ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bad Times At The El Royale ห้วงวิกฤตที่ เอล โรแยล (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Bad Times At The El Royale ห้วงวิกฤตที่ เอล โรแยล (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Bad Times At The El Royale ห้วงวิกฤตที่ เอล โรแยล (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Bad Times At The El Royale ห้วงวิกฤตที่ เอล โรแยล
แนว/ประเภท : Drama,  Crima,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Drew Goddard
บทภาพยนตร์ : Drew Goddard
นักแสดง : Jeff Bridges,  Dakota Johnson,  Cynthia Erivo
วันที่ออกฉาย : 12 October 2018

 

 

เรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 7 คน ที่ต่างมีความลับปิดซ่อนเร้นเอาไว้ต้องโคจรมาพบกัน ณ โรงแรมเอลรอยัล โรงแรมอันแสนทรุดโทรมและซบเซา ที่มาพร้อมกับอดีตอันดำมืด ริมทะเลสาปทาโฮ เมื่อค่ำคืนแห่งโชคชะตานี้ผ่านไป ทุกคนจะได้รับการไถ่บาปครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทุกอย่างจะดำดิ่งสู่นรก โดยมีพนักงานเฝ้าประตูหนุ่มคนหนึ่ง (รับบทโดย ลูวิส พูลแมน) รอต้อนรับพวกเขาอยู่ที่นั่นแล้ว

 

 Bad Times at the El Royale (2018)

IMDB : tt6628394

คะแนน : 7.1

รับชม : 686 ครั้ง

เล่น : 194 ครั้ง



 

ภาพยนตร์ระทึกขวัญปนตลกร้าย Bad Times at the El Royale ดึงดูดคนดูด้วยนักแสดงชั้นนำอย่าง ดาโกต้า จอห์นสัน, จอน แฮมม์, เจฟฟ์ บริดเจส และกล้ามท้องของคริส เฮมส์เวิร์ธ พ่อหนุ่มเทพเจ้าสายฟ้าที่ต้องเอาดีกับภาพยนตร์แนวอื่นบ้าง เป็นอีกเรื่องที่เหมาะกับเดือนฮาโลวีนเหลือใจ

Bad Times at the El Royale - ห้วงวิกฤตที่ เอล โรแยล - Manamaxmagazine

 

​ส่วนตัวชื่นชอบองค์ประกอบของหนัง ทั้งฉาก แสงสีฉูดฉาด และบทเพลงจากแผ่นเสียงไพเราะติดหู ขณะที่เนื้อหาตามแบบฉบับภาพยนตร์ทริลเลอร์ แต่เพิ่มลีลาการวางเส้นเรื่องของแต่ละคนเข้าไปให้รู้จักตัวละครทีละคนๆ

แต่ด้วยการดำเนินเรื่องที่เอื่อยไปมาก ก่อนจะกระชากด้วยฉากสังหารแบบเซอร์ไพรส์ไม่สนค่าตัวนักแสดง ทำให้ลุ้นระทึกเป็นช่วงๆได้อยู่เหมือนกัน ส่วนมุกตลกแบบดาร์กๆ ก็ทำให้ขำปนสะอิดสะเอียนอยู่บ้าง แต่อยู่ในจุดที่พอให้อภัยได้

ไล่เรียงนักแสดงแต่ละคนแล้ว หนังค่อนข้างหนักความดราม่าและมืดมนของพนักงานโรงแรม บาทหลวงกำมะลอ และนักร้องคอรัสสาวผิวสี ซึ่งทั้ง 3 ทำได้ดีทีเดียว เรียกว่าเล่นกันอยู่ 3 คนก็เอาอยู่

 

Fifty Shades Updates: PHOTOS: New Images of Dakota Johnson from ...

 

ส่วนสาวดาโกต้ายังเล่นบทสาวใต้จอมดิบได้ไม่เด่นชัดนัก ขณะที่ จอห์น แฮมม์ จากซีรีส์ดัง Mad Men และพ่อหนุ่มธอร์ คริส เฮมส์เวิร์ธ กลับไม่ได้รับการให้บทย้อนหลังอะไรมากมาย แต่เน้นการเล่นใหญ่ไฟกระพริบก็พอตรึงตราคนดูได้อยู่

เรื่องนี้ถ้าไม่ย้อนไปถึงยุค 60 ก็มีกลิ่นอายของความเป็นหนังสะท้อนด้านมืดของสังคมแบบฟิล์มนัวร์อยู่บ้างเล็กน้อย จากการใส่ความเป็นกรอบที่ทุกคนถูกจับตาโดย "พวกเขา" และเป็นอีกภาพยนตร์สำหรับคอหนังทริลเลอร์ปนตลกแบบดาร์กๆ ไม่ควรพลาด

โดยสรุปแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ให้แง่คิดที่ชัดเจนอยู่เรื่องหนึ่ง ก็คือ ไม่ว่าคุณจะเคยมีเรื่องราวเลวร้ายในอดีตมาก่อนมากแค่ไหน เรามีสิทธิ์ที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้​