลังทำอะไรบางอย่างกับภาพเขียนของคนที่ตายไปแล้ว เธอจึงยื่นข้อเสนอบางอย่างให้ และในที่สุดทั้งสองก็สามารถตกลงกันได้ โดยไม่รู้เลยว่าหายนะกำลังมาเยือนพวกเขา

 

IMDB : tt7043012

คะแนน : 5.7

รับชม : 555 ครั้ง

เล่น : 93 ครั้ง



 

Velvet Buzzsaw เวลเว็ท บัซซอว์ ศิลปะเลือด เป็นหนังสยองขวัญที่มีงานศิลปะเข้ามาเกี่ยวข้องได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นการจัดวาง สถานที่ หรือแม้แต่นิสัยของคนในวงการ ซึ่งมันทำให้เรารู้ได้ว่าผู้กำกับคนนี้ทำการบ้านมาดี โดยช่วงแรกๆของหนังเรื่องนี้ คุณจะได้เห็นคนที่ทำงานในแกลเลอรี่ ได้เห็นมุมมองชีวิต และความคิดของพวกเขา ซึ่งแต่ละคนเรียกได้ว่ามีความคิดเป็นของตัวเองสูงมากเลยทีเดียว ซึ่งไม่นานนักหนังก็เปลี่ยนจากหนังศิลปะธรรมดาให้กลายเป็นหนังสยองขวัญแต่ถึงมันจะสยองแค่ไหนมันก็ไม่ได้น่ากลัวขนาดที่ทำให้คนดูตกใจได้เลย เรียกว่ามันออกแนวลึกลับมากกว่า แถมจิกกัดสังคมได้เจ็บมากเลยทีเดียว ซึ่งการดำเนินเรื่องของหนังมันออกแนวช้าๆเร็วๆสลับกันไปดังนั้นถ้าหากคุณจะมีความรู้สึกง่วงเป็นบางช่วงมันก็ไม่แปลก

 

velvet-buzzsaw-2019-1

 

ตัวละคร หากพูดถึงตัวละครในเรื่องนี้แล้วเรียกได้ว่าผู้กำกับนั้นทำการบ้านมาดีทีเดียว เพราะวาง Character แต่ละตัวละครได้ค่อนข้างดีและถ่ายถอดออกมาได้สมจริง ซึ่งมันทำให้คนดูรู้สึกได้เลยว่าคนพวกนี้มันติส เหลือเกิน

 

Velvet_Buzzsaw_003.0

 

ความน่ากลัว พูดถึงความน่ากลัวอย่างที่บอกมันไม่ได้เป็นหนังสยองขวัญที่มีผี หรือ ฆาตกร มาตามล่าตัวละคร แต่มันเป็นสิ่งลี้ลับที่ยากจะอธิบายมากกว่า ดังนั้นเชื่อว่าคนที่กลัวผีสามารถดูเรื่องนี้ได้อย่างสบายๆ ถึงแม้มันจะมีฉากเลือดสาดอยู่บ้าง