ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Black Mirror: Bandersnatch แบล็ก มิร์เรอร์: แบนเดอร์สแนทช์ (2018) [ บรรยายไทย ]

Black Mirror: Bandersnatch แบล็ก มิร์เรอร์: แบนเดอร์สแนทช์ (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Black Mirror: Bandersnatch แบล็ก มิร์เรอร์: แบนเดอร์สแนทช์ (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ :  Black Mirror: Bandersnatch แบล็ก มิร์เรอร์: แบนเดอร์สแนทช์
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Slade
บทภาพยนตร์ : Charlie Brooker
นักแสดง : Fionn Whitehead,  Craig Parkinson,  Alice Lowe
วันที่ออกฉาย : 28 December 2018

 

 

Black Mirror: Bandersnatch บอกเล่าเรื่องราวของปี 1980 สเตฟาน (เฟียน ไวแอต) โปรแกรมเมอร์หนุ่มอายุยังน้อย ซึ่งเขาวาดฝันว่าจะได้ออกแบบเกมเป็นของตัวเอง โดยเกมของเขานั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือนิยายที่ชื่อ Bandersnatch ของเจอโรม เอฟ เดวีส์ ซึ่งผู้อ่านสามารถเลือกเรื่องราวและตอนจบได้ด้วยตัวเอง การสร้างเกมครั้งนี้สเตฟานได้รับโอกาสเข้าไปพูดคุยกับบริษัทเกมทักเกอร์ซอฟต์ ซึ่งผลิตผลงานเกมชั้นนำมากมาย เพื่อผลิตเกมในฝันของเขาออกมาความพิเศษของ Bandersnatch คือผู้ชมสามารถเลือกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นฉากเปิดเรื่องที่คนดูต้องเลือกว่าจะให้ตัวละครทานอาหารเช้าเป็นอะไร ฟังเทปม้วนไหน และเหตุการณ์ถัดไปจะมีสถานการณ์บีบบังคับมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่าในทุกการตัดสินใจของเราจะส่งผลต่อเส้นเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไปอีกด้วย ประเด็นอยู่ตรงที่ว่าผู้ชมจะต้องเลือก “ทางเลือก” ให้กับตัวละครภายใน 10 วินาที ไม่เช่นนั้นตัวหนังจะเลือกเส้นทางต่อไปให้กับหนังโดยอัตโนมัติ

รู้จัก “Black Mirror: Bandersnatch” แห่ง Netflix  กับการมอบสิทธิในการเลือกให้กับประชาชน

 

IMDB : tt9495224

คะแนน : 7.2

รับชม : 1238 ครั้ง

เล่น : 237 ครั้ง



 

มิติใหม่แห่งการดูหนัง จะดีไหมหากหนังที่คุณดู คุณสามารถเลือกทางเดินให้กับตัวละครได้ จะดีไหมหากคุณสามารถดูฉากจบได้หลายแบบ ถ้าคุณรู้สึกว่าอยากพบกับอะไรแปลกใหม่แนะนำให้ดูเรื่องนี้เลย พอดูแล้วคุณจะร้องว่า “แม….ง”

หนังที่จะโต้ตอบคุณ เป็นหนังไม่กี่เรื่องหรอกนะที่จะมีการโต้ตอบกันไปมาระหว่างคุณและตัวละคร และเรื่องนี้แหละเป็นเรื่องนั้น เพราะระหว่างที่คุณดูหนัง คุณเลือกทางเดินให้ตัวเอก หากคุณเคยผ่านมาแล้วครั้งหนึ่งแล้วกลับมาเล่นใหม่เหล่าตัวละครจะมีการพูดคุยที่ต่างออกไปแล้วเหมือนกับว่าเขาจะโต้ตอบกับคุณด้วยนะ

เส้นทางฉากจบที่คุณเลือก เป็นหนังที่คุณจะได้พบฉากจบที่คุณเป็นคนเลือก คุณจะได้รู้บทสรุปเส้นทางของคุณว่าคุณสามารถนำพาตัวละครเอกไปได้ถึงจุดไหน


Image gallery for Black Mirror: Bandersnatch - FilmAffinity