ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Close โคลส ล่าประชิดตัว (2019) [ บรรยายไทย ]

Close โคลส ล่าประชิดตัว (2019)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Close โคลส ล่าประชิดตัว (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ :  Close โคลส ล่าประชิดตัว
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Thirller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Vicky Jewson
บทภาพยนตร์ : Rupert Whitaker,  Vicky Jewson
นักแสดง : Noomi Rapace,  Olivia Jewson,  Abdellatif Chaouqi
วันที่ออกฉาย : 18 January 2019

 

 

หลังจากที่เอริก แทนเนอร์ ตาย ได้มอบมรดกทั้งหมดให้กับโซอี้ ผู้เป็นลูกสาว ทำให้รีมาผู้เป็นแม่เลี้ยงของเธอผิดหวัง ที่จะได้เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท  แต่ถึงอย่างนั้น รีมา ก็ยังจัดหาบอดี้การ์ดมาคอยคุ้มกันเธอ โดยที่เธอเจาะจงให้รับเฉพาะบอดี้การ์ดผู้หญิงเท่านั้น

 

CLOSE (2019): New Trailer From Noomi Rapace, Indira Varma, Sophie ...

IMDB : tt5316540

คะแนน : 5.6

รับชม : 930 ครั้ง

เล่น : 265 ครั้ง



 

หลังจากที่ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ไม่มีอะไรโดดเด่นมากนัก เนื้อเรื่องแทบจะเป็นไปเรียบ ๆ ฉากประกอบก็เรียบง่ายธรรมดา มีการต่อสู้และยิงกัน ที่ดูแล้วก็สนุก แต่ก็ไม่ถึงกับมันมากนัก เพราะแต่ละฉากไม่มีอะไรที่หวือหวา และไม่มีความเข้มข้นมากสักเท่าไหร่ แต่ก็มอบความสนุกให้ได้ในระดับหนึ่ง

ที่คิดว่าเป็นจุดเด่นของหนังเรื่องนี้ก็น่าจะอยู่ที่ นางเอกสวยหุ่นดี ตามสไตล์คุณหนูไฮโซ และความสามารถที่เก่งกาจของแซมผู้เป็นบอดี้การ์ด ที่ต่อสู้และเอาตัวรอดมาได้ในทุก ๆ ครั้ง

ส่วนดูแล้วขัดใจผมมากก็ตอนจบนี่แหล่ะ ซึ่งฉากตอนจบนั้นกำลังมัน ถือว่าเป็นฉากที่มันและตื่นเต้นที่สุดกว่าตอนไหนในเรื่องก็ว่าได้ แต่อยู่ดี ๆ ก็ตัดจบไปดื้อ ๆ ซึ่งจากที่ดูแล้วผมคิดว่ามันจะต้องมีเรื่องราวที่เข้มข้นมากขึ้นต่อจากนี้ แต่แล้วก็ตัดจบโดยที่คนร้ายที่เก่งที่สุดบุกมาเพียงคนเดียวแล้วถูกฆ่าตาย แล้วแม่เลี้ยงของโซอี้ก็เดินเข้ามาบอกว่าทำไปเพราะถูกแบล็คเมล์ แล้วทุกอย่างก็จบลงด้วยดี ซึ่งทำให้รู้สึกผิดหวังกับตอนจบนิด ๆ

 

Netflix's Close Ending Explained | Screen Rant