ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Venom เวน่อม (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Venom เวน่อม (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Venom เวน่อม (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Venom เวน่อม
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ruben Fleischer
บทภาพยนตร์ : Jeff Pinkner,  Scott Rosenberg
นักแสดง : Tom Hardy,  Michelle Williams,  Riz Ahmed
วันที่ออกฉาย : 5 October 2018

 

 

ในฐานะนักข่าว เอ็ดดี้ บร็อค (ทอม ฮาร์ดี้) พยายามจะโค่น คาร์ลตัน เดรค (ริซ อาห์เม็ด) นักวิทยาศาสตร์ชื่อฉาวโฉ่ของมูลนิธิไลฟ์ ฟาวน์เดชันมานานหลายปีแล้ว มันเป็นความหมกมุ่นที่ทำให้หน้าที่การงานเขาและความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ แอนน์ (มิเชลล์ วิลเลียมส์) พังยับเยิน ในตอนที่เอเลียน เวน่อม หนึ่งในการทดลองของเดรค ผสานร่างกับเอ็ดดี้ และเขาก็มีพลังพิเศษขึ้นมา รวมถึงโอกาสในการทำอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการด้วย

เวน่อม ผู้มีจิตใจบิดเบี้ยว มืดหม่น คาดเดาไม่ได้และถูกขับดันด้วยแรงแค้น ทิ้งให้เอ็ดดี้ต้องยื้อแย่งเพื่อชิงอำนาจควบคุมความสามารถแสนอันตรายที่เขาพบว่าน่าหลงใหลและเพิ่มพลังให้กับเขา ในขณะที่เอ็ดดี้และเวน่อมต้องการกันและกันเพื่อให้ได้สิ่งที่พวกเขาตามหา พวกเขาก็เริ่มหล่อหลอมเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้นเรื่อยๆ

 

ปรสิตโลกสวยและคนซวย2018 รีวิว “Venom” ไปดูเถอะอย่าสนนักวิจารณ์ ...

IMDB : tt1270797

คะแนน : 6.7

รับชม : 30873 ครั้ง

เล่น : 15405 ครั้ง



 

 

หนังเปิดเรื่องมาเนิบนาบมากๆ อืดสุดๆ จนเราคิดว่าคำติติงของหนังเรื่องนี้คงจะมาจากพาร์ทแรกนี่แหละ คือผมเกือบจะให้ 6 คะแนนแล้ว เพราะหนังปูพื้นยาวนานมาก และบางอย่างก็แอบทำเสียของตรงที่ ใช้ของไม่คุ้มกับที่ปูมาเอาซะเลย แต่พอเอ็ดดี้รวมร่างกับเวน่อมเท่านั้น หนังก็พลิกสถานการณ์ทุกสิ่งอย่างได้ดีแบบผิดหูผิดตา คือหนังมันบู๊กระจาย บู๊จนเกินขีดความสะใจไปหลายขุม

คือบางฉากเราคิดว่ามันจะซัดกันจบแล้ว แล้วกลับมาเอื่อย แต่กลายเป็นว่ามันก็ยังบู๊ต่อไม่หยุด เรียกได้ว่าชดเชยความเอื่อยช่วงแรกแบบไม่ลืมหูลืมตาเลย แถมหนังยังตลกมากๆด้วย คือ บอกตรงๆว่าเราแอบคิดว่ามันต่างจากความร้ายในการ์ตูนพอสมควร เพราะเวอร์ชั่นนี้ดูเป็นเวน่อมที่น่ารักขึ้นเป็นกอง แม้จะยังมีความโหดอยู่ก็ตาม

รวมๆแล้วในฐานะที่เฝ้ารอและติดตามหนังฮีโร่มานาน สำหรับเวน่อมนั้น ผมให้ผ่านนะครับ ใครชอบหนังแนวฮีโร่ แอนตี้ฮีโร่ ก็ไปดูกันได้เลย แม้ช่วงแรกจะอืดไปหน่อย แต่ช่วงหลังหนังจัดเต็มจริงๆ

 

รีวิว Venom