ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Just a Breath Away หมอกมฤตยู (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Just a Breath Away หมอกมฤตยู (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Just a Breath Away หมอกมฤตยู (2018) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Just a Breath Away หมอกมฤตยู
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Daniel Roby
บทภาพยนตร์ : Guillaume Lemans,  Jimmy Bemon
นักแสดง : Romain Duris,  Olga Kurylenko,  Fantine Harduin
วันที่ออกฉาย : 4 April 2018

 

 

 

Just a Breath Away หมอกมฤตยู เรื่องราวเกี่ยวกับ แมทธิวและอันนา มีลูกสาวของที่ป่วย ต้องอาศัยอยู่ในแคปซูลแก้วขนาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถชีวิตข้างนอกได้ วันหนึ่ง จู่ๆ ก็มีหมอกควันปริศนาปกคลุมเมืองปารีส และทำให้ผู้คนบาดเจ็บล้มตายมากมาย นอกจากพวกเขาต้องหาทางเอาชีวิตตัวเองให้รอด พวกเขายังต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วยลูกสาวที่รักจากสถานการณ์นี้ให้ได้ด้วย

 

หนังใหม่กำลังจะมา | JUST A BREATH AWAY หมอกมฤตยู

 

 

IMDB : tt5092380

คะแนน : 5.9

รับชม : 2713 ครั้ง

เล่น : 1042 ครั้ง



 

ถือว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่น่าเห็นใจไม่น้อยเมื่อถูกนำมาเข้าโรงฉายในบ้านเราชนกับฟอร์มยักษ์ของโลกเวทย์มนต์ สำหรับ Just a Breath Away หมอกมฤตยู ภาพยนตร์ไซไฟสัญชาติฝรั่งเศสของผู้กำกับ แดเนียล โรบี (Daniel Roby) ที่ได้นักแสดงสาว โอลกา คูรีเลนโก (Olga Kurylenko) ที่เพิ่งมีผลงานภาพยนตร์สยองขวัญ Mara ไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนมาร่วมแสดงอีกด้วย

หนังระทึกขวัญใหม่น่าดู Just a Breath Away 'หมอกมฤตยู' ถ้าอยากรอด  จงอย่าหายใจ 15 พ.ย. นี้! | TheHOUSE

 

ต้อมยอมรับว่าด้วยหน้าหนังที่ไม่ได้มีนักแสดงเบอร์ใหญ่ที่แฟนหนังบ้านเรารู้จักมากนัก จึงเป็นสาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้หนังไม่น่าสนใจเท่าที่ควร แต่หากมองข้ามจุดนี้ไปและเปิดใจยอมรับความบันเทิงจากหนังก็จะทำให้เพลิดเพลินได้ไม่น้อย เพราะว่าเรื่องของโปรดักชั่นงานสร้างนั้นก็ไม่ได้ด้อยเลย แถมยังได้ทีมงานจากหนังซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังมาดูแลในส่วนนี้จึงทำให้แทบไม่มีข้อกังขาในเรื่องของคุณภาพเลย

แต่ที่ดูจะเป็นปัญหาและอาจจะทำให้คนดูหมดสนุกไปง่ายๆ ก็คือพล็อตเรื่องที่ค่อนข้างซ้ำเมื่อเทียบกับหนังไซไฟแนวนี้ เนื่องจากภาพรวมของหนังค่อนข้างมีความคล้ายคลึงกับหนังหักมุมในตำนาน The Mist (2007) มากพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการมีหมอกเข้ามาปกคลุมทั้งเมือง การเอาชีวิตให้รอดจากภัยพิบัตินี้ เสียแต่ว่าไม่มีสัตว์ประหลาดออกมาเท่านั้นเอง

ยิ่งจุดไคล์แม็กซ์นั้นแทบไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะซ้ำอยู่แล้ว แต่มาต่างกันแค่ว่าใน Just a Breath Away นั้นไม่ได้มีความรุนแรงและทำร้ายจิตใจมากเท่า The Mist จึงทำให้เกิดความรู้สึกในระหว่างดูหนังนั้นไม่น่าตื่นเต้นเท่าที่ควร เนื่องจากเราสามารถเดาทางได้ถูกนั่นเอง อย่างไรก็ตามหากใครที่เป็นคอหนังไซไฟและอยากลองดูก็ไม่เสียหายอะไร เพราะที่แน่ๆ หนังได้ให้ความบันเทิงอย่างแน่นอน จะเชื่อหรือไม่ต้องไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง